@.dumpygirl: are we learning? 😎 #unrequitedlove #greatestlove #fypシ゚viral #xyzbca

⋆. ୨୧˚⋆
⋆. ୨୧˚⋆
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 03:36:30 GMT
246323
57274
230
7998

Music

Download

Comments

yannahhxzy.com
￴￴  ￴   ￴  ￴  ￴ ￴￴ ￴ ￴￴ ￴ ... :
why this isn't famous
2026-09-03 04:53:00
479
shannnn67777
★𝒮𝒽𝒶𝓃 :
Are you learning or yearning?
2026-09-04 02:31:09
2
1uno._dos
one :
I'm still yearning for her pa pala, kala ko talaga naka move on na 'ko it's been 1 year since i broke up with her... yeah it's my fault kasi ako yung nakipag end pero 'di ibig sabihin nun hindi ako nasaktan, nasaktan ako sobrang sakit nun. magkaiba kasi kami ng religion eh haha, hanggang ngayon mahal parin kita hanggang ngayon iniisip parin kita, masaya ako na nakikita kitang masaya sakanya. sana 'di ka niya saktan tulad ng ginawa ko sa'yo, ngayon focus ako sa god at sa study ko.
2026-09-03 05:36:23
208
ry_xz2
claire :
I'm experiencing it right now.
2026-09-03 09:04:40
11
yw_mond26
dem :
are we learning or yearning?
2026-09-04 00:19:40
11
jerald.mangitngit2
👾 :
are we learning?❌ are we yearning?✅
2026-09-03 12:45:30
177
kentt8711
KYUTT :
learning❌ yearning ✅
2026-09-03 06:39:58
45
jhon.elnas5
namjaaaa :
I realized I was actually being too hard on myself back then.
2026-09-03 12:42:25
1
whos.hd1
⋆。˚꒰ঌ Anya ໒꒱˚。 :
are we learning? no no no are we yearning yes yes yes ✅
2026-09-03 05:48:18
9
user19821209847420183646
(◍•ᴗ•◍)𝐶𝑙𝑎𝑖𝑟𝑒(◍•ᴗ•◍) :
na expierience ko na yan ehh..
2026-09-03 05:06:15
5
juslyn.ocap
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
bakit kailangan pang ikumpera, kung pareho namang ako yan.
2026-09-04 01:36:37
3
hyltsdan
Dannn˚୨୧⋆.˚ :
are you learning? no Im yearning
2026-09-03 11:01:51
1
ladynoir_898
~ladynoir *・☆ :
learning or yearning
2026-09-03 06:56:23
1
itsmefrancis._
cis. :
may ig ba 'to?
2026-09-03 06:11:52
4
ay0tttt
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ :
she was my greatest love and also my greatest what if but she left me nung time na mas kailangan ko siya kasi nasa lowest point ako ng buhay ko that time but she still choose to leave.
2026-09-03 13:50:25
2
g0donlydefinesme12
￴ ￴ :
ako na pareho greatest love and unreqequited kase alam nyo naman yung sa greatest l.? tas iniintay ko sya kase her parents is strict kaya nagaantay ako para sakanya were 12 yrs nung g5 kami May crush sa isa't isa ng di namin alam and nung guy lang namin nag kaalaman at ngaung G7 wala na were prends nalang kase bawal sya eh nalaman ng parents nya wiling ako mag antay para saknya, bakit? kase sya ay perpekto para sakin akalain mo yun? May kapansanan ka tas parang wala kang mararating sa buhay at walang itsura? tas para sa kanya perpektong perpekto ako sakanya I'm so lucky for her. sobrang swerte ko, sabi nga nila "pag walang itsura, bumawi nalang sa ugali/pagmamahal" and yun lang.
2026-09-03 06:31:57
2
renl031
LAWRENCE :
Mahalin mulang hanngang sa mapag tanto mong?
2026-09-03 23:57:53
1
jxnzpn.0
ishowDih :
i miss her when im alone she is always by side.
2026-09-03 06:28:21
1
whos_bojii
arthirdyyy :
i revolved around her, I loved her so much na to the point I choose to ignore the pain even it's hurting me deeply, I know you don't want me to drain myself for you, I'm scared that if I open up too much, it might push you away or turn into misunderstanding, I felt thing I never thought I would feel in my life, a kind of love that was so pure, so deep, and so real that it changed me completely. but at the same time you're also the person who made me feel a kind of pain I never imagined. I just hoped na that you when you're having a hard time, you would till look at me the way you used to seeme before, like I still matter, like Im still someone you would still choose even things aren't easy, I'm not asking for everything to go back to how it was before, I just want to feel your love again. but I guess Hindi ko na mararamdam ulet yon. sa iba oo pero sakin kaya?, I just want to feel your love again, even in the smallest ways, and please don't ever think that I stayed because I had no choice, 'wag mo isipin na 'di kita minahal dahil araw-araw ikaw lagi ang nasa-isip at puso ko. mahal na mahal kita, 'wag mong hahayaan na saktan ka ng lalake huh?, sana alagaan mo 'din sila kung pa'no kita inalagaan no'n, iwasan mo na din maging avoidant hahh?, mahal na mahal kita, sana mapatawad mo'ko sa mga nagawa ko no'n, and if ever our paths cross again, maybe just maybe we can start again I'm still waiting pa rin naman bub eh, kahit something simple. 'yun lang bub.
2026-09-03 12:42:17
1
To see more videos from user @.dumpygirl, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About