Keep up the good work Ellah, I always support you!!!
2026-09-03 06:55:30
11
your_girl💕 :
paki sabi kung 1k na
2026-09-03 06:58:35
8
✩♬ ₊̊.🎧⋆☾⋆⁺₊✧ :
ano Kaya feeling kpag Japan's in ako ni ate elah?
2026-09-03 06:55:59
12
Idgaff.mhie :
EARLY TEEHHH BTW I WILL ALWAYS SUPPORT U AND YOUR NEW LOVETEAM IG...💗💗💗💗
2026-09-03 06:58:25
1
ur_pretty_mae❤️ :
ang galing talaga sumayaw si ate elahh🥰
2026-09-03 09:22:35
3
R_R🫠 :
WOW U DANCE SO WELL❤️🩹
2026-09-03 08:32:33
2
ishaangg :
earlyyyy
2026-09-03 06:56:07
2
αรɦℓεყ 𓏲ּ𝄢 :
i love you elliiieee!🫂💗
2026-09-03 07:26:13
3
ʟᴇɪᥫ᭡ :
f
2026-09-03 06:55:03
10
kᥲ𝗍ᥱ💦 :
C - uppp baby we're here For you🫶🥹...
2026-09-03 07:23:51
4
4ִֶָ⋆˚✿˖°༘˚⋆𐙚。⋆𖦹.✧˚˙ :
ouh ngayon na late lang ako ng 2hrs pero ate comment Nako ng comment di parin napapansin💔
2026-09-03 09:35:00
2
⋆˚𝜗𝜚˚⋆ ᴇ ʟ ʟ ᴇ :
ang galeng talagaaaa 🔥🔥🔥
2026-09-03 07:36:14
5
𝔈𝔩𝔞 :
ate balik kana kay kuya hialy plsss
2026-09-03 09:41:57
1
rraysaa :
semangattt yaa bebss, i always support u🎉💕💕
2026-09-03 07:19:10
7
hello♡☆ :
perst ☺️☺️☺️☺️
2026-09-03 07:06:57
3
ʟᴇɪᥫ᭡ :
WAAHH FIRSTT
2026-09-03 06:55:14
8
Yelatu~~` :
Panatilihin ang iyong lakas, Ellahh, lagi kitang sinusuportahan sa lahat ng balakid at sakit na iyong nararamdaman, kahit anong mangyari, patuloy kang ngumiti, Ellahh ☺️⭐🤍
2026-09-03 09:32:57
1
3.xshaa :
Keep strong ellah nandito lang kami
2026-09-03 08:32:04
2
♬——ɴʜᴀᴅɪɴᴇ ᝰ.ᐟ :
SOLLOO NAA DIN
2026-09-03 07:08:56
3
𝓙𝓱𝓮𝓲❦ঞ :
paki update kapag 1k na
2026-09-03 07:05:20
2
IRISH :
early
2026-09-03 06:55:41
1
𝓡𝖔𝖌𝖊𝖑𝒚𝖓 𝓜𝖆𝖊. ࣪ ִֶָ☾. :
may na edit narin solo huhu
2026-09-03 07:47:55
1
Yana_zy22 :
12m lanbvh
2026-09-03 07:07:00
1
To see more videos from user @elahhlesch, please go to the Tikwm
homepage.