🤬 nakakagigil ang tagal na ng hearing na yan ilang bagyo na lumipas naka focus lang sila dyan!!! kaylan kayo kikilos mga taong bayan??
2026-09-02 21:56:30
17
@🍁🐝🩷Honeylove🩷🐝🍁 :
bakit hindi niyo tutukan ang mga buwayang tunay..😂😂
2026-09-02 23:29:50
12
😜ungas ko😜 :
pamumulitika lng Yan,,kung Ang gastos Dyan itulong sa taong bayan na nasalanta ng bagyo,baha,,hnd huhupa Ang baha khit ma impeached c VP Sarah....
2026-09-03 00:17:45
7
Anroj09 :
nakakahiya ang prosecutors.. madalas mga lutang na ang lalayo pa ng nga tanong.. hay nako sayang pera natin
2026-09-03 00:45:50
4
MR.SLIMFIT2.0🇵🇭🇸🇦🇪🇺🇭🇺 :
ang daya ng abogado sa kabila gusto pa busalan ang bibig ni attorney POA ehhh puro matalino yan c attorney POA at si atty.sheila.
2026-09-03 00:10:22
4
Violeta santos :
lulusot pa talaga poa
2026-09-02 23:45:44
0
Forever love :
well said
2026-09-02 23:18:30
1
MIKEL :
😂 hirap na hirap silang makakuha ng mali sa vp 🤭
2026-09-03 01:52:42
1
mrose291985 :
Daldal talaga ng kabilang kampo walang katuturan ang tanung di pa tapos ang impeachment mayron na silang sarili disisyon puro kayo confidential fund unahin ninyo mga baha sa pinas kawawa mga taong bayan
2026-09-03 00:39:39
0
Jenny Nieto Ampone :
natural sya ang vp sya mag aprove sya mauutos 😅
2026-09-03 04:14:18
0
Åğøřz ȘÆřêl :
😂😂😂😂tThank u Sen.Chiz Escudero❤️❤️
2026-09-03 01:01:30
1
bernieperezville :
lagapak 👍pilit hanapan butos 🤣💪👊
2026-09-03 02:39:40
0
Louie Moraleda :
👍tama
2026-09-03 01:08:47
0
🥷🏼 :
Sino ba ang issue ng confidential funds para kay VP? Yung ang punot dulo😁😁😁
2026-09-03 00:52:08
0
TheGrayHat :
Hnd nio kaya yan si poa.. 🤣🤣🤣
2026-09-03 00:45:14
0
Virgo :
nanlilito Atty. ng Persecution
2026-09-03 02:36:05
0
Tha_tskie👊🦅🇵🇭 :
gigil na gigil kasi wala silang mapiga kay Atty.Poa..puro lng cla paninira💚💚👊👊🦅🦅
2026-09-03 00:49:09
0
AQUARIUS :
solid sarah duterte💚💚💚💚
2026-09-03 00:35:18
1
Mami Den ✨ :
My bagyo na nmn papasok ang dami ng lugar ang binabaha bkit di ang flood control tutukan nyo kesa dyan sa impeachment!.
2026-09-03 00:28:49
0
David Laplana :
Lahat ng politician sa senate and HOR ay mga confidential funds. Bakit sa VP lang ang iniimbestigahan?
2026-09-03 05:20:49
0
Leaoggie Agullana :
iba n naman ang Tanong Niya Kya iba iba ..iba ang gusto Niya isagot ..wala p din kyong makuha n ninanakaw o binulsa UN lng. .
2026-09-03 00:35:42
0
yara👈❤️ :
hoyyy baha sa pinas d puru impechment
2026-09-03 05:55:27
0
Artist041621 :
wag nyo lang tutukan ang senado !! pati talakayan sa Kongreso para sa next project 2027 kuno ng flood control!! pero ang perang nawala at trilyones di pa nasasagot at nailalabas!! tapos babadgetan uli ?! Yang pesteng Impeachment na yan nilil8gaw tayo sa tunay na issue ng Bansa!!
2026-09-03 00:48:08
0
Dale Nicdao :
Ako hnd nman Ako glit sa avocado sa mga buwaya Dyan Yan tlga gagawin nila kc bayad Sila kya LG hirap Sila dhel wla mapatunayan
2026-09-02 23:04:52
0
To see more videos from user @livinglens512, please go to the Tikwm
homepage.