@ashdresdiary: nasaan na kayo our ashdres “hindi naman magiging masakit kung hindi naging masaya” :(( when luna told me na nasaan ka na kinda reminded her of ashdres medyo napaisip din ako tas wala hanggang ngayon inooverthink ko na yung buong kanta especially knowing si ash yung nagsulat 🥺i guess we wont really know for sure #ashdres #ashtineolviga #andresmuhlach
around april ni-like ni ash comment ko, sabi ko nasa healing stage ba siya kasi ramdam ko na naghi-heal siya puro going out with friends and church yung inaatupag niya nun… She liked my comment. Confirmation ko yun na nasa healing stage talaga sya that time. Yun yung time na nalilink si andres sa iba, with pictures yun non and bracelet rumors. Kaya alam ko na hindi si ash ang may ayaw ng nangyayari talaga.
2026-09-03 17:35:10
123
𝒟𝒶𝓃𝒾𝒸𝒶 :
Ngayon lang talaga ako naging fan ng loveteam dito sa pinas tas lumubog pa😭
2026-09-03 05:11:43
615
ariesperidone_02 :
na attached or na fall siya ngani kay Andres sabi na
2026-09-03 06:18:48
45
Teacher Ann :
it make sense..behind all the chaos and the silent treatment/of all the speculations... this is already the answer 😥💔💔
#ourashdres heart 😭
2026-09-04 15:11:15
0
she's me 😍 :
I want to move from the ship but they are several reasons that give hope.
1. his dad liking ashdres comments several times.why would he do that if they have detached. I mean it doesn't make sense liking those posts randomly . 2.They follow eachothr in social if they had some issues why would they still follow eachothr including the parents n sis they follow ash.And aa following ash sister .Also important thing aa's mom follows ash and not the other girl.
3. Their friends giving hints .why would they do that if they are not in good terms.obviously if something had happened they would never cross boundaries.
4. Aa has videos n pictures of ash .Never deleted them same goes for Ash .I mean why would someone keep things which only bring pain. That means they still in contact but private.
5. Ash posting ashdres in her stories and even recently she reshared some pics of them together. why would she do that if they aren't close .coz ash is a very conservative girl and knows her worth she would not just randomly do that .
If all these reasons I've stated are fake then I've got nothing to say. I just want ashtine to shine more on her own coz she's a very talented girl.
NB..The hate came aftr the award interaction and the fans made things complicated by arguing giving the other lady attention .Her agency took that as an opportunity to make her famous.lemms be honest I didn't know anything about the girl until the shipping started. sometimes fans are the ones ruining good things but let's hope for the best.its just my opinion no hate to them or anyone
2026-09-03 22:33:59
6
km.696 :
Ano ba kasi nangyariii bakit biglang naglahoooooo
2026-09-03 04:23:31
38
. :
sabrina carpenter ang atake 😆 emails i can’t send 💌
2026-09-02 23:53:58
175
Yani Ysobel :
Ramdam kong totoo, bakit biglang naglaho?
2026-09-03 02:04:02
207
BeautiLei :
Ayuuuun! at nasaktan tayong lahat
2026-09-02 23:37:43
393
Leanne :
Ang masakit sinulat pa niya ang kanta na yan. Wala lang daw siyang melody pero yan yung kanta. 😭😭
2026-09-03 10:04:37
97
reco’s by N :
parang hint na talaga ang lyrics ng song niya na ’to. 🥹 ang sad naman for us, keepers, if talagang wala na. parang relate kasi ang lyrics sa kung anong situation nila ngayon. parang ang sudden lang kasi ng pagbabago. like, okay naman ang lahat, tapos bigla na lang naging ganito. pero sana, as their fans who have been here and have supported them for so long, mabigyan man lang tayo ng kahit konting clarity. hindi naman tayo nanghihingi ng details sa personal lives nila, we just want to understand what happened. huhu. i love them both so much, and i genuinely respect their personal lives and whatever they choose for themselves. but at least sana, mabigyan tayo ng clarity, kaysa sa kumakapit pa tayo sa isang bagay na baka wala na pala. ang hirap din kasi umasa at mag-isip nang mag-isip kung hindi natin alam kung may hinihintay pa ba tayo or kailangan na ba nating tanggapin. i’ll always be grateful for the happiness and memories they gave us, and i’ll always cherish the moments they shared with us. but right now, i just wish we weren’t left wondering if we’re still holding on to something that’s already gone. ☹️
2026-09-03 11:16:02
28
itzdzeyen11_ :
mapanakit na alaala
2026-09-03 02:24:02
32
Rosi Cora :
marami pa namang leading men na pwd ipair kay ash, isa pa mas bata dn c andres sa knya, mas ok pag mas mature ung leading man nya since magaling naman c ash umacting
2026-09-03 04:43:16
21
Kyle Zonio Sison :
nag momove-on nako eh tas nag edit ka 😭
2026-09-03 04:45:55
17
the_p@ncake :
cge. I paired niyo nLng SI ash saiba para masanay kami huhu. tapos ok lgn walang AMNSE tapusin nLng ni ate Lara ang stories kami nalng bahala mag imagine. Kasi ang sakit na:(
2026-09-03 14:29:00
12
she's me 😍 :
Don't forget to stream ashtines album the views are less in Sp..ty.and utb let's support her guys. let's make them hit at least 1m.❤️
2026-09-03 22:38:58
3
gini012349 :
Sarah G and Toni G talaga aura nya for me
2026-09-03 17:32:06
14
@Moon_queen🌙 :
bakit nang iwan sa ere c Andres 😭. wala man lang salita? ganun nalang yon? napaka paasa naman 😭😭 Nag congrats ba siya kay Ash sa concert nya? kahit sa comment nalang😭😭
2026-09-03 11:51:49
10
aiza143 :
Ang aga mo naman manakit🥹
2026-09-02 23:33:15
17
kwartelpeep | wp :
knowing ash na super guarded as a person, this song really says a lot🤧
2026-09-03 12:31:18
11
glaideljung :
papahuwaya ko, ga move on nako di bala
2026-09-03 06:27:32
6
user5701274476980 :
Kay Dylan ka nalang Ash 🥰
2026-09-05 06:07:25
0
To see more videos from user @ashdresdiary, please go to the Tikwm
homepage.