@studiovivaph: Mas lalo pang gumugulo ang sitwasyon nina Alys, Fier, at Drake... Pero isang desisyon lang, mukhang may buhay na nakataya! Catch the latest episode of ‘DATING ALYS PEREZ’ streaming only on Viva One: https://share.vivaone.ph/DatingAlysPerezFb #DAPTheAccident #DatingAlysPerez #StudioViva #VivaOne
If she had chosen Tripp from the beginning, maybe she wouldn’t have been hurt this badly, and they could’ve been happy together by now.
2026-09-03 04:33:39
5
Esme.. ★ :
Why do they always have to hurt Alice so much? 😭
2026-09-03 01:44:56
94
Lovelove Jalipot :
Yung baby pa ni alys ang nawala...
2026-09-03 01:41:03
40
Ms.Kyla🩷 :
Alys and Baby Marco😭😭😭
2026-09-03 04:22:56
0
Mich_Ellece🏳🌈 :
si Drake kasi 🤣🤣🤣 ayaw pa paalisin
2026-09-03 04:36:55
3
Patricia Nicole💖 :
Baby Marcoooo😭
2026-09-03 02:54:03
6
"himena" :
first
2026-09-03 01:16:26
4
chiisrc :
NO BABY MARCO 😭😭😭
2026-09-03 01:32:57
3
Dominique :
just stop the car zy...pls 🥺🥺
2026-09-03 02:02:58
4
CM :
na inip ako sa sunod nyan kaya binasa ko nalang sa Google hanggang ending and I DID NOT LIKE IT. Sobrang nakaka tanga nung ending hahahahah.
2026-09-03 03:06:39
3
Megan :
Second
2026-09-03 01:17:19
0
Rabgelluvv :
babyy marcoooo 😭😭😭😭
2026-09-03 03:54:10
0
Solene ll NO TO PAX SILICA :
huhuhuhu baby marco 🥺
2026-09-03 01:30:19
3
_Anne2703☘️ :
2026-09-03 02:13:16
1
ᰔᩚ🍧🍥~sʜᴀᴍʜɪᴇ~🍥🍧ᰔᩚ :
first ay..
2026-09-03 01:23:38
1
luz_1269 :
No baby marco😭
2026-09-03 03:01:47
0
katespam :
Wahhh
2026-09-03 01:21:36
1
Kylaaaaaa :
soo eto po ba yung almusal 😭😭😭
2026-09-03 01:25:39
1
Pril Gallardo :
alys 😭😭
2026-09-03 04:49:11
0
du_mppiee💓 :
so excited this episode!!
2026-09-03 04:25:23
0
mama bie :
di pa ko ready😭😭
2026-09-03 03:47:56
0
itsme_thv :
nandito na tayo sa exciting part na iyakan lalo na for Alys and tripp na character nakakalungkot dahil si Alys makunan yun baby niya and then tripp ma comma naman huhu character tlg ni Alys and tripp ang kawawa
2026-09-03 04:47:12
0
To see more videos from user @studiovivaph, please go to the Tikwm
homepage.