"Wouldn't it be nice if we were older,
then we wouldn't have to wait so long."
2026-09-03 08:26:37
56
Eleazar Sumalinog Donato :
kay Maine ako, grabe talaga impact ng Aldub eh. gumawa pa talaga ako ng excuse para makaabsent sa test namin para ma witness yung pagkikita nila😂
2026-09-03 08:12:27
108
AZ :
all of the above sakin eh
2026-09-03 07:22:25
11
Dawn Dusk🪄 :
Kay Vhong ako eh
2026-09-03 03:16:19
14
Cleonerolispogi7 :
Hirap naman maging host hahahah
2026-09-03 08:49:35
16
Kim Jisooya :
Aldub talaga bro multo yan ng buong Pilipinas ehh😭
2026-09-03 11:32:17
5
🐰 :
Yun ohh Filipino version
2026-09-03 07:39:53
6
avy :
dumadami na sila 😭
2026-09-03 08:21:26
5
Joemark :
guess ko lang naman
1. Yeng Constantino
2. Anne Curtis
3. Alden Richard
2026-09-03 10:53:54
2
Cherry Mae Vilaruel :
kay Maine ako eh hahaha
2026-09-03 11:04:35
1
. :
ryan bang ako, although nag confess naman ako na reject nga lang
2026-09-03 09:16:55
2
LilThingsByNics🌸 :
isama mo pa kay enchong dee
2026-09-03 11:35:52
0
Jesia :
sali niyo si alden dyan
2026-09-03 10:31:49
0
R 💮 :
Kay ryan at vhong ako
2026-09-03 09:10:42
1
lk_yn05097 :
Lahat ng yan kaso sa buhay ng bawat tao Meron tlga magaganap na chance pero Hnd natuloy Meron din friendship na gusto ko or ikaw na maging relationship dahil sa Dami ninyo pinag samahan at kung yun panahon na ready kana pero may iba na sia noon na laman nia gusto mo rin pala sia kaso hnd na rin pala pwd 🥺
2026-09-03 11:09:03
0
Catherine Shiene Abe :
🥰🥰🥰
2026-09-03 10:26:52
0
JOY :
😂😂😂
2026-09-03 11:40:20
0
To see more videos from user @imari_000, please go to the Tikwm
homepage.