as much as I don’t like this person, I can’t deny he has a point. I’ve had a feeling J has been avoiding him because, unlike everyone else, this guy comes with receipts, evidence, and firsthand knowledge. You can tell he’s not easy to outsmart, and that’s probably the problem. 😂 See? the truth always finds its way out. Now the skeletons are falling out of the closet one by one. Everyone grab your popcorn this is about to get interesting. 🍿
2026-09-03 07:34:02
144
who’slexii :
KLAROOOO NA MENTOR, MAY BITAW KA TALAGA HAHAHAHAHAHA
2026-09-03 07:25:56
94
avilajemm on IG :
Dika nagpalit ng damit mentor? Dami mo pa kagabi yan sa live 😂
2026-09-03 08:17:43
7
Bana :
MENTOR IKAW TUNAY NA MAY BITAW!!!!
2026-09-03 07:49:48
41
miyikes :
hanap ka nalang ng bagong circle of friends mentor 🤍
2026-09-03 09:22:49
6
ItsLuna 🤍 :
Bakit kasi ngaglive mentor super gbi na HAHAHAHA clips nalang tuloy nakita ko 😭
2026-09-03 07:38:46
20
Astronaut :
IKAW ANG TUNAY NA TLGANG MY BITAW! Hahahah
2026-09-03 08:02:28
13
ceej :
iba talaga bitaw mo mentor!!!
2026-09-03 07:34:06
7
KAT$EY£* •mini katseye•* :
early
2026-09-03 07:48:23
4
Miss B🐝🩺✈️ :
si mentor lang talaga Ang tunay
2026-09-03 08:52:51
6
MiraiShop :
Me nung napuyat sa live
2026-09-03 07:28:34
7
Luあ :
yung after/before mo maglive kelangan mag affiliate muna HAHAHAHA
2026-09-03 08:56:13
5
Bree :
Tapang mo teee
2026-09-03 08:42:06
2
Imishb :
cge na nga mentor follow na kita ulit. 🥰😂
2026-09-03 09:08:34
2
rang. 💜 :
bet na bet tlga kita!!! diretso kung diretso!
2026-09-03 09:14:17
2
GHALZ29 1.0 :
Ang daya gabi naglive sarap ng tulog ko kagabi huhuhuhuhu 🥺🥺
2026-09-03 09:12:41
2
MarjFrancis :
MENTOR BETTER LATE THAN NEVER! Gusto ko yung bagong bitaw mo! AND AGAIN MAHAL NA KITA ULIT!
2026-09-03 08:22:51
5
Reina :
alam kona e umpisa pa lang ikaw lang talaga ang totoong may bitaw Hhaahahahahaha
2026-09-03 09:07:30
2
🪼 :
Mentor❤️❤️
2026-09-03 08:06:10
4
ジェイセル :
Dhil sa live mo 101% kang love🥰👏👏👏
2026-09-03 08:03:58
5
Natsumi :
Link po ng damit or saan na lang po binuy pleaseeee🥹🥹
2026-09-03 16:06:42
1
J :
Ito pala tatapos e 😂
2026-09-03 09:13:48
2
Ainz-Ainz :
So pinag takpan din pala ni kamangyan at kinampihan si F?😳
2026-09-03 11:12:32
4
vee :
mentor sana ikaw nalang nag guest sa toni talks hahahaha labyuuu
2026-09-03 08:58:15
2
To see more videos from user @danlaudit, please go to the Tikwm
homepage.