@fle_rish:

Fle Rish
Fle Rish
Open In TikTok:
Region: KE
Wednesday 02 September 2026 19:19:41 GMT
210117
18544
670
265

Music

Download

Comments

marie.mwads.marie
Mari Mwadime 🇰🇪🇮🇱 :
Some people might take this lightly but life is very spiritual
2026-09-03 03:45:17
455
maishmajor001
maish :
mosiria ndio gashagua WA content creation 😂😂
2026-09-03 05:20:59
348
vickybruyne
🇰🇪💪VickyBruyne🇰🇪 :
Morara akapoteza ndoto ya kuwa president na chama pia ikapotea😂😂😂🤣
2026-09-02 21:50:37
381
user45634010107620
Luke shaw 023 :
morara alikua anataka kuwa president sai anauza viti
2026-09-03 04:35:39
443
ambassador.kemei
ambassador kim :
I remember osongo young man
2026-09-02 21:19:56
25
baby.wa.baby18
Baby wa baby :
obina ako na roho safu
2026-09-02 22:27:48
147
don_wajenii1
Don wa Jenii🎸🔥 :
Hamsemi Kartelo alipotelea wapiii🤌
2026-09-03 05:22:36
87
n2590563azh
MTØTÔ MDÕGØ(INTROVERT) :
obhina amefanyia watu interview 720 lakini wenye wamekufa ata hawafiki kumi,, binadam hawana wema
2026-09-03 05:35:18
69
musangarire8825
#MUSA NGARIRE :
Kuna kaukweli hapa na mimi hata siezi enda hio interview
2026-09-03 04:21:09
95
brinniemaya1
Brinniemaya1 :
Na morara ako tu hapo anasikiza 😅
2026-09-02 21:53:12
184
user8valariejmelly
💫💮 Val 🌺🌸 :
lakini kusema tu ukweli mosiria anakuanga more serious 🤣
2026-09-03 08:16:20
26
beth_wangeci_kimonda
kimonda_wa_Yesu :
mahali gashagua,oburo na mosiria wanaongea,nakuanga makini coz are the men left that ever talked truth.wanajua mengi bana😅
2026-09-03 11:29:10
3
almas2012w
Almasi Almas :
Obinna should invite kasongo next time 😂😂😂😂
2026-09-03 03:27:01
0
liliannoosesia1
Lilloh💙💯📌 :
mosiria mosiria nakuita tena mosiria wachana na obina 😹
2026-09-03 05:07:25
10
4kwallpapers254
4kwallpapers254 :
I end up laughing vile niliskia Trevor na eve 😂😂😂😂
2026-09-03 06:50:07
1
doras.jay
Doras jay :
kusema tu ukweli mosiria you're doing a good job
2026-09-03 08:58:21
1
harrison.mwangi04
HARRISON MWANGI :
na wenye wako poa utasema aje?
2026-09-03 05:50:25
11
christine.lowasa
Christine Lowasa :
might be truth...Obina might be a good person but carries a bad energy.... spiritualy..
2026-09-03 07:10:12
3
blossom8538
Blossom 🌸 :
I thought he knows the law if I was Obinna I would sue him for defamation
2026-09-03 07:50:44
8
preadon
Readon :
So sad for man to fight a man publicly
2026-09-03 04:16:01
34
elishamutai2
Elisha :
Na morara je😁😁??. aliaacha kusimama urais😳
2026-09-03 05:53:10
11
woman.of.god40
woman of God :
obinna ako na roho safi sana
2026-09-03 03:31:37
14
emm.production
Emm production :
tulikua na Dem wa fb pia
2026-09-03 05:29:13
10
zoonyarts
Oscar. zoony comedy.for jokes :
hata smile Prince na keke.....waliachana
2026-09-03 04:01:46
26
shadiann14
shadiann14 :
umesahau Dame wa Facebook
2026-09-03 04:00:56
51
To see more videos from user @fle_rish, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About