There's always someone who checks the comment, but never writes. How are you my friend?
2026-09-06 04:45:39
3
zeyfourz4 :
yung my 72 at 73 taas kamay di kayo nag iisa🤣👌👌👌
2026-09-05 11:51:00
66
Notification :
helper ng construction lang 🥺
2026-09-05 23:28:57
14
maclee shop :
grade 3 lang natapos ko
drilling operator 1800 per day
my sarling bahay at motor
walang Asawa🥹
2026-09-05 11:44:42
55
Javier Bok :
😁😁 driver boss
2026-09-06 05:41:11
1
oishi :
me us a 75 grades
me ketchen helper to training shep
2026-09-04 17:52:15
1
Natcha P.O :
assistant engineer palang boss
2026-09-06 00:48:02
7
RonJoan😘❤️ :
senior high graduate! isa napong Counter at Cashier sa isang malaking company
2026-09-06 03:36:49
8
kapt.yami :
senior software developer.
2026-09-05 13:23:48
1
🖤stick to my wife🖤 :
trailer driver na po lods
2026-09-06 02:33:00
5
keith26 :
line 75 noong elementary at may line 7 highschool Assistant Manager na ngayun
2026-09-06 00:04:45
25
Arjay :
wala boss pero may sariling negusyo boss
2026-09-05 23:15:39
6
yolac choy :
Automotive technician 😅
2026-09-05 09:39:42
1
Rexther gojo cruz :
surveyor aide
2026-09-06 04:03:52
2
Lee Min Sy75 :
ehehe..sa awa ni lord nag work na me sa cruise ships kahit ganyan lng grado ko😇😇😇
2026-09-06 01:33:30
6
Mark-Prinz Clark Fer :
legit yan kaya pag nakikita ko mga teachers ko Ngayon natatawa nalang Ako
2026-09-05 23:28:07
5
P3NT3ST3R SЖE :
Ako na hindi nakapag tapos ng highschool 🤷 im currently working as a trader
2026-09-05 10:55:40
5
Kelshop daily :
ngayong malaki na ako tsaka ko pa nalaman mas importante pala ang diskarte🥰
2026-09-05 11:16:04
10
Ur.ken :
Huawei technician ma iikot na Ang boung pilipinas 🥰
2026-09-05 13:39:29
6
Zephyr Luna :
Tatlo kami dati mag kaklase nung Elem 🥰 , sabay nangarap mag tapos 😊 , naiwan ako dahil sa financial problem , diko natapos ang highschool , nag patuloy silang dalawa , Pulis ang isa , Yung isa Civil engineer 😊 .. pag butihin nyu pa mga bro , kung dumaan sa fyp nyu to , kilala nyu pa kaya ako 🫡 , tagal nadin kamusta kayo ?
2026-09-05 14:16:32
7
ur.mrjn :
blanko ang card dati lalo math haha pero ngayon nag checker hahaha
2026-09-06 00:45:03
5
magraciarenzo :
ito kakaupo lang sa pagiging manager 🫡😊
2026-09-05 12:32:45
2
🇰🇷🇰🇷🇰🇷 :
dati ganyn din grades ko nung high school Ako pero gaun ngwowork Ako as a nurse in south Korea, at sumashod Ng 380k per month
2026-09-05 13:40:14
2
BenjieSantiago :
eto lumalaban araw araw🥺
2026-09-05 12:58:11
2
To see more videos from user @totoy2.2, please go to the Tikwm
homepage.