@yeyeniya: BRUISER MULTIVERSE SYNERGY TUTORIAL #MCGG #MAGICCHESSGOGO #MCGGPHCREATORS #GOCHESSGO

Yeyeniya
Yeyeniya
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 07:23:39 GMT
8602
233
31
9

Music

Download

Comments

ilovemygferikayehey
hahaha :
Let’s go new line ups ulit
2026-09-03 09:01:04
1
chanwickgaming
UA • Chan :
Thank You BossMan! 👌
2026-09-03 09:45:57
1
venvensimbajon
borrowedtime :
Firstttt
2026-09-03 07:29:55
1
_kilyanblazer
Kilyan :
goods ba dyan aamon boss ye?
2026-09-04 05:36:20
1
lewiszamora12
LEWIS :
boss tips for nana commander using echo synergy nahihirapan ako manalo ihh😅. mas nauna pako namamatay sa kesa ma 400 poimts ko yung echo ko HAHAHA any tips lang hehe.
2026-09-03 22:53:46
1
terfire
Terfire :
di makakuha ng defender
2026-09-03 15:55:18
1
defaultjie
user11036769092111 :
solido ka talaga boss ye
2026-09-04 04:26:33
1
jlverse
JLVerse :
ye ano mas malakas dra caller or dra altar
2026-09-03 08:13:49
1
pollldo
poLDo :
lods penge tips para masagad max level ang commander . hnggang capa 9 lng Ako plgi eh kaya ata 2nd lng or 3rd gamot Kona yang mga bruiser build
2026-09-03 20:06:32
1
harith.is.back
Harith💯 :
Kailan ba kasi nila ine-nerf yang mga hayp na lason na yan bossman. Umay na, kakanain lang kahit 3s 4 cost.
2026-09-03 07:32:35
1
shnju333
Shinju :
Wala na atang nagamit ng astro synergy Ngayon boss
2026-09-03 10:56:01
1
rixongauranahalip
Zaneeee :
si lance?
2026-09-03 14:21:45
1
sugo_peanuts
Super Gin (Rascal) :
solid din toh kapag astro nakuha eh
2026-09-03 17:06:49
1
kevinx_134
KevinX :
Dito panalo ko 🥺
2026-09-03 10:08:35
1
pikot.pildat
Dave's shop Affiliate :
ito na naman i try ko para maka rank up boss man
2026-09-03 09:05:10
1
itsmeclarence.13
CL4R3NC3 :
late nako haha
2026-09-03 12:09:23
1
3mm4n.13
@Emman1399 :
ibigsabihin man meta bruiser ?
2026-09-03 09:28:55
0
whos.ezon
. :
2026-09-03 07:32:54
1
To see more videos from user @yeyeniya, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About