low-key is hard yo, alone, independent the most easy job I could find is corporate job which is work demanding but salary is meh, can't even spend money for myself due to expenses but most importantly rent, I'm tired yo, wish I could be a kid again
2026-09-03 23:09:57
17
che. :
pakiluwa po ng repost button
2026-09-03 08:33:55
181
Ultraviolet :
saan ang repost yah?
2026-09-03 07:08:01
90
ig: snzjea :
bakit ako inaatake ng anxiety huhu, iniisip ng utak ko na baka hinuhusgahan nila bawat galaw ko 😭😭😭
2026-09-03 20:39:31
22
C :
want to try
2026-09-03 22:45:42
3
S :
me literally rn:)
2026-09-03 22:36:48
3
YMFCKEERSUCK :
wait for me
2026-09-03 12:59:06
3
paha :
sino kumain ng repost button
2026-09-03 21:56:39
5
JAYDEN :
dito nlng nag report
2026-09-03 22:51:19
13
; :
makapag-solo travel sana sa 18th birthday ko. dream ko talaga maipamuhay ang “to leave is to live”.
2026-09-04 03:23:50
19
Berry🍓 :
my dream💜
2026-09-04 02:03:18
2
𝑺𝒕𝒆𝒑𝒉𝒂𝒏𝒊𝒆 :
me soon either sa makati or sa baguio HAHA
2026-09-03 08:31:50
10
7 :
walang repost, ni-report ko nalang
2026-09-04 02:22:27
5
jirehhhhh :
walang repost???😩
2026-09-03 17:59:07
5
志静月 :
ayaw marepost 😭
2026-09-04 00:40:49
7
Jhiemayxx :
Potekkk rerepost ko sana, copylink pala napindot HSHAHH😭💔
2026-09-03 21:44:57
5
To see more videos from user @jon.anzen, please go to the Tikwm
homepage.