@bakitganunteh: Beh hindi parin tapos !?!? #jenoliveros #fordaferson #fyp #torofamily #jen

bakitganunteh
bakitganunteh
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 23:18:00 GMT
128208
3209
172
756

Music

Download

Comments

amehuabakuwj
amehuabakuwj :
nasa video ko yung context. it make sense san nanggagaling si jen. they are being manipulate by F. Kung hindi nyo maiintindihan, lahat naman tayo may mental health pero si F may choice sya non maging better dahil si J at ang RELASYON pala nila ang nakakaapekto sakanya, na kada nag aaway sila na aattempt sya. Si F at J ang may problema pero bakit puro kay Jen ang sisi, in the first place si F naging kabit din, hindi nyo na ggets? pag si J naging kabit galit na galit kayo, pero pag si forda, nainlove kasi? HYPOCRITE. PAREHAS SILANG MALI, PAREHAS SILANG DAPAT MAG TAKE NG ACCOUNTABILITY, WALANG IBANG BIKTIMA KUNDI SI PAULO
2026-09-03 03:33:46
115
ailatruth587
Aila Truth :
Wag nyo panoorin sa youtube. Sa mga nag re upload nalang kayo manood. Wag hayaang kumita yang mga yan
2026-09-03 01:47:06
1723
markjoseph67554
liham :
Hindi po convincing😂
2026-09-03 02:07:01
566
mari_yeah888
blessed_ maria🇵🇭🇦🇺 :
Yoohoo dito sa tiktok manood wag sa yt
2026-09-03 02:04:02
238
she36317
Brooks :
linyahan din ni tyronia hahahahhahaa putik
2026-09-03 02:29:22
63
user069528
AD Lyne :
May paiba ibang pitch
2026-09-03 01:30:42
120
zxandrhaa
.ㄎㄙれりねㄙ. 💛 :
Hindi pa siya tapos hahahaha
2026-09-03 00:21:12
90
louisehops
louise ✿ :
hirap palabasin ng luha kaya idaan natin sa boses no HAHAHAHAHAHA
2026-09-03 03:10:09
49
lcl.lzr
L ◡̈ :
Sorry because?
2026-09-03 01:53:03
0
monette_83
Monette :
Paktay ka kay Toni 😆
2026-09-03 01:11:56
17
yuwishiro
Yuwishiro :
jen is a good friend, actually!
2026-09-03 02:05:24
1
khannnna_004
🔥☀️🎧⇜K⇜H⇝A⇝N⇜A🎧 🌊 🌴 :
Inameeeeehhh ehhhhhh
2026-09-03 05:53:21
0
assielah26
Assie :
kasi ndi moko nakuha Kay paolo😭😭😭😭😭 lala
2026-09-03 01:51:43
17
meirennn.cos
Meiren :
observe her
2026-09-03 02:25:34
0
salie1432real
@ 🇵🇭 𝔟𝔥𝔢 𝔟𝔥𝔢 :
2026-09-03 00:57:24
7
queencessglazel
Engr.Queen 🏃‍♀️ :
crazyyyy
2026-09-03 03:00:30
0
mommys.need
𝙰𝚝𝚊𝚖𝚜 :
NAKAKABWISET
2026-09-03 01:27:29
11
najmaanganto
shaykhaton🩷 :
pero hindi siya nag public apology kay Paulo?
2026-09-03 01:23:29
25
mechaelarimon5
mechaelarimon :
Wala nalang luha eh hahahhaa
2026-09-03 06:52:56
1
itsme_akihh
racss🩷 :
Paatras yung luha Jen
2026-09-03 02:27:51
2
lovelyy421
LOVELY SHOP❤️🤞 :
HAHAHAHA muset talaga yung iyak niya.😭
2026-09-03 01:47:46
4
acerprinter
Acerprinter🖨 :
Wag nyo panoorin sa youtube. Sa mga nag re upload nalang kayo manood. Wag hayaang kumita yang mga yan
2026-09-03 04:14:37
1
cristinanucos19
. :
WAHAHAHAHAHA
2026-09-03 01:30:01
2
To see more videos from user @bakitganunteh, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About