@bebang665270: pogi nmn ng dumaan@AKX3. @mannix carancho official

bebang
bebang
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 06:05:39 GMT
183172
24874
493
235

Music

Download

Comments

3side0921
3side0922 :
sa puso kung ligaw koshellaine at kelbang niyo may bitaw (like if tama ako)
2026-09-03 10:53:35
380
rohannie.tuang.edz
Rohannie Tuang Edzraphil :
sa puso Kong ligaw bebang nyong walang bitaw
2026-09-03 11:31:47
40
qpx.qzx
@Qeunx :
Guys, let’s be real for a moment. Tapos na yung issue nina Kelbang and Koshellaine, and if they’re already okay or willing to move forward, bakit parang kayo pa yung ayaw mag-let go? Like, what are you even fighting for at this point? I get that you want to defend your favorite, pero defending someone doesn’t mean you have to attack the other side or keep bringing up an issue that should’ve been left in the past. Hindi porket may opinion kayo, kailangan niyo nang makipag-away sa bawat taong hindi same ng side niyo. And honestly, if your favorite can choose peace, bakit kayo yung gumagawa ng gulo? You’re not helping them by constantly fighting. You’re just making the fandom look more toxic and making the issue bigger than it needs to be. Let Kelbang and Koshellaine handle their own issue. Hindi naman kayo kasama sa personal lives nila, so stop acting like you have to fight every battle for them. Support your favorite, enjoy their content, and move on. Hindi lahat ng bagay kailangan gawing fandom war. At the end of the day, the issue can end if people stop feeding it. So if you really support them, then prove it by respecting their peace instead of creating another problem. Because honestly, the issue is already tired… pero kayo parang may season 2 pa.
2026-09-04 01:10:15
4
kim_onlyy03
☆٭ 𝓪𝔂𝓮𝓼𝓱𝓪𝓴𝓲𝓶𝓶 ٭✩ :
𝒎𝒈𝒂 𝒌𝒂𝒑𝒂𝒕𝒊𝒅𝒅 𝒌𝒐𝒐𝒐 𝒂𝒏𝒈 𝒈𝒂𝒏𝒅𝒂 𝒏𝒊 𝒎𝒐𝒘𝒎 𝒅𝒊𝒃𝒂𝒂
2026-09-03 08:08:47
64
jahn.benidict.gomez
jhane gomez :
sa puso kong ligaw bebang nyo walang bitaw
2026-09-04 00:05:19
24
study_first_sorry
#* "J@NELLe_○[[3RE$" *# :
alam ko yung iba dito dating koshellaine fan 😭😕
2026-09-03 08:08:06
86
ann.urgf
Anna :
mas iba parin Pala talga pag si she
2026-09-03 08:56:51
33
trinaz_ofc
oof 👀 :
HopeMary vs. KelBang ❌ Fans vs. Bashers
2026-09-03 13:31:13
3
lykalirio81
likesss :
SA PUSO KUNG LIGAW KELBANG NATIN MY BITAW!
2026-09-04 04:36:50
10
hannalyn.deleon
Hannalyn Deleon :
sa puso ko ligaw bebang new wala bitaw
2026-09-03 15:14:09
13
zhi_eya
eya :
ate mag kahawig tayo dito sa picture ko
2026-09-03 11:17:59
24
kerennathaliefaithvaldez
🌸F🌼A🌺I🌼T🌸H🌺 :
Team kelbang
2026-09-03 06:44:32
1
ane_1213
ANE🌷🌺🌹 :
ano kayng felling ng mapansin ka ng nag iisanh mowm ko🥹🥹
2026-09-03 06:07:49
29
che35620
🇵🇭 :
Early bird mowm
2026-09-03 06:13:51
1
jay.rosario38
Jay Rosario :
MAHAL KO KAYO SANA MAG KA BABY NA KAYO
2026-09-03 11:24:38
5
sandrallanes3
Cassy♡ :
gandaa ng bangchuu namin
2026-09-03 06:48:11
6
enzansin01
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴ :
hi mowmmm
2026-09-03 06:07:02
2
johainemantawil
ashly :
ate bebang pls bati na po kayo ni ate sheshe
2026-09-03 06:31:56
7
kelbang063
"🌸KELBANG_EDITOR🌷" :
pa update pag 1k na thanks
2026-09-03 06:15:49
6
franzdamianreyesb
💢 𝔽𝕣𝕒𝕟𝕫 𝔻𝕒𝕞𝕚𝕒𝕟 💢 :
Sana teh mag ka ayos kau ni ate sheeee
2026-09-03 06:42:08
8
xiahzy_ziahzy
￴ ￴￴￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
sa mga ng babash mowm wagh nlang kau mag Comment dahil sa issue d nyu nmn cla nkaka - sama araw² tas pinag tatangol nyu pah c ateh sheshe
2026-09-04 00:47:00
0
alliah.cute11
alliah.cute11 :
sa puso kung ligaw koshellaine nyo wlang bitaw
2026-09-03 15:13:27
3
To see more videos from user @bebang665270, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About