No joke some of the boys really want an older, mature, understanding, stable woman..compared sa mga kaedad nmin na medyo maarte pa sa buhay mga wla namang bitaw... HAHAHAH
2026-09-05 11:36:24
1053
wally warm :
parang ganto?
2026-09-05 11:46:27
399
jhon C árls :
kahit ako eh 19 nangangarap ng babaeng 25+
2026-09-05 10:06:15
107
爱•|Chariboyシ :
Teh normal Lang ba ma inlove sa 25 years old ako kase 19 pa huhuhj
2026-09-05 07:36:54
148
Ryee :
Eme lang po yang trentahin ah Hhaahaa 22 palang po ako
2026-09-03 06:38:04
181
Red :
I can't blame them. I prefer 20-25 years old rather than choosing someone my own age, it's just different.
2026-09-05 15:26:05
0
死神さん :
but for me
2026-09-05 15:29:34
0
Kaneeee :
She's 29. I'm 23 🥹🫶🏻✨🌷
2026-09-05 15:23:47
0
its mang jherry:)🇵🇭🇭🇺 :
hmmm 32 ako.. 10 yrs gap.. y not haha
2026-09-05 05:47:18
14
Nardooo :
22 palang ako pero bakit mas gusto ko mga trentahin HAHAHAHA
2026-09-05 09:15:34
18
dikodinalam :
ako 22 girlfriend ko 27😌
2026-09-05 12:59:20
2
Fel :
19 years nko sa mundo wala paring nagkakagusto sakin nang yan
2026-09-05 08:22:55
7
Rwar🦈 :
hi 15 here
2026-09-05 15:36:06
0
happy lang Kahit my iba nasiya :
age disinmater kahit Hindi kayo pariho nga age basta Mahal mo isa tao mahal mo
2026-09-05 08:37:32
1
𝐋 𝐋𝐚𝐰𝐥𝐢𝐞𝐭. :
19 ako jowa 24
2026-09-05 10:28:39
0
papoy! :
as a 19 years old mas gusto ko pa na mas matanda sakin ng 2-4 years mas matured sila when it comes to relationship eh
2026-09-05 03:43:31
9
RC-24 :
Ako na 21 pero ung mga natitipuhang babae 25 pataas Ahahaha
2026-09-05 12:44:14
1
Jean :
ako ma'am 24
2026-09-05 12:28:47
4
⁴jkêjyy :
Yan nga Yung da best tapos taga kalinga pa 🫢
2026-09-04 13:03:54
1
•𝓳𝓪𝓷𝓰𝓮𝓻𝓬𝓪𝓼𝓹𝓲𝓵𝓵𝓸• :
Sa ex-gf ko mas older sakin ng 6 years(17 ako nung G10 HS and 21 siya 1st yr collage: year 2018) pero ako yung mas nag'lead at dominant sa relationship namin kahit mas educated at financially stable siya kaysa sakin. Sadly nag'break kami dahil hindi ako tanggap ng mother niya dahil sa age gap namin,siya yung greatest love ko.
2026-09-05 14:04:11
2
Ryee :
UULITIN KO PO EME LNG PO YAN IM NOT ACTUALLY IN 30s HAHAHAHAHA
2026-09-05 00:06:47
6
To see more videos from user @rachel.liagao.buy, please go to the Tikwm
homepage.