@marizzz_wp: #foryoupage #fyppppppppppppppppppppppp #afpyoucantrust #armyapplicant #zamboangacity

￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴  ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 06:17:34 GMT
83253
8006
244
301

Music

Download

Comments

rish74186
rish :
fyp is getting too local
2026-09-04 05:13:51
0
lemon7658
Lemon :
Praying for y'all na makapasa ✨ May God always be with you guys 🫶🏻
2026-09-04 04:30:45
0
justine1399545335313
JP(striker)💂 :
afpsat bayan buds or nuero
2026-09-04 00:52:57
0
zaxxixay
Vhintizy army :
upper calarian?
2026-09-04 08:31:48
0
sir.john201
MasterWayne :
Diyan din ako dati nakapila
2026-09-04 00:54:21
46
chavakano180
Carl France ♥️❣️ :
same buddy
2026-09-03 22:45:52
1
carlpioquinto138
Carl :
1 week ako andyan 4 am to 9 pm ng gabi, pero di pinalad ehh
2026-09-03 12:54:39
33
causeoflot
Cause of lot east :
keep it up
2026-09-04 13:37:33
1
mackieboy93
mackieboy :
Skyflakes lang baon ko jan, sa awa ng Diyos Navy nadin😁
2026-09-04 04:15:37
29
nutellable7
Nutellable :
naka pass ako mate, pero sa PFT ako kinakabahan kasi di ko kaya mag push up. Nung August 20 ako nag take jan
2026-09-04 01:11:46
11
shadie.22
Teyklayper🥷 :
naka sampung beses ako pumila jan hindi ako pinalad😅
2026-09-03 12:28:20
10
breaveheart407
Heyitsrose🥀 :
westmincom
2026-09-03 19:50:22
1
lance.ejarts
Lance Ejarts :
wala ng mas sasakit pa sa striker na hnd pinalad yung ginamit kalang pero hnd ka nakapasok sa serbisyo
2026-09-03 16:50:47
8
sgt_gi3
Sgt Gi3 :
grabe 6 yrs din akong pumipila jan. sipagan nyo lang mas nakakapagod dito. godbless sainyong lahat 🫶
2026-09-04 06:01:59
10
alnusaybahziyad
AL Nusaybah :
Alas 3 p andyan na 😂
2026-09-04 05:11:49
1
ra.ffy09
account not found. :
kaya kapag naka pasok kayo ingatan lagi ung serbisyo dahil mahirap Maka pasok☺️
2026-09-03 12:48:38
5
_justme__87
Not.𝑼𝒓𝑶𝒓𝒅𝒊𝒏𝒂𝒓𝒚Girl :
nung naglunch kami ng nga co teachers ko,may nakasabay kaming mga aplikante from that pila,tapos yung isa nagrefill ng tumbler gamit ang serving water ng karenderia,pero sinita sya bawal daw..napatitig ako at napa isip, "Sir makakapasok ka din jan sa ina aaplyan mo,kahit ilang litro ng tubig afford mo na, I believe in you..."- God Bless mga Sir,God sees your sacrifices and perseverance,in His Will,makasulod rah jud mu🥰🥰
2026-09-04 15:35:38
1
coczguapito
cocusz :
good luck sainyo makapasa kayo in god will🙌🫡
2026-09-04 00:15:11
1
klar2002
K.A.R.L :
buddy sabay tayo jan nag pila nung August 22 kaso di ako nka exam..
2026-09-04 05:27:20
0
jv_alavar
Josh :
nakapila din ako dati dyan, hindi nga lang pinalad. Sa awa ng panginoon 1 year in service na din sa BFP ❤️
2026-09-04 01:31:17
0
rayvensiega28
Rayven` :
Saan yan diba sa upper calarian Yan?
2026-09-03 23:47:21
0
zigm4s
ඞ :
Pma yung samin
2026-09-04 03:05:23
2
zaraa.zaad
💗 :
wag kayong susuko sir, be patient! para rin yan po sa future nyo.
2026-09-04 10:52:42
1
jn.lyns
ms_jhnlyn on IG✨📷 :
handa na akong mag intay at mapuyat at magutom 🥹
2026-09-03 23:12:43
1
chim_sue
Engr. Chimmy :
afpsat po ito?
2026-09-04 01:55:03
0
To see more videos from user @marizzz_wp, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About