@lesterlegacy: Tara basic basic lang #lesterlegacy

LesterLegacy
LesterLegacy
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 01:09:08 GMT
156587
6651
61
218

Music

Download

Comments

regieaguillon
G1E💢 :
let's goal
2026-09-05 17:32:27
0
sakalam_88
TIKBALANG :
Master,.,.let's GOAL💪😀👍💲💲💲💲💲💲💲💲
2026-09-04 15:37:23
0
bettercallace
Better Call Ace🍁 :
dream body ko talaga ganyan eh
2026-09-03 03:54:56
15
conspex_
ConSpeX :
hiningal eh
2026-09-03 03:19:16
1
morab_sniper
Morab :
30 push ups 5 pull ups (last rep not proper form) 😭 35 squats 60 jumping jacks
2026-09-03 02:56:57
4
nath55934
Boyong🙂 :
bat ang dali na push ups sa inyo. ako 5 lang di na kaya
2026-09-03 16:35:30
2
good_but_not_enough
someone :
pero sapat naba yan idol para gumanda katawan?
2026-09-05 13:21:09
0
nowan_4
nowan. :
ilang reps ang pwede for beginners bro?
2026-09-03 01:16:28
1
ace.anicer
ACE :
Genetics din Yan eh.. Kung mapapansin nio sa mga Construction worker ung Iba ang so solid din ng katawan Wala pang mga proper training ung mga un..
2026-09-04 07:08:08
0
vns33nn
UNSEEN :
pwede na po ba yung 5mins rest each exercise?
2026-09-03 04:07:24
0
pareng.shaun
Pareng Shaun :
Ganda ng katawan mo pre! 💪👊🏻
2026-09-03 22:20:21
1
www.tiktok.comtruk
truk :
sakin po is 50 pull-ups, 50-push-up, 50 squats, 200 jumping jacks, 100 weights 5.5 kg tapos nag rerest po ako ng 2days
2026-09-03 14:46:33
0
hygorineesperat
You know right? :
tangenang "back" NAYAN... napaka solid....
2026-09-03 12:08:42
1
einej18_09
Shi_×× :
sᴏʟɪᴅ ʏᴜɴɢ ᴍᴀᴛᴜʀɪᴛʏ ɴɢ ᴍᴜsᴄʟᴇ
2026-09-03 14:01:53
0
me_mybabyandmyfamily
MelJan B. Dumawa :
10,3,10,50? ok ba sa beginner? baka mabigla kasi
2026-09-05 11:32:22
0
prnc_sn
primo :
posible poba maging ganyan katawan kapag ppl program sa gym?
2026-09-04 19:30:20
0
rickzmatthew
RickzMatthew :
Sobrang solid build up 🥰
2026-09-03 08:17:57
1
itsyowmanjud12elunico
El Discípulo♛ ፝֟፝֟ ✝ :
bat parang naiiyak na yah
2026-09-03 03:14:47
0
paul.s7ven
Paul :
pa lower body nun sakop n boss
2026-09-03 08:44:01
0
aminmmymbn
Asian Min💫 :
Tips Naman idol para pumayat inaasar Kasi Ako sa school
2026-09-05 10:47:58
0
rjdelosreyes103
RJDEE :
kaya ko yan pero isang beses lang.
2026-09-03 09:40:28
0
blivebrongton
Josh Grant :
tuloy napulikat ako
2026-09-03 08:51:27
0
grock031
ken :
kayang kaya bossing
2026-09-04 02:45:24
0
itskupspal
😎 :
Wala kase ako pang pull ups yun na lang kulang sakin. Haha 😁
2026-09-03 09:29:57
0
To see more videos from user @lesterlegacy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About