@macknon_nana: 📌 ANOTHER M-PESA SCAM STORY!!!💫 | MAC TALES | SHOCK VALUE | LESSON VALUE #nairobitiktokers #kenyantiktok #kenyanstoryteller #fyp #creatorsearchinsights Macknon Nana | Abel Mutua | Mkurugenzi

𝐌𝐀𝐂𝐊𝐍𝐎𝐍 𝐍𝐀𝐍𝐀
𝐌𝐀𝐂𝐊𝐍𝐎𝐍 𝐍𝐀𝐍𝐀
Open In TikTok:
Region: KE
Thursday 03 September 2026 06:45:41 GMT
341444
22880
749
2809

Music

Download

Comments

rosa.shikks
Rosa Shikks :
mm last week Tues nilioshwa 40k aki sija heal😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-03 10:55:47
1
user2985974132279
Maria Ann ❤️ :
That's why am always RUDE😊
2026-09-03 07:58:31
417
annahmoracha
Annah :
mine was funny 🤣 like msee alikam akaniomba change after coming as a customer kunipigisha story nikampa change ya one thousand na hakuwa amenipa doo tena akarudi aty I give him 500 apee customer mtu Fulani aendelee kuenda alafu arudi after ameenda ndo akili inarudi 1500 gone🥺 have never healed akh🤣
2026-09-03 11:18:20
1
amoswafula371
@amosbarasa003 :
that is why it is advised not to use smartphone in mpesa shops
2026-09-03 08:04:10
218
kennedykinyas
kkk :
Juzi nimekua victim it’s painful though 😌
2026-09-03 10:32:10
1
everlyne.nafula.m
24nafula :
kazi ya mpesa you just deposit, withdraw, kitu ingine NO
2026-09-03 09:48:50
32
madrine21
wanjiru🧿 :
stop entertaining pipo no matter wat they say
2026-09-03 10:57:06
1
cynthiagold37
Cynthia Gold🩷🧡 :
Waaaaa no wonder it’s always good to just go the office 😭💔
2026-09-03 10:08:37
2
user6597561906162
farryshayanah :
mm naona ao wanaoibia watu ni wale waliyowacha kz safaricom
2026-09-03 09:33:13
124
dgmwaniki
Dickson Mwaniki wa Murivia :
Safaricom doest help their clients when it comes to being conned.
2026-09-03 09:59:37
1
kwamboka8485
Alina♥️ :
Mimi hata kama business si yangu nakuanga rude 😥
2026-09-03 09:11:51
143
vayoh61
Vayoh 🐒 :
simu yangu siwezi toa Arabic language
2026-09-03 08:34:25
97
mkenya.halisi849
JAY... (ARSENAL CHAIRMAN)🇰🇪 :
broo waelezea vizri Sana mungu akubariki
2026-09-03 09:09:42
50
mercy.karabilloh
Blessed 🙌 :
mimi hao conmen kila time wakinipigia lazima wanitusi juu i don't cooperate😂😂😂😂😂😂
2026-09-03 08:45:38
38
ayshaanjie
'Zizwe :
but safaricom wana alert daily watu wako na mpesa some of them are assuming it
2026-09-03 08:45:59
5
hapakule00
frnds r futre enemiz :
Kwq mpesa n rahisi, if you neeed anything go to safaricom shop simple
2026-09-03 09:07:31
5
mercymish2
mishyvibes :
Jana nimeibiwa 7k binance ata Sina la kusema na mkenya
2026-09-03 09:39:44
9
lynmwanajuma4
lyn mwanajuma :
they did that shit to me ,ila Mimi ni nani ,wakaniambia niwasomee iyo code nikakataa wakanitusi baadae naona shit kama record juu ya screen nikajua wamefanya ile kitu ,nikarestart simu mbio alafu kufungua nikaona haiko ,hao wasee ni wabaya sana
2026-09-03 09:06:27
21
kirugi28
user john kirugi :
mimi nlidanganywa natengenezwa pochi taasi 2k zangu xilienda iyo siku bibi alinipea mali nkashidwa kumkula julus ilikataa kusimama😅
2026-09-03 09:54:30
5
dorcasmwinzi46
Dorcas Mwinzi :
that's why safaricom wanakutumia message Kila mara usipeane simu Yako kwa mtu yeyote
2026-09-03 09:09:48
8
doneros7
Rose agira :
Mpaka lock and saving wanaeza toa
2026-09-03 09:04:35
50
freddywanancy
Freddy💪🏻 :
They were here last week,but thank God mm nikifungua I pray with psalms 135.All glory to God nigekuniwa
2026-09-03 08:32:22
25
user1422858883919
user1422858883919 :
wah any anything kuhusu mpesa yako jipeleke kwa safari com direct
2026-09-03 07:31:19
23
janii.ezekiel
Janii Ezekiel :
mm zangu 19k zilieda hivyo last week 😭😭😭😭
2026-09-03 08:41:22
9
knito254
kNITO254* :
Correction... bila Simcard kwa hiyo gardget ama simu you can't log in mpesa app
2026-09-03 08:59:52
10
To see more videos from user @macknon_nana, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About