Yung akala niya affected ako sa walang pansinan, hindi niya alam retired akong professional ghoster😆😉
2026-09-04 04:01:12
36
LUCY :
May nanggaya po
2026-09-04 00:28:32
134
:
permission to copy boss
2026-09-04 05:43:58
2
itz.carlhy❓ :
first babalikan ko to pag nag viral na💗💗💗😅😅😅😂😂😂!
2026-09-03 06:28:31
72
Adelheid :
ghinost nya ako for 2days ghinost ko sya ng 1year
2026-09-04 10:30:23
21
💫itzzur_4ira💫 :
I see you singing
2026-09-04 01:21:17
16
Aryiah :
eh, retired ghoster din ako pero feeling ko aping api ako kapag hindi niya ako pinapansin. iiyak pa ako niyan thinking "bakit hindi niya na ba ako mahal" 💔
2026-09-03 19:25:44
39
**✿❀ 🅙🅞 ❀✿** :
to risky,to repost😂😂😂
2026-09-03 23:02:06
9
aziii :
Professional siguro s'ya noh? wait delete ko lang social ko
2026-09-04 03:05:57
16
girl pro :
sige ghost ko na sya ng ilang hours based sa likes (sana nasa ilalim comment ko😭 sa chat hindi ko lng sya papansinin hindi naman kami naguusap masyado sa real life)
2026-09-04 12:10:15
5
A. :
permission to copy boss?
2026-09-04 02:57:16
4
curtz :
ghinost Kona nga lahat eh WHAHAHAHA
2026-09-04 03:45:37
7
qwini :
dto muna, inistalk nya kasi aq eh
2026-09-04 05:28:52
5
𝜗𝜚 :
dito nalang
2026-09-04 00:38:46
41
MIGUEL :
rinepost ng kaklase ko dati😆*sya ung ginoghost*
2026-09-03 13:34:02
17
"dremmiee" :
2026-09-03 07:25:13
18
E :
ghoster meaning po?
2026-09-04 04:06:14
13
zyy𐙚 :
ghinost ko ba nmn yung ka usap ko noon
2026-09-04 01:52:58
9
💰 :
Tinipid ung comments✌
2026-09-03 11:48:17
8
To see more videos from user @takki.ni.mamang.mo, please go to the Tikwm
homepage.