@studiovivaph: Mas lalo pang gumugulo ang sitwasyon nina Alys, Fier, at Drake... Pero isang desisyon lang, mukhang may buhay na nakataya! Catch the latest episode of ‘DATING ALYS PEREZ’ streaming only on Viva One: https://share.vivaone.ph/DatingAlysPerezFb #DAPTheAccident #DatingAlysPerez #StudioViva #VivaOne

Studio Viva
Studio Viva
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 01:14:43 GMT
35608
4562
45
89

Music

Download

Comments

mwiszzo1
k. :
If she had chosen Tripp from the beginning, maybe she wouldn’t have been hurt this badly, and they could’ve been happy together by now.
2026-09-03 04:33:39
5
esmeralda.1234454
Esme.. ★ :
Why do they always have to hurt Alice so much? 😭
2026-09-03 01:44:56
94
lovelove.jalipot
Lovelove Jalipot :
Yung baby pa ni alys ang nawala...
2026-09-03 01:41:03
40
kylamae.d1
Ms.Kyla🩷 :
Alys and Baby Marco😭😭😭
2026-09-03 04:22:56
0
mich_ellece
Mich_Ellece🏳‍🌈 :
si Drake kasi 🤣🤣🤣 ayaw pa paalisin
2026-09-03 04:36:55
3
ptrcncl._
Patricia Nicole💖 :
Baby Marcoooo😭
2026-09-03 02:54:03
6
margie.tablate3
"himena" :
first
2026-09-03 01:16:26
4
_whateverfloatsyourboat
chiisrc :
NO BABY MARCO 😭😭😭
2026-09-03 01:32:57
3
michellesj_30
Dominique :
just stop the car zy...pls 🥺🥺
2026-09-03 02:02:58
4
nihs.16
CM :
na inip ako sa sunod nyan kaya binasa ko nalang sa Google hanggang ending and I DID NOT LIKE IT. Sobrang nakaka tanga nung ending hahahahah.
2026-09-03 03:06:39
3
meganlover96
Megan :
Second
2026-09-03 01:17:19
0
rabgelluv1
Rabgelluvv :
babyy marcoooo 😭😭😭😭
2026-09-03 03:54:10
0
arkielesa_hiraya
Solene ll NO TO PAX SILICA :
huhuhuhu baby marco 🥺
2026-09-03 01:30:19
3
ms_anne0327
_Anne2703☘️ :
2026-09-03 02:13:16
1
psal.mie123
ᰔᩚ🍧🍥~sʜᴀᴍʜɪᴇ~🍥🍧ᰔᩚ :
first ay..
2026-09-03 01:23:38
1
luzmartinez46761
luz_1269 :
No baby marco😭
2026-09-03 03:01:47
0
katespamm.0
katespam :
Wahhh
2026-09-03 01:21:36
1
kylaaaaaa239
Kylaaaaaa :
soo eto po ba yung almusal 😭😭😭
2026-09-03 01:25:39
1
prichunky
Pril Gallardo :
alys 😭😭
2026-09-03 04:49:11
0
dumppiee57
du_mppiee💓 :
so excited this episode!!
2026-09-03 04:25:23
0
abieocampo18
mama bie :
di pa ko ready😭😭
2026-09-03 03:47:56
0
thv_fai21
itsme_thv :
nandito na tayo sa exciting part na iyakan lalo na for Alys and tripp na character nakakalungkot dahil si Alys makunan yun baby niya and then tripp ma comma naman huhu character tlg ni Alys and tripp ang kawawa
2026-09-03 04:47:12
0
To see more videos from user @studiovivaph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About