@ceciliarelampagos: Ano ang dapat gawin kung hindi ka nirereplyan sa text mo? #highlights #everyone #Fypviral

MariaMaldita
MariaMaldita
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 07:39:37 GMT
37569
731
102
80

Music

Download

Comments

juna22392
Juna :
Accept and Move on
2026-09-03 09:20:56
0
aizadejesus_20
❤️LaDy BoSs❤️ :
restrict😂
2026-09-03 09:17:26
1
jeromedeguzman300
Jerome28 :
block mo basic
2026-09-04 02:17:44
0
christopher.rotas5
Christopher rotas :
block mona
2026-09-03 13:05:13
0
elizabethramones95
Elizabeth Ramones :
correct
2026-09-03 09:08:49
0
sharogyuu0c
⭐️💫Quite_ViBes💫⭐️ :
1st I sent him a last message just to say bye without asking what’s the reason for no reply, I don’t beg🙄 I moved on & block him on my SM
2026-09-04 03:13:18
0
www.love245
Arl lhyne :
ako kinulit ko ng kinulit dun ko nalaman ang sagot
2026-09-03 08:57:40
4
arnel.reyes494
Arnel Reyes :
mas masarap magpalaya kaysa mag makaawa ❤️
2026-09-03 09:28:56
4
alphabravoomega
💪🏻FOUR THIRTY💪🏻 :
gulatin mo puntahan mo sa bahay nila dalhan mo lechon 🤣🤣
2026-09-03 08:51:47
2
leonapaunil
Leona Lyn :
Wag mo rin replayan
2026-09-03 09:00:32
1
jecko_820
Jecko🫶🏻R🇨🇦🫶🏻 :
Ala eh dapat ng palitan ng mahilig at may time mag reply 😂😂😂
2026-09-04 02:07:23
0
itsmemommyfhay
MILKSHAKE◇◇ :
Yung saakin ilang days na hindi nag paramdam..offline sa fb pero online sa WhatsApp..
2026-09-03 12:56:13
1
ms.intern23
Robelyn :
ako pag hindi nireplyan, pusot² ang text ang labas
2026-09-04 02:53:52
0
yhenyhen992
❤️Gummybear 🇸🇦 🇴🇲 🇰🇼 ❤️ :
e delete ang message dba sunod² yong chat 😂😂
2026-09-03 15:55:28
0
misslovely392
🇵🇭🇸🇦ms,shadow🇸🇦🇵🇭 :
pag nag chat sya wag mo rin replyan Hanggang 48 hours para maramdaman nya kung ano maramdaman mo..🥰🥰
2026-09-03 09:32:35
1
divina.butial
Divina Butial :
Ako nga iseen nya message ko. Tpos tagal wlng reply.. Umaabot 3 to 5days bgo mgreply😂 ok lng sanay nako... Bsta i trust him yun n yun😏❣️
2026-09-03 11:02:49
0
ernestogatdula805
ernestogatdula805 :
matulog na lang at wag umasa bka may bc Sa work or friends nya
2026-09-03 12:34:57
1
james.castillon6
😈???😈 :
baka kasama asawa niya kaya hindi maka reply 😅✌
2026-09-03 10:41:40
0
maybell.gaurino
Belle 🥰 :
Ako tinigil ko na Kasi Kong talagang Interesado ung babae/lalaki Sayo gagawa Yan ng paraan kahit gaano pa Yan ka busy, pero Kong ayaw na talaga mag chat ignore na don palang sa Hindi pag message Sayo, sagot na un na ayaw nya Sayo.
2026-09-03 16:47:57
0
onelastactoflove
"VirGo_17" :
basic . kung ano pinaparamdam sayo . yun din ang ibalik mo
2026-09-04 07:00:22
0
maandudz18
🇵🇭🇸🇦09❤️22🇹🇼🌻🏳️‍ :
dati nasasktan aq nagagalit aq kumukulo dugo ko.. pero Araw Araw ko narerealize na kapag Ang tao mhal ka nd mo kelngan mangalimos ng attention kusa ibbgay sayu ..
2026-09-04 06:16:21
0
user7767971063256
rhian :
auto block pa nga
2026-09-04 05:38:17
0
jayodchiguebotard
totz :
ako tinigil ko na kahit mahal ko pa.
2026-09-04 04:45:22
0
nyracbane
Arin :
block para tapos na wala kana intayin ng reply😆
2026-09-04 03:18:20
0
ericka04241999
Dimple :
umiwas na
2026-09-04 08:28:40
0
To see more videos from user @ceciliarelampagos, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About