depends which region you are taking, PRC in cdo/ regionX is so strict. no pens and erasers allowed during exam. only yung erasers ng pencil mismo and only 2 allowed.
2026-09-03 09:38:46
1
storbi :
hi po, pasmado kasi kamay ko, may specific type po ba ng handkerchief na pwede gamitin? or any plain handkerchief naman po? thank you
2026-09-03 02:57:45
26
thaliesallm :
as a person with hyperhydrosis kabado talaga ako what if mabasa yung scranton, okey lang po ba mag dala ng panyo and if yes okey lang ba any color or dapat color white lang?
2026-09-03 06:47:55
8
keykey :
naalala ko nong nag practice kami mag shade, sabi ng coach namin... after mo magtasa, itusok mo sa braso mo yong tip ng pencil if masakit daw not yet ready to shade pa ang pencil... hope it helps 🥰 good luck future LPTs
2026-09-03 07:43:57
13
GASSPAARRR :
legit po ba pwede gumamit ng panyo? pasmado din kase kamay ko
2026-09-03 15:59:24
1
dk.darlingko :
normal ba na makita pa rin yung letters?
2026-09-03 08:47:54
1
M✨ :
madami po ba i fi fill in don?
2026-09-03 14:23:13
0
igchol0_0 :
ano po mauuna sa name? surname po ba?
2026-09-03 05:12:17
0
Jhena Fiel Balane Hu :
bawal na po magdala ng eraser, pinapatapon na po yan.
2026-09-03 03:37:50
0
n :
di makintab alin, huhuhu walang reflection
2026-09-03 02:33:44
0
☆ :
pede po ba mag scratch sa questionnaire?
2026-09-03 03:09:07
0
itsnahh✧*。 :
bawal po ba ang any kinds of watch?
2026-09-03 05:11:29
0
Alyssa :
Pati po ba sa subject, dapat ballpen din?
2026-09-03 07:40:01
0
khadijjahhh8 :
Puwede po bang mag dala ng tissue?
2026-09-03 04:16:59
0
@patch26 :
maam bat sabi sa amin lapis po gamitin sa pagsulat ng pangalan, naguguluhan po ako😅🥺
2026-09-03 09:04:40
0
peach :
*scantron yan mga te ah kakanood ko lang kasi ng the office 😭😭
2026-09-03 15:38:04
0
mintivin :
patong niyo sa questionnaire pag nagshashade kayo kasi makapal tas kahit diinan niyo or ket pointed yung pencil sakto parin yung shading. Mas mabilis rin actually.
2026-09-03 03:23:35
2
𝙀𝙉𝙂𝙍. 𝙀𝘼𝙉, 𝙍𝙈𝙚𝙀 :
Wag yang hbw ma smudge din yan eh kahit yung cheapest pilot nalang
2026-09-03 03:14:27
3
Ton_younggg𓆉 :
Ako na magsheshade nalang after reading the que hahaha ambagal ko na magbasa now eh jusko sa final coaching naubos time ko kakabasa tas nung malapit na time eh ang binasa ko nalang is hindi na buong situation like "WHICH IS THE ONLY,BEST,MOST etc..." tas ayun half score
2026-09-03 17:58:23
0
opto maturus :
ang light ng shading ko sa first subject huhu. pinaulit ng proctor ang information sheet the next day pero ang first answer sheet ko hindi pa rin dark ang shading. and, i had erasures lalo na sa first subject
2026-09-03 15:34:12
1
🎀Miss Che🎀 :
sa pag shade po okey lang po na Hindi na Makita Ang letter ?
2026-09-03 12:05:53
1
Mommy M.C.A :
Thank youuuuu. Laban na to sa 20 ☝🏻✨
2026-09-03 14:33:56
1
GLENDON DAVID :
thank you sa tips🥰
2026-09-03 14:48:09
1
To see more videos from user @pommesoda, please go to the Tikwm
homepage.