@glowfairy_xo: SELF-RESPECT OVER ATTENTION Tahimik pero matapang ang paalala ni Judy Ann Santos—na minsan, ang pinaka-mature na desisyon ay ang umatras. Hindi lahat ng hindi nagre-reply ay dapat habulin, at hindi lahat ng koneksyon ay kailangang ipilit. May dignidad sa pagbitaw, at may lakas sa pagpili ng sarili. “Alam mo, If someone ignoring you let them be. Wag mong pilitin yung mga taong ayaw naman talagang makipag-connect sa’yo. Stop begging for replies or attention, hindi mo yan kailangan. Learn to let go kung hindi ka nila pinapansin. Then keep your distance and treat them the same way. Self respect, DAY.. Hindi kawalan ang taong hindi ka marunong pahalagahan…” — Judy Ann Santos#fyp #tiktok #tiktok #foryou #viral
yeah in this stage of my.life now i dont argue anymore even they were not correct...i will not waste my time with them since i mind my own business..
2026-09-03 04:52:01
3
tinesmontes :
thats true
2026-09-04 04:42:39
0
🍀☕🌼Anastacia R.A🌼☕🍀 :
treat them the way they treates u,,, and NEVER again☺
2026-09-03 23:37:43
1
AJ (Joseph) Bernabe :
My wife for twenty years cheated with another guy. Sobrang sakit. I’m totally devastated right now. Sa isang iglap nasira agad family namin. Nakilala Lang nya one time yung lalaki sya na daw mahal nya. Grabe ang sakit. Lagi naman ako nagdadasal bakit ganun. Hindi naman ako masamang tao. Wala naman ako bisyo or anything. Ang hirap. Super depressed ko ngayon. Gabi gabi ako umiiyak.
2026-09-03 17:31:57
14
tecabrera170 :
very well said.
2026-09-04 00:04:51
1
Ceferina Agujar :
Exactly that’s me idol🥰
2026-09-03 21:37:41
1
Lheng :
yes true Kong hnd kmn pinahalagahan Kong ignore kmn. tahimik nlng at mg let go nlng...
2026-09-04 00:34:58
3
belinda_2016 :
well said👍💪💪
2026-09-03 13:21:37
0
theresa ibarrientos :
kung ayaw nila sa akin... ayaw ko rin sa kanila... nabuhay ako sa mundong ito dahil sa magulang ko...
2026-09-03 12:47:54
7
Rea GalceMarz :
korek 👍
2026-09-04 04:53:55
2
Irene Francisco :
korek wag mo ipilit ang sarili mo s mga taong ayaw sayo dhil masasaktan klang yong mapapansin klang pag may pera or kong may kailangan sila sayo..wag na lumayo k nlang ng tahimik at mahalin mo sarili mo.
2026-09-04 01:56:27
4
princess_167 :
pero Hindi ko po Sila matiis 😭pero Sila natitiis NILA ako😭 di kausapin😭
2026-09-04 03:06:00
0
maryme6666 :
🥰🥰❤️❤️🤭🤭 Kong my 2nd chance why I say no, sya naman yong una kong minahal, 🤭 charot
2026-09-03 05:44:04
2
jacky :
Tama
2026-09-04 08:20:42
0
wess :
sa lahat ng nag message po lahat po kayo ay TAMA this is the realization
2026-09-03 15:15:15
2
Lee Ley Jan :
saktrue ✅
2026-09-04 08:22:48
0
Almagandara :
tama po, matuto kng wlng pki s taong wlng paki sau, mas maganda ung distancia k nlng, at s bawat tnong sau s taong wla kng pki no comment ang pinaka magandang sagot
2026-09-03 13:04:52
2
ᴿᵒˢᵉᵒⁿᶜᵃᵐ :
nandito ako sa part na ito ngayon🥹
2026-09-03 06:38:53
1
Bernadette :
Yes po basta doing our best pa din
2026-09-03 05:30:54
1
Jinky Briones :
tagos sa puso ko...its hit me now badly and hurtly but the good things is nagising ako sa ....now i know my worth...thanks at dumaan ka sa wall ko...ito ang kailangan ko ngayon na dapat kong gawin...Thank you Lord.
2026-09-04 08:11:38
0
Rose Dalia :
tama po kayo
2026-09-03 23:46:53
1
Marivic Regahal :
Tama Po
2026-09-04 08:05:26
0
Ka Bibo Shaunn ❤️ :
kaya hiwalay na po kami ehh itong august 2 lang hehehehe
2026-09-04 07:57:46
0
Megumi 🧿 :
Just do the same, hndi sila kawalan 😅
2026-09-04 07:49:21
0
leniexsalman1225 :
2026-09-03 04:59:19
0
To see more videos from user @glowfairy_xo, please go to the Tikwm
homepage.