@jamilsulutan: ME: Why do you need to have a seat on the Parliament? DOC PANDI: Actually i don’t need it, but i accepted the challenge and the opportunity that i can be of help. I am not an applicant for this position, i am applying to serve you, i’m applying to lead you to what is best for our Region. -Dr. Lampa Pandi Medical Doctor, Former Mayor of Poona Bayabao LDS. Full video here👇🏻 https://www.facebook.com/share/v/1DP1NG6EqH/?mibextid=wwXIfr #𝐌𝐎𝐑𝐎𝐒𝐩𝐞𝐚𝐤🎙️
Doc Pandi will dominate 4th District, In shaa Allah!
2026-09-03 12:03:06
4
teachfai2025 :
A very powerful perspective on leadership. Applying to lead by putting the region's best interests first is exactly what public service should be about. ✨
2026-09-03 05:43:07
33
bbyanica6 :
You can see the sincerity in his eyes🥺
2026-09-03 05:52:41
18
Sakinah Abdur-rahman :
Ganitong mga tao ang dapat binoboto ng lahat ng voters sa lanao del sur. No amount of money ang makakapantay sa good intention ng tao sakaniyang nasasakupan at sa dignidad mayroon ang tao.
For me, kahit isaka million a ibugay rakun para iboto ang mga hindi deserving sa position na I will not accept it, mas tomoon akun a langon a pagtao ko ingud e makagudam sa kapipiya a ginawa dahil sa pagboto ko ng tama aya mala na so makakikinanglan kaysa tamasahin ko at kainin ko yung pera na binayad para lang maiboto sila.
2026-09-03 13:52:59
8
BESPREN🦋04 :
ya rabbi🤲🏻 ibgay rka oh Allah so mapiya niyat ka Doc. Pandi
2026-09-03 13:54:59
2
REDAC :
insha'allah doc pandi
#MORO AKO PARTY
#UBJP DOC PANDI
2026-09-03 11:17:29
4
zaccc :
kahit hinde ako taga lugar niyo pero alam ko tapat ka sa tao doc! Kita naman kalaban mo na yung mga buwaya sa lanao pero ikaw paren binoboto ng tao sa poona bayabao! Goodluck doc mayor pandi! Talunin mo sila
2026-09-03 13:03:28
1
Aleeza✨🩷 :
ibgay rka uh Allah so ka datu 🤲🏻🤲🏻
2026-09-03 05:41:03
3
asnieah^_^ :
UBJP sana maupo lahat di ung matagal ng nakaupo pero walang nakikitang pag babago
2026-09-04 01:10:59
0
Haiqa Razeen :
gini so tao a somong kawn na dikadn makabaling oba mararata a ginawanga 😭
2026-09-04 00:00:34
0
ASSEE :
salam, pagar. nag PM ako rka owm. Kindly check it. Thank you.
2026-09-03 15:15:22
0
Aiden :
inshallah... #4 SUMAGAYAN ❤️
2026-09-03 23:46:17
0
sofiazahrah :
Challenge lang para sayo ekis na yan sa balota
2026-09-03 23:53:22
0
samzy :
mabuhay ka doc pandi!
2026-09-03 06:32:30
1
Kean :
Mashaallah 😊 geya ei datu a mapiya ei niyat, pangninta ibugay ruka uh Allah so mapiya mapipikir ka kaka kulay Doc. Lampa Pandi pakatabanun ka uh Allah In Shaa Allah 🤲🤲🤲
2026-09-03 14:14:27
0
rams :
masaallah Tabārakallāh
2026-09-03 13:52:52
0
yuzero🥀 :
Ito bayong kalaban ni sumagayan?
2026-09-03 16:06:12
0
Hotaru :
Sana manalo toh 🤲🏻
2026-09-03 06:11:59
0
Peanutbutterrr :
Ibgay rka o Allah so kadatu mayor🤲🏻
2026-09-03 11:53:11
0
Ghanyyyy :
Asarka man di mangpd si gov sa 4th district na inshallah miyakuwa dn e doc pandi
2026-09-03 12:17:12
0
Shai'08 :
Inn shaa Allah paka tabanun ka niyan. ibgay rka o Allah (swt) Doc pandi ❤️
2026-09-03 13:10:03
0
Lucha31 :
MASHA ALLAH ibgay ruka oh ALLAH
2026-09-04 03:43:36
0
𝓠𝓾𝓮𝓮𝓷 ♔ :
Mashaallah, Ibgay rka o Allah so masisinganin ka mapia🫶🏻🥹 Matan ko mapia si doctor lampa ka dingadn need mag appointment egera ana pagangin kawn ka direct dun a pakatarosn ka niyan ko darpa eyan na inshaallah na magan so magan na pkasolve eyan dn so problema. Madakl a myakatupung ron Mashaalla.
2026-09-03 13:42:00
0
Qjzrmaaa :
Inn shaa Allah paka tabanun ka niyan. ibgay rka o Allah (swt) Doc pandi ❤️
2026-09-03 12:55:04
0
masteryoung🕶️ :
The sincerity🥹. Ibgay rka oh Allah ah mbaloy ka MP sa 4th district. Allahumma Ameen Ya Rabb
2026-09-03 06:21:17
0
To see more videos from user @jamilsulutan, please go to the Tikwm
homepage.