daming posting, podcast Kay Daniel pala malalaman ang revelation HAHAHA
2026-09-03 06:01:28
1906
JowaNaHaVeFUn :
sorry po, honest question po.. anu po context ng pagsasalita po ni mentor? not updated ✌️
2026-09-03 08:18:51
9
_ndnggg :
Tas baka may alam din si patrick no? Kaya siguro nag-aano din siya that time and siguro may alam din sha
2026-09-03 05:52:47
723
rach 🍓 :
you did the right thing.. para matapos na yung drama nila
2026-09-03 09:38:27
313
Ms VAN :
It takes a lot of courage to speak when you know it will hurt some of the people you love. Para ako nakaluwag ng hininga for you… 🫂
2026-09-03 06:33:39
664
Liane Sibal :
Sarap kakwentohan ni Mentor kanina sa live niya. kahit antok na ako hahha. Sa totoo napakagenuine niya the way na magsalita siya. lalo na sa dalawa nanaig yun friendship niya sa dalawa alam niyo kung ako magkafriendship ng ganyan kamuka ni Mentor ikikeep ko talaga okay na makatanggap ng salita saknya atlis totoo siya sakin. kesa hindi ako maprangka
2026-09-03 06:27:06
160
daaa🌼 :
its not that the people needs to know what really happened. you just need to expose everything for the truth to come out. that neither of the two them was purely a victim after all, and that both should take accountability.
2026-09-04 07:31:17
1
Filipino Super Mom :
Love you Dan! Praying na at peace ka na 🥹🙏
2026-09-03 08:56:22
101
skylerjhoy :
its about time!!!!!
2026-09-03 08:03:33
1
Rize :
thank you Mentor!!🔥 sa wakas n reveal n ang dpat mareveal! okay n yan kesa pinagmumukha kaming tanga! full support p rin kmi sau don't worry! alam mo ung tama sana wag n wag kang titigil sa pag stand for what is right!
2026-09-03 05:59:06
198
Mel :
Edi tapos ang usapan
2026-09-04 07:18:35
5
R.A. 👑 :
we love you mentor 🤍
2026-09-03 06:18:26
4
REeyAh :
Someone had to do it 💪
2026-09-03 06:47:42
3
titangIna :
I love you mentor since day 1
2026-09-03 06:06:22
1
🤍Jennie 🖤 :
And thats the point. (Ayaw nyo pang aminim ha) 👏
2026-09-03 05:51:33
110
MCDG21 :
si Mentor na ang tumapos! Good job😁
2026-09-03 05:53:58
76
Kisslala :
Aquarius 💯
2026-09-03 06:18:37
1
Misty🇵🇭🇦🇪 :
ok mentor bsta love kita
2026-09-03 06:12:54
8
purple 💜 :
Sa zambales po yan?
2026-09-03 06:46:29
7
oliviamarie591 :
At natuldokan din.
2026-09-03 06:32:47
12
MissJenntell_Dump :
Finally nareveal din punot dulo
2026-09-03 06:32:54
6
emjay :
YES U DID THE RIGHT THING!!
2026-09-03 06:26:41
6
Mahal Co. :
hintayin natin si Paulo. nagpaparami pa siya ng followers😂
2026-09-04 03:13:04
11
To see more videos from user @danlaudit, please go to the Tikwm
homepage.