@ellengabe512: Napuno na ang Salop!...real talk 🤭 🤣 tinatawanan na lang kayo ni Ella 😂 9/2/26 #Everyone #Followers #Friends #TeamTalong #Fypppppppppppppp
Issue na naman sya, di na to natahimik as usual LOL it’s your MVP’s choice to help them out. You cannot control anyone just because you were friends, di rin yun control ng ibang host. It’s always at the MVP’s discretion whether to help out or not. 🤦🏼♀️🤦🏼♀️🤦🏼♀️🤦🏼♀️
2026-09-03 16:15:57
6
Shirley Dionisio Miranda :
Ella you help them whatever important you help them talagang ganun but for me no need manumbat alam nila yan you have good heart and you said you help them no need to mention only God see everything you help them you not actress but you tell you help them @!
2026-09-03 12:04:28
2
It'smeur_buddy :
why she / he always start issues hayssss
2026-09-03 12:07:10
5
✝️𝑱𝒖𝒅𝒊✝️🔆🌊🎀🍒 :
Move on and spread Love ❤️❤️
2026-09-03 13:28:04
1
NGAYON.NA :
paki tandaan dito n naman nagsimula
2026-09-03 05:56:18
11
Lulunana17 :
Pansin ko ginagamit yung mga pinoy ng mga ibang bansa na host na yan. wala kase mag support sa kanilang sariling bansa nilaPansin ko lang yan, tapos mga pinoy kulang nalang magpatayan tapos sariling atin binabash. Sorry po yan lang napapansin ko
2026-09-03 13:50:29
5
Damacutelets :
sino ba kasi nambabash? kala ko tapos na to. wag nalang nya pansinin mga Yun. Hindi Naman din utos Ng mga hosts Yun. ilang beses nadin Yan Sila sinaway na Tama na. Hindi din Naman nila Yun kinukunsinte ..
2026-09-03 09:35:04
6
MDB :
😈😈😈😈😈 FIGHTING ELLA 😈😈😈😈😈
2026-09-03 05:53:24
0
Moi :
malaking issue nanaman ito sa kabila KC nag real talk nanaman c ella
2026-09-03 08:41:08
3
Hana゚🍆(^O^)↝ :
louder mother
2026-09-03 03:36:05
0
👑VHumble🍆🌳🐺❄️💙🎹🐦🔥🏀🐟 :
ano kaya ung nakita ni Ella 💜
2026-09-03 08:33:10
1
🐞🐬whatta🐝🦩 :
JUSKO DPAT MAIWASAN NA GANITO POSTING NA VID TSK! SPREAD KINDNESS !!!
2026-09-03 06:58:28
2
pitche pitche☕️💜🐶💋 :
true..! na notice ko din 🤣🤣🤣kung saan sila maka benefits dun sila babagsak..in short gamitan lng😁🤭🤣🤣 fighting ella hindi ka mangagamit💖🫶🫰
2026-09-03 04:10:39
9
DumbDumb🐦🔥❄️🩵🏀🐺🌳🐋🌹🍆 :
super true super real 🔥🔥🔥🔥
2026-09-03 01:49:01
3
BARACHIE :
hay nku lagi nlng may hugot 😂
2026-09-03 11:37:49
1
Makk3116 :
very True. Ella
2026-09-03 03:19:37
2
🍆🛍️ZELFINDS🛍️🍆 :
YUNG MVP NG HOST NAMIN BINABAGSAKAN HOST NINYU TAPOS E BABASH NIYO BAKIT DI NALANG MAG SUPPORTAHAN
2026-09-03 07:35:15
0
NGAYON.NA :
jusko issues n nman
2026-09-03 05:55:13
4
Marnelli Pantoja :
alam namin ella kung gaano ka kabait sa mga friend mong host at mapag bigay ka talaga ....yong mga di ka kilala sila marming sinasabi syo...at wla maitulong kahit piso hay naku!..real talk swerte sila at naging kaibigan mo sila ❤️❤️❤️
2026-09-03 06:22:33
3
👑🎹Aubrey❄️❄️💙🇵🇭💜 :
🤣🤣🤣real talk 🤣😅
2026-09-03 00:37:26
1
🐺 🍆Daisy🌳🌼💜 :
hayaan mu sila lay atlis nakatulong yung mvp mu sa mga host nila
2026-09-03 03:41:09
1
RYNA :
realtalk
2026-09-03 13:16:52
0
@marlynmaca06 :
hindi yan ang insaktong tao maraming sasabihin pgmkatolong sa tao.
2026-09-03 16:45:49
0
Rain :
walang katapusan patol dito patrol duon , sumbat dito sumbat duon kapwa Filipino
2026-09-03 16:55:22
0
@marlynmaca06 :
ang good heart na tao masayA nakatolong at wlang maraming sasabihin. grabi to
2026-09-03 16:43:24
1
To see more videos from user @ellengabe512, please go to the Tikwm
homepage.