guys golden rule, hanggang miss lang wag magrereach out. okieee ? HAHHAAHAHA
2026-09-04 02:49:21
172
morri :
we're allowed to miss the version of them we loved first
2026-09-04 02:47:35
0
panyangzz :
bat alam na alam mo mowm😭😭
2026-09-03 10:14:29
91
gf ni Choso :
i just miss the idea of him, not him...
2026-09-04 15:29:09
7
nics :
lol hahaha.
2026-09-04 11:29:35
0
Firts Unit:1U :
second
2026-09-03 08:04:25
2
𝚃𝚛𝚎𝚡. :
pero nay aminin mo, madalas ka ring..
2026-09-04 04:49:55
5
Megan :
ma, tama na
2026-09-03 08:38:26
1
shai :
iba kasi sya ma..
2026-09-03 08:44:01
11
||•ASHLEY•|| :
ate may ganyan akong short katulad ng damit mo same
2026-09-03 08:40:09
6
ulyyy :
ano ba yan, nahuli nanaman ako.
2026-09-03 10:19:35
4
🦌 :
Hindi na Po promise
2026-09-03 10:19:59
1
luna :
oo na
2026-09-03 08:05:09
1
:
second
2026-09-03 08:04:30
1
an.gelc★ :
pero mahal na mahal ko yun eh
2026-09-03 08:30:11
1
jellyᰔ :
grabi kasi na build naming memories
2026-09-03 15:42:27
1
🪽 — ყιɴ :
third ☹️💔
2026-09-03 08:04:39
1
Ty :
oo na misskosya
2026-09-03 08:05:28
1
silent renn. :
ang sakit mo po
2026-09-03 09:59:54
1
Yanieskyy :
aaminin ko namimiss ko parin yung random "I love you" and "I miss you" niya even yung pangangamusta niya sa akin. siya kase yung naging comfort ko sa mga panahon na lugmok ako sa kalungkutan kumbaga siya yung comfort zone at siya yung taong nag pasaya ulit sa akin na akala ko hindi na ulit ako susugal sa pag ibig dahil sa past ko kaya ansakit sa akin na nawala siya in a random day.
2026-09-03 15:19:10
1
username_ :
miss ko na yung version nya na mahal na mahal ako:))
2026-09-05 01:12:19
0
To see more videos from user @ejbasehehe, please go to the Tikwm
homepage.