@simukitaa: Who Will Survive 72hrs? (EP 16).. je! Unadhani Ni Nani Ataibuka Kidedea Na Kuondoka Na 1,500,000 ? Wameanza 10 Na Ni Washiriki watano tu watakao ingia Kwenye Jumba La Maajabu unadhani Ni Nani Na Nani? Tunawakumbusha Tu sisi tushaanza Kupokea Pre Order Za iPhone 18 Series Kwa Wanaotaka kupata hizo simu mapema .. Unasubiri nini mwanakitaa?!!! Call/Whatsapp 0712858344 Tunapatikana Sinza Mori NB; IPHONE 17 PRO MAX SHOT IT NA SAUTI NI YA HOLLY LAND MIC #whowillsurvive72hrs #iphone18

Simukitaa
Simukitaa
Open In TikTok:
Region: TZ
Thursday 03 September 2026 07:33:42 GMT
11121
1015
101
6

Music

Download

Comments

saleem.kondoo
Saleem Kondoo :
nice experience buddy✅
2026-09-03 07:58:10
2
itsjairany
its jairany official :
yeeeeeeeeeeees red for life
2026-09-03 11:04:15
1
iamsarh55
@sarh :
Im team ready
2026-09-03 12:18:33
0
adrianah416
adrianah🥰 :
team hunnae😁
2026-09-03 11:20:54
0
keneth2550
April 24 🇹🇿🇵🇹 :
wakubwa eeeeh team red ♥️tujuane
2026-09-03 09:47:58
7
youngmavumila63
young mavumila 63 :
ivi unajua nipo operation
2026-09-03 07:51:12
6
anniejerry_12
annie 🦋🌹 :
Post bhc 🥺
2026-09-03 08:43:22
0
felly3271
cute 💗💓🥰😍😚☺ :
aah me hunnah 🥰❤️
2026-09-03 08:26:08
1
laude6249
laude🥰 :
Natamani iwe live na mwendelezo mwanakitaa🥰🤪
2026-09-03 08:11:33
6
hoycejorance
Ms Holly🤍🦋 :
wap vancy boy 😅😅
2026-09-03 07:47:00
0
morensy12
morensy@12 :
asubuh mapema tu
2026-09-03 07:36:29
2
verobeautysaloon
verobeautysalon :
mnawadekeza mbona wameanza kula vizuri mapema ivo ugali amna kwani 😂😂
2026-09-03 08:11:23
1
b1831789
B :
🤣unyama sana
2026-09-03 07:43:07
1
melkiory_
Mep 🦁 :
ungetumia zile challenge za awali kupunguza wa shiriki wabaki wachache ata wawili au 3 ingenoga zaidi na ushindani ungakua mkubwa naingevutia sana na ubufu ungeongezeka niushauri. game at zikiwa 10 kwenye masa 72 watu wawewanatoka adi wabaki wachache kama SQUARD GAME VILE
2026-09-03 11:01:15
0
itsallaboutproduction
🥷🏾 :
Iwekwe youtube
2026-09-03 10:07:48
0
favouredmira
𝓴𝓲𝓷𝓭 𝓫𝓸𝔂🫰 :
😂
2026-09-03 08:25:09
1
brenda.stanley42
Brendah22 :
sjui niwe team red or blue nashindwa kuelewah 🤣
2026-09-03 08:14:17
0
adesam563
adesam563 :
kwenye challenge za makundi vancy ndo apewe jamn🔥🔥🔥🔥🥰🥰🥰
2026-09-03 08:14:12
1
mamalicy8
Mam💕alicy21 :
Watu weweeeh🥰🥰
2026-09-03 08:22:53
1
melkiory_
Mep 🦁 :
kwangu mm namshabikia huyu ARITA TO THE WORLD 😄
2026-09-03 15:39:07
0
manlikechoko
Brandboe📌📌📌 :
nakubali team red ♥️sababu ya hunnah anaakili kwakumtazama tu na maneno yake pia
2026-09-03 14:14:10
0
charz20200
greatest 💯 :
hii
2026-09-03 15:18:41
0
To see more videos from user @simukitaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About