@user098222631:

user098222631
user098222631
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 05:23:47 GMT
127398
19969
108
3060

Music

Download

Comments

allentotin1
Meowzahh :
Ako lang ba yung 5’10 ft,may lahing Korean, Chinese, japanese, American, Russian , Italian, Spanish,ka Mukha ni Dwight Ramos, Cha Eun woo, Joshua Garcia,Piolo pascual , Donny Pangilinan, Daniel Padilla, mestizo na may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw)
2026-09-04 02:33:52
101
itzyourkylixx
im obsessed w ur mom :
hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. she’s my girlfriend po, and 3 years napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my girlfriend is pretty :) she is a good girl, she treats me like a husband. sorry po if i confused all of you!
2026-09-04 05:14:11
30
vrint123456767
goonprincessprinceking67 :
Sino di pa tulog
2026-09-03 18:21:32
20
wkwkwkwkww_1
Daniel Padilla :
THANKYOU FOR USING OUR SONG🥰
2026-09-04 00:33:31
4
mather_pader
lyle agdon :
streak te
2026-09-04 03:04:30
1
arvinpogi67
cuzuhaveto.4 :
Ako lang ba yung 5’10 ft, may sense of humor, loves reading books, walang gbf, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw) and last mamahalin ka ng walang halong biro
2026-09-03 22:29:22
9
jhoz308
jhoz💋 :
Streak?
2026-09-03 17:54:38
1
ladmo2
shopee philippines :
eto bayun may viral
2026-09-04 03:33:26
1
rijos01_2011_
𝓙𝓔𝓡𝓞𝓗 𝓢𝓛𝓐𝓨𝓘𝓝𝓖🩸 :
just mia?
2026-09-04 04:03:20
4
vzclarkxva
steven :
Ako lang ba yung 5’7 ft, may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, LANY, Mac de marco, chase atlantic, ROC, Tyler the creator, Arctic Monkeys, Cigarettes after Sex, Joji, Malcolm Todd, Bruno Mars, Drake, PND, Brent Faiyaz, Don Toliver, Travis Scott, Fetty wap, Rico Blanco, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Kendrick Lamar, 21 Savage, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, sasamahan ka manood ng barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, may bigote, No earrings(but i want it) date to marry, anime lover, di mataas pride, loyal, cute, pogi(sa mata ng bading), kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, i hate alcohol, and most caring guy on the world.(hates corruption btw) #let leni lead
2026-09-04 11:43:28
0
yeyezdala
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
Ako lang ba yung 5’10 ft,may lahing Korean, Chinese, japanese, American, Russian , Italian, Spanish,ka Mukha ni Dwight Ramos, Cha Eun woo, Joshua Garcia,Piolo pascual , Donny Pangilinan, Daniel Padilla, mestizo na may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw)
2026-09-04 04:43:22
0
fcklifenshi
mocxhi :
Ako lang ba yung 6’3 ft, may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw) #Let leni lead
2026-09-04 00:23:13
0
ivan34378
Bulshet na putangina :
hi lol
2026-09-04 00:20:57
3
yurikennnn
Yurimichi :
Hiii
2026-09-03 17:33:05
1
ramjay513
Ram :
naibigay na yata ni lord lahat sayo, except sa number ko
2026-09-04 09:06:32
1
benfvk_i889
ben :
buo na araw ko
2026-09-03 20:41:22
1
kristannhernandez
koji :
lahat kayo shoot your shot ah ay ung hoop ay nasa far away
2026-09-04 12:29:27
1
_vasd1
sᴀᴠ :
maya ka nasa jep pako
2026-09-04 02:35:52
1
zyziezzz
️ :
Ako lang ba yung 5’11 ft, mestizo,may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw) #Let leni lead
2026-09-04 07:36:01
1
kath.p0_
Kath.ෆ :
ano IG mo pag ganun?
2026-09-04 03:49:04
1
To see more videos from user @user098222631, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About