Praying for y'all na makapasa ✨ May God always be with you guys 🫶🏻
2026-09-04 04:30:45
0
JP(striker)💂 :
afpsat bayan buds or nuero
2026-09-04 00:52:57
0
Vhintizy army :
upper calarian?
2026-09-04 08:31:48
0
MasterWayne :
Diyan din ako dati nakapila
2026-09-04 00:54:21
46
Carl France ♥️❣️ :
same buddy
2026-09-03 22:45:52
1
Carl :
1 week ako andyan 4 am to 9 pm ng gabi, pero di pinalad ehh
2026-09-03 12:54:39
33
Cause of lot east :
keep it up
2026-09-04 13:37:33
1
mackieboy :
Skyflakes lang baon ko jan, sa awa ng Diyos Navy nadin😁
2026-09-04 04:15:37
29
Nutellable :
naka pass ako mate, pero sa PFT ako kinakabahan kasi di ko kaya mag push up. Nung August 20 ako nag take jan
2026-09-04 01:11:46
11
Teyklayper🥷 :
naka sampung beses ako pumila jan hindi ako pinalad😅
2026-09-03 12:28:20
10
Heyitsrose🥀 :
westmincom
2026-09-03 19:50:22
1
Lance Ejarts :
wala ng mas sasakit pa sa striker na hnd pinalad yung ginamit kalang pero hnd ka nakapasok sa serbisyo
2026-09-03 16:50:47
8
Sgt Gi3 :
grabe 6 yrs din akong pumipila jan. sipagan nyo lang mas nakakapagod dito. godbless sainyong lahat 🫶
2026-09-04 06:01:59
10
AL Nusaybah :
Alas 3 p andyan na 😂
2026-09-04 05:11:49
1
account not found. :
kaya kapag naka pasok kayo ingatan lagi ung serbisyo dahil mahirap Maka pasok☺️
2026-09-03 12:48:38
5
Not.𝑼𝒓𝑶𝒓𝒅𝒊𝒏𝒂𝒓𝒚Girl :
nung naglunch kami ng nga co teachers ko,may nakasabay kaming mga aplikante from that pila,tapos yung isa nagrefill ng tumbler gamit ang serving water ng karenderia,pero sinita sya bawal daw..napatitig ako at napa isip, "Sir makakapasok ka din jan sa ina aaplyan mo,kahit ilang litro ng tubig afford mo na, I believe in you..."- God Bless mga Sir,God sees your sacrifices and perseverance,in His Will,makasulod rah jud mu🥰🥰
2026-09-04 15:35:38
1
cocusz :
good luck sainyo makapasa kayo in god will🙌🫡
2026-09-04 00:15:11
1
K.A.R.L :
buddy sabay tayo jan nag pila nung August 22 kaso di ako nka exam..
2026-09-04 05:27:20
0
Josh :
nakapila din ako dati dyan, hindi nga lang pinalad. Sa awa ng panginoon 1 year in service na din sa BFP ❤️
2026-09-04 01:31:17
0
Rayven` :
Saan yan diba sa upper calarian Yan?
2026-09-03 23:47:21
0
ඞ :
Pma yung samin
2026-09-04 03:05:23
2
💗 :
wag kayong susuko sir, be patient! para rin yan po sa future nyo.
2026-09-04 10:52:42
1
ms_jhnlyn on IG✨📷 :
handa na akong mag intay at mapuyat at magutom 🥹
2026-09-03 23:12:43
1
Engr. Chimmy :
afpsat po ito?
2026-09-04 01:55:03
0
To see more videos from user @marizzz_wp, please go to the Tikwm
homepage.