boss tips for nana commander using echo synergy nahihirapan ako manalo ihh😅. mas nauna pako namamatay sa kesa ma 400 poimts ko yung echo ko HAHAHA any tips lang hehe.
2026-09-03 22:53:46
1
Terfire :
di makakuha ng defender
2026-09-03 15:55:18
1
user11036769092111 :
solido ka talaga boss ye
2026-09-04 04:26:33
1
JLVerse :
ye ano mas malakas dra caller or dra altar
2026-09-03 08:13:49
1
poLDo :
lods penge tips para masagad max level ang commander .
hnggang capa 9 lng Ako plgi eh kaya ata 2nd lng or 3rd
gamot Kona yang mga bruiser build
2026-09-03 20:06:32
1
Harith💯 :
Kailan ba kasi nila ine-nerf yang mga hayp na lason na yan bossman. Umay na, kakanain lang kahit 3s 4 cost.
2026-09-03 07:32:35
1
Shinju :
Wala na atang nagamit ng astro synergy Ngayon boss
2026-09-03 10:56:01
1
Zaneeee :
si lance?
2026-09-03 14:21:45
1
Super Gin (Rascal) :
solid din toh kapag astro nakuha eh
2026-09-03 17:06:49
1
KevinX :
Dito panalo ko 🥺
2026-09-03 10:08:35
1
Dave's shop Affiliate :
ito na naman i try ko para maka rank up boss man
2026-09-03 09:05:10
1
CL4R3NC3 :
late nako haha
2026-09-03 12:09:23
1
@Emman1399 :
ibigsabihin man meta bruiser ?
2026-09-03 09:28:55
0
. :
2026-09-03 07:32:54
1
To see more videos from user @yeyeniya, please go to the Tikwm
homepage.