Ewan ko mababaw lang luha ko Kasi pag may nakikita Ako umiiyak naiiyak na din Ako pero Dito lang Hindi Ako naiyak .
2026-09-03 12:04:30
1736
... :
na para bang hindi nya ginusto
2026-09-04 02:09:44
742
charm :
Hahahahahah sayang drama nag salita na si daniel
2026-09-03 10:28:05
3100
Maria Michelle :
Mas may luha pa tong emoji😭
2026-09-03 11:21:09
7809
Dah :
what if binabayaran din pala ng mga politicians ang mga content creators to create such issues online para ma divert ang attention ng public, instead of focusing sa mas worthy issues like corruption, flood control, etc?
2026-09-04 01:08:14
117
Achi.M :
na gets kona to after ko mapanood yung missing page.
2026-09-03 09:49:37
657
ᜄᜒᜌᜎᜓᜇᜒ ᜊᜇ᜔ᜄᜐ᜔ :
story ni paulo😳
2026-09-03 15:00:32
34
CK Sevilla :
Mama mari: pwede na sa reality show to
2026-09-03 11:47:44
528
ddeeebbbsss :
why do I remember Amber heard…
2026-09-04 04:29:57
1
J :
Maganda ka lagi sa kwento mo sis hahahahahaha
2026-09-03 21:41:32
310
Elanaya's Shoppe :
Same thought
2026-09-04 09:15:17
0
🦋 Meryll 🦋 :
Toni talks ❌ marie talks ✅
2026-09-04 08:48:08
0
ʜᴀɴᴅᴍᴀᴅᴇs✨🧿 :
𝗮𝘄𝘄𝘄𝘄 𝗮𝘄 𝗮𝘄,𝗮𝘄
2026-09-03 23:26:52
0
Ecai :
It's a tie same acting
2026-09-03 12:43:36
159
yanzhixia :
Jen is a good friend
2026-09-04 07:30:44
0
Mickai :
kakampi na sana sakanya yung mga tao pero sinabi lahat ni daniel na sila dalawa may kasalanan HAHAHAH pinagmukha ba namang si forda lang mali
2026-09-03 12:19:56
203
Zaileyyyy :
Balikan ko nalang to pag may luha na
2026-09-03 12:04:12
32
parakangpapamo :
Ok na to
-mommy grace tanfelix
2026-09-03 13:41:30
16
lumpiashanghai4lyf :
Paulo, may chance ka pa hiwalayan yan. HAHAHHA
2026-09-03 12:18:30
177
who? :
eto ang totoo ikw yung nakuha🥰
2026-09-04 04:24:32
10
Tin Alpez :
Sino si Paulo?
2026-09-03 14:41:28
5
To see more videos from user @biancakeszsm, please go to the Tikwm
homepage.