Hindi ba fishy na sabay-sabay yung issue ng mga content creator?
- Jen Oliveros and Forda tapos nakisali ulit si dan
- kabit issue ni yumi with josh mojica (na allegedly may connection kay ping lacson thru money laundering)
- Sinamahan pa ni toni fowler
- Yung mannix team vs. queen money
- Hiwalayan ni hazel grace at ni holy father
Hindi kaya bayad sila to divert the issue of politics and corruption to put the people’s attention sa issue ng mga content creators? Kasi fishy lang na sabay-sabay ngayong kasagsagan ng habagat kung kailan galit ulit ang mga tao sa flood control, even yung issue sa pax silica natabunan na.
2026-09-03 15:15:38
295
Aybeh :
Balik na tayo sa flood control
2026-09-04 01:37:40
15
beeyotch :
BF NI JEN 😭
2026-09-04 02:15:39
1
Uebermensch_ :
Yuck
2026-09-03 12:50:47
1
username91727479497263 :
parang magnanay
2026-09-03 05:05:58
37
who_knows :
kala ko ba ayaw mo sa cheater😭
2026-09-03 06:10:06
13
🤎miyam🤎 :
Kaya sila kinakarma coz they tolerate each other meiko&jen..
2026-09-03 15:27:39
4
Tiny tin :
😂😂 juskoo galot na galit dahil cheater asawa nya pero look kinunsinti ang mga cheater din. Meiko naman juskoo
2026-09-03 18:24:05
3
Shoberry_Shortcake🇰🇷🎂 :
diba diba HAHAHAHA
2026-09-03 18:30:02
1
𝑻𝒆𝒂𝒔𝒂𝒊 ᥫ᭡ :
paki summarize (ako na walang alam)
2026-09-03 16:52:31
1
jⲉⲛ Dⲓ̀̀̀́ :
yaaks
2026-09-03 16:23:52
0
A P P L E 🍎 :
lala
2026-09-03 10:10:33
0
𓂀𝓜𝓲𝓼𝓼 𝓚𓂀 :
Yung time na galit na galit siya sa asawa niya kasi niloloko siya pati dun sa kabet pero ang nag cocomfort sa kanya mga kabet at cheaters din 😭😭😭😭
2026-09-03 11:31:19
6
tylann :
Lagot ka nnaman @Meiko Montefalco 😂
2026-09-03 11:49:16
11
_ririfindsᥫ᭡ :
😭
2026-09-03 02:21:16
1
jorge B :
🥰🥰🥰
2026-09-03 01:55:08
1
Rinalyn Hemar :
🥰
2026-09-03 02:51:35
1
Shie :
😂😂😂
2026-09-03 14:08:07
0
russ ✨♓ :
😂😂😂
2026-09-04 00:24:24
0
jorge B :
😂😂😂
2026-09-03 01:55:08
0
Mylifeasmelodyyy :
😂😂😂
2026-09-03 02:18:14
0
To see more videos from user @budolfindsera, please go to the Tikwm
homepage.