@glowfairy_xo: SELF-RESPECT OVER ATTENTION Tahimik pero matapang ang paalala ni Judy Ann Santos—na minsan, ang pinaka-mature na desisyon ay ang umatras. Hindi lahat ng hindi nagre-reply ay dapat habulin, at hindi lahat ng koneksyon ay kailangang ipilit. May dignidad sa pagbitaw, at may lakas sa pagpili ng sarili. “Alam mo, If someone ignoring you let them be. Wag mong pilitin yung mga taong ayaw naman talagang makipag-connect sa’yo. Stop begging for replies or attention, hindi mo yan kailangan. Learn to let go kung hindi ka nila pinapansin. Then keep your distance and treat them the same way. Self respect, DAY.. Hindi kawalan ang taong hindi ka marunong pahalagahan…” — Judy Ann Santos#fyp #tiktok #tiktok #foryou #viral

🦋
🦋
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 03:34:16 GMT
83677
2414
81
614

Music

Download

Comments

lovely_..76
lorelie requinto :
yeah in this stage of my.life now i dont argue anymore even they were not correct...i will not waste my time with them since i mind my own business..
2026-09-03 04:52:01
3
tinesmontes
tinesmontes :
thats true
2026-09-04 04:42:39
0
anastacia1220_
🍀☕🌼Anastacia R.A🌼☕🍀 :
treat them the way they treates u,,, and NEVER again☺
2026-09-03 23:37:43
1
ajbernabe000
AJ (Joseph) Bernabe :
My wife for twenty years cheated with another guy. Sobrang sakit. I’m totally devastated right now. Sa isang iglap nasira agad family namin. Nakilala Lang nya one time yung lalaki sya na daw mahal nya. Grabe ang sakit. Lagi naman ako nagdadasal bakit ganun. Hindi naman ako masamang tao. Wala naman ako bisyo or anything. Ang hirap. Super depressed ko ngayon. Gabi gabi ako umiiyak.
2026-09-03 17:31:57
14
tecabrera170
tecabrera170 :
very well said.
2026-09-04 00:04:51
1
ceferina.agujar4
Ceferina Agujar :
Exactly that’s me idol🥰
2026-09-03 21:37:41
1
sizzleng
Lheng :
yes true Kong hnd kmn pinahalagahan Kong ignore kmn. tahimik nlng at mg let go nlng...
2026-09-04 00:34:58
3
belindabonifacio
belinda_2016 :
well said👍💪💪
2026-09-03 13:21:37
0
theresa_ibarrientos
theresa ibarrientos :
kung ayaw nila sa akin... ayaw ko rin sa kanila... nabuhay ako sa mundong ito dahil sa magulang ko...
2026-09-03 12:47:54
7
rea.marzonia8
Rea GalceMarz :
korek 👍
2026-09-04 04:53:55
2
irenefrancisco000
Irene Francisco :
korek wag mo ipilit ang sarili mo s mga taong ayaw sayo dhil masasaktan klang yong mapapansin klang pag may pera or kong may kailangan sila sayo..wag na lumayo k nlang ng tahimik at mahalin mo sarili mo.
2026-09-04 01:56:27
4
princess_16740
princess_167 :
pero Hindi ko po Sila matiis 😭pero Sila natitiis NILA ako😭 di kausapin😭
2026-09-04 03:06:00
0
maryme6666
maryme6666 :
🥰🥰❤️❤️🤭🤭 Kong my 2nd chance why I say no, sya naman yong una kong minahal, 🤭 charot
2026-09-03 05:44:04
2
jacky_12_12
jacky :
Tama
2026-09-04 08:20:42
0
wess6281
wess :
sa lahat ng nag message po lahat po kayo ay TAMA this is the realization
2026-09-03 15:15:15
2
ley.jan0
Lee Ley Jan :
saktrue ✅
2026-09-04 08:22:48
0
almagandara87
Almagandara :
tama po, matuto kng wlng pki s taong wlng paki sau, mas maganda ung distancia k nlng, at s bawat tnong sau s taong wla kng pki no comment ang pinaka magandang sagot
2026-09-03 13:04:52
2
montabonrose24
ᴿᵒˢᵉᵒⁿᶜᵃᵐ :
nandito ako sa part na ito ngayon🥹
2026-09-03 06:38:53
1
bernadette6260
Bernadette :
Yes po basta doing our best pa din
2026-09-03 05:30:54
1
jinkybriones1
Jinky Briones :
tagos sa puso ko...its hit me now badly and hurtly but the good things is nagising ako sa ....now i know my worth...thanks at dumaan ka sa wall ko...ito ang kailangan ko ngayon na dapat kong gawin...Thank you Lord.
2026-09-04 08:11:38
0
rose.dalia2
Rose Dalia :
tama po kayo
2026-09-03 23:46:53
1
marivic.regahal
Marivic Regahal :
Tama Po
2026-09-04 08:05:26
0
ka.bibo01
Ka Bibo Shaunn ❤️ :
kaya hiwalay na po kami ehh itong august 2 lang hehehehe
2026-09-04 07:57:46
0
ecarg1224
Megumi 🧿 :
Just do the same, hndi sila kawalan 😅
2026-09-04 07:49:21
0
silenthunter1225
leniexsalman1225 :
2026-09-03 04:59:19
0
To see more videos from user @glowfairy_xo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About