@missj_aura: Kahit Tumaas o Bumaba ang Presyo ng Gold, Huwag Basta-Basta Ibenta ang Ginto Mo! Bago magbenta, alamin muna ang tunay na value ng ginto mo. 😉 #GoldInvestment #GoldJewelry #GoldValue #FinancialTips #auraroyale #missjaura

Miss J Aura
Miss J Aura
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 11:00:00 GMT
309672
8255
124
1873

Music

Download

Comments

baby_flairs
Baby Flairs :
Earning is not an earning unless you sell it. Ut’s just an imaginary gain
2026-09-06 12:07:40
0
anneshaoshao
anneshaoshao :
I sold my gold jewelry after doing online selling for 5 years, and made it Gold digital , buy real market price, if you need to sell it anytime you can. However gold jewelry still good you can wear it while di mo pa ginagamit….
2026-09-05 12:40:36
0
.rhyee
德|•Rhyee :
pahingi po, kahit isang bar lang po, yung champion sana or kahit tide pwede na
2026-09-04 05:57:55
59
anyafitnesshub
Anya :
saan makakabili at saan din ibinebenta ang gold bar? sana masagot po
2026-09-05 09:18:47
1
user8555241435429
tony :
b careful of fools gold
2026-09-06 08:40:24
1
jimmydylin
Jim :
Where can I buy gold bars?
2026-09-05 12:19:03
0
checkout_theraphy
BUY HERE :
gold is life saver
2026-09-05 02:45:34
0
michellealba49
Cheche :
saan po nabibili ang gold bar.
2026-09-04 05:02:15
0
gaursbautista
Gon Bautista :
time is gold
2026-09-05 04:39:20
0
chh9783
chh :
Kahit naman hindi sealed ok lang gold pa din yan. Dati p400 lang per gram mga yan.
2026-09-04 12:19:45
2
freddie000s
lilmurdarr :
may mga fake rin na packaged gold! 😂🤣 may tinga sa loob! coated lang ng gold 24k.
2026-09-05 02:09:36
3
tancabildo
SaudiTan🇸🇦 :
Kaso ung halaga ng pera nawawala aksi sa inflation
2026-09-04 18:27:46
7
castilloperez74
Spork :
saan po ba legit nabili nito
2026-09-03 22:23:44
4
jaw1818
Jaw :
it's better digital gold if u smart
2026-09-04 22:09:07
0
angelwen23
Angeline :
Saan at kanino ibenta ang gold?
2026-09-05 09:39:09
0
khhhol
syy :
mahirap daw ibenta ginto, totoo ba?
2026-09-04 01:15:01
2
franklinmanrique963
franklinmanrique963 :
saan ba magandang ibenta ung mga ganyang gold bar na mataas ang selling price?
2026-09-03 17:34:10
0
sagitariusdha
ジェッサ🇯🇵 :
Saan nabibili yung mga gold bar ?
2026-09-04 03:28:09
0
studpotter2
Zenith :
yun ang himdi ko gusto sa gonto..pag di mo benenta walang pakinabang..unlike house and lot sa city na pwedeng magbigay seo ng cashflow every month habang tumataas ang value nya..once liquidate mo gold gold price has domino effect kasi tumatakbo siya in market trade
2026-09-05 15:51:18
1
pain.illusion8
dark :
Yung gold bar tumataas Ang presyo Yung bilihin na araw araw natin Ginagamit at mga kinakain mas mabilis Ang pag taas
2026-09-05 14:26:31
1
arvingimoto
arvingimoto :
Syempre hindi ko ibebenta 🫣 ito 1/2 Million sa palad lang, 200k lang nabili ko dati almost double na ngaun
2026-09-04 22:25:05
3
sweetcarl19
Simply me 🇵🇭 🇦🇪 :
San po makabili ng gold bar
2026-09-04 04:31:55
0
soup.no.5
chris / sopas :
heto realtalk sa laki ng influence ng social media kaya nila i hype ang isang bagay.. at kaya din nila ibagsak yan.. kala niyo basta gyera taas ginto... un ang akala niyo 😂😂😂 ayun ligwak sa mga nag invest ng gold sa mataas na price nabili
2026-09-05 01:31:49
1
danilobruceteo
Bruce Teo :
yes po tama ang strategy niyo limited supplies lang kasi gold at hindi dumadami tulad ng lupa
2026-09-03 20:59:24
1
akagami4765
user46826526334 :
naol paldo
2026-09-06 11:50:19
0
To see more videos from user @missj_aura, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About