maganda naman yung boses nya.. ang di lang maganda yung trato nya sakin
2026-09-04 09:09:54
268
RishelleMae :
Sana Magviral 🥺🥺
2026-09-03 03:46:30
441
爱•|Kalmadoूाीू :
Sali ka sa voice kids next season
2026-09-04 03:54:14
168
Jheron Nidoy :
ako lang bisaya dito?
2026-09-04 13:17:15
8
Don Romantiko :
U have a good voice! Keep it up langga! ❤️
2026-09-04 04:14:57
1
Bhacar :
Ang ganda ng boses mo maahh 😍🔥
2026-09-04 12:12:05
8
YourVoguer :
May falsetto siya ang galing
2026-09-04 07:41:36
9
cea :
ang galing mo, zendayaa
2026-09-04 10:14:00
38
^Alycat^ :
kamuka mo si MJ sa spader man 🥰Ang galing pa
2026-09-03 15:48:43
54
nicole :
Zendaya
2026-09-04 12:19:48
1
pleserda :
aminin natin magaling talaga siya , pansin ko lng chest voice user sya , medyo makapal ang boses nya at bou which is good , and need pa e workshop Yung mga kulot and kasama na pati vocal range and other techniques. We hope na di ka mawalan ng fuel sa pagkanta hehe
2026-09-03 17:31:55
166
itz me kai√ :
sarap pakinggan 🥰🥰
2026-09-04 04:52:11
6
Gian Carlo, CTSP, CHRA :
Parang Sarah Geronimo ang naririnig ko 😍
2026-09-04 08:19:42
7
M A R R I E🌺 :
may potential Shaaaa. Keep it up pooo
2026-09-04 02:29:31
16
celerina :
pasok ka tehh sa spotibai
2026-09-04 08:11:26
12
C H A R🎙C E :
Chaster yan eh!
2026-09-03 12:07:13
24
To see more videos from user @rishellemaeterania, please go to the Tikwm
homepage.