mm last week Tues nilioshwa 40k aki sija heal😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-03 10:55:47
1
Maria Ann ❤️ :
That's why am always RUDE😊
2026-09-03 07:58:31
417
Annah :
mine was funny 🤣 like msee alikam akaniomba change after coming as a customer kunipigisha story nikampa change ya one thousand na hakuwa amenipa doo tena akarudi aty I give him 500 apee customer mtu Fulani aendelee kuenda alafu arudi after ameenda ndo akili inarudi 1500 gone🥺 have never healed akh🤣
2026-09-03 11:18:20
1
@amosbarasa003 :
that is why it is advised not to use smartphone in mpesa shops
2026-09-03 08:04:10
218
kkk :
Juzi nimekua victim it’s painful though 😌
2026-09-03 10:32:10
1
24nafula :
kazi ya mpesa you just deposit, withdraw, kitu ingine NO
2026-09-03 09:48:50
32
wanjiru🧿 :
stop entertaining pipo no matter wat they say
2026-09-03 10:57:06
1
Cynthia Gold🩷🧡 :
Waaaaa no wonder it’s always good to just go the office 😭💔
2026-09-03 10:08:37
2
farryshayanah :
mm naona ao wanaoibia watu ni wale waliyowacha kz safaricom
2026-09-03 09:33:13
124
Dickson Mwaniki wa Murivia :
Safaricom doest help their clients when it comes to being conned.
2026-09-03 09:59:37
1
Alina♥️ :
Mimi hata kama business si yangu nakuanga rude 😥
2026-09-03 09:11:51
143
Vayoh 🐒 :
simu yangu siwezi toa Arabic language
2026-09-03 08:34:25
97
JAY... (ARSENAL CHAIRMAN)🇰🇪 :
broo waelezea vizri Sana mungu akubariki
2026-09-03 09:09:42
50
Blessed 🙌 :
mimi hao conmen kila time wakinipigia lazima wanitusi juu i don't cooperate😂😂😂😂😂😂
2026-09-03 08:45:38
38
'Zizwe :
but safaricom wana alert daily watu wako na mpesa some of them are assuming it
2026-09-03 08:45:59
5
frnds r futre enemiz :
Kwq mpesa n rahisi, if you neeed anything go to safaricom shop
simple
2026-09-03 09:07:31
5
mishyvibes :
Jana nimeibiwa 7k binance ata Sina la kusema na mkenya
2026-09-03 09:39:44
9
lyn mwanajuma :
they did that shit to me ,ila Mimi ni nani ,wakaniambia niwasomee iyo code nikakataa wakanitusi baadae naona shit kama record juu ya screen nikajua wamefanya ile kitu ,nikarestart simu mbio alafu kufungua nikaona haiko ,hao wasee ni wabaya sana
2026-09-03 09:06:27
21
user john kirugi :
mimi nlidanganywa natengenezwa pochi taasi 2k zangu xilienda iyo siku bibi alinipea mali nkashidwa kumkula julus ilikataa kusimama😅
2026-09-03 09:54:30
5
Dorcas Mwinzi :
that's why safaricom wanakutumia message Kila mara usipeane simu Yako kwa mtu yeyote
2026-09-03 09:09:48
8
Rose agira :
Mpaka lock and saving wanaeza toa
2026-09-03 09:04:35
50
Freddy💪🏻 :
They were here last week,but thank God mm nikifungua I pray with psalms 135.All glory to God nigekuniwa
2026-09-03 08:32:22
25
user1422858883919 :
wah any anything kuhusu mpesa yako jipeleke kwa safari com direct
2026-09-03 07:31:19
23
Janii Ezekiel :
mm zangu 19k zilieda hivyo last week 😭😭😭😭
2026-09-03 08:41:22
9
kNITO254* :
Correction... bila Simcard kwa hiyo gardget ama simu you can't log in mpesa app
2026-09-03 08:59:52
10
To see more videos from user @macknon_nana, please go to the Tikwm
homepage.