@keight301: drop ur saloobin but keep it respectful and avoid personal attacks 🤍 #maeby #eatbulaga #fyp

keight 💛
keight 💛
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 07:53:05 GMT
2155
130
67
3

Music

Download

Comments

rolf2013
heyitsLorev_🇵🇭 :
I hate waiting actually cos you don't know if it will be positive or negative result in the end and being in fangirling era, MaeBy it's not the right time for the expectation I have for them.. as you can see lately the situation so it's the answer in your what ifs😜 they are still young and madami pa pwede mangyari, they have thier own life too.. I will be a silent fan of them individually no matter what happen, they made me happy and kilig in 2months and will cherished it forever.. MaeBy soon , MaeBy this time, MaeBy not now and MaeBy your what if will be worth it in the future💛 no signing off but see you around!🫶😘
2026-09-03 09:10:38
11
hey_geeeee
luna_ 🌘 :
It was pretty much them testing the waters, while the people around him had already ordained &scripted a different ending. The obvious truth is probably known by those closest to them, which might explain y skinship is prohibited on cam Meanwhile, the fans are still too blinded to see what’s quietly unfolding in plain sight. 👀
2026-09-03 09:04:23
3
fatimagrace1103
sheerona :
I'll stay d bibitaw, 13 yrs imagine theyve been through a lot together kasi in my heart I feel na Hindi showbiz lahat ng ginawa nila it's a bond that they really share together for those years they're separate vs to one month maybe to be exact na Wala c Bimb. cos honestly I don't want to judge him so easily mas Kilala sya ni Ryzza kesa sa kung ano nakikita natin sa kanya. Wether one day they separate again, the connection that they have? d na un mawawala eh. I still look on the brighter days and their future. love 💕💕💕
2026-09-03 10:14:19
11
missjha43
miss Jha :
patiently waiting sa MAEBY. silent fan but forever
2026-09-03 18:18:09
0
glendg1108
Dyosah08 :
Patiently Waiting Here,..both of them worth the wait..Let's manifest na sila parin ang end game♥️♥️♥️
2026-09-03 09:31:56
2
shalalet
shalalet :
I’ll stay. Mag-hihintay parin kasi wala naman sign ng ending. Feeling ko ok lang sila parehas eh lol namimiss lang talaga natin yung dating ganap nila kasi di tayo sanay na wala. Excited pako sa mga future collabs and projects nila lol 😂
2026-09-03 08:01:58
11
3emma1412
EmmaStress(am I stress)😆 :
baka nga pang what if lang din natin sila.. hwag na lang mag expect ng sobra.. Parang di masyadong masakit.. MaeByFriendsLangTalaga 😳😂
2026-09-03 10:04:36
2
ikawlangwalangiba008
Swizz08🇨🇿🇧🇭 :
depende... kc for sure nmn may closure yan dlwa na yan eh.. Di man cla magksma ngyon sa EB.. eh ok lng yan.. makkta nyo rin silang magksma di man ngyon .. Ako still waiting parin sknla.. Kc nrrmdaman kong may somthing na sila lng ang nkkaalam st hndi nmn dpt lahat malman ng fans yan.. give privacy ... give space... Mga bata pa nmn sila.. Depende sa fans yan..
2026-09-03 08:04:24
4
anne13024
anne :
Pov: my ibng plano ky bimby kc until now wl ncia sa EB even c jack di na update sa Maeby ky bimby nlng...its okay even hurt tyo gnun tlga di nmn ntin hawak kung anong plano nila sa buhay support nlng sa maeby if ever separate career cla,to ryzza I know she can stand alone lalo na mahat at supportive sa knya EB dabarkads lalo n bossing binibigyn ncia ng solo performance sa dancing..db sabi ntin noon happy and in love for now then iyak later😅so eto nyun move on na khit masakit kesa lagi tyo aasa db,ako thank you maeby sa in love ,kilig at happy na binigy nio sa amin what ever happens kyo kyo prin pipiliin hangang sa muli🥰💞
2026-09-03 08:19:35
4
regine.devy.tangu
Regine Devy Tanguan Galvez :
Honestly! my innerself told me that mag-antay lng kasi wla namang mawawala, namimiss ko sila pero let's understand the situation of Bimby, masaya siya sa EB pero mas importante sa kanya si mom niya.
2026-09-03 08:05:25
6
arcy.creates
Arcy Creates :
friends lang. naman talaga Turing ni bimby kay. ryzza..
2026-09-03 11:06:36
3
aiceofhearts23
Aice :
broken hearted ako kasi nga sila yung happy pill ko pero again hanggat suot ang kwintas maghihintay ako. im sure naman na di yan ang plano ni bimby pero the situation calls for it. lahat tayo anak din so we should all understand na uunahin talaga ang magulang no matter what 🩷
2026-09-03 08:11:47
3
rgcnz1019
@regie1910cnz :
Kyo po ms keight, ano ang opinyon nyo tungkol d2?
2026-09-03 11:47:33
0
wanderer21707
wanderer21 :
I won’t leave. Kapit ako doon sa kung paano sila nagsimula noong bata pa sila. Kahit ilang taon pa silang hindi magkasama, if it’s really meant to be, love will always find its way back to each other. For now, ang babata pa rin nila. They have their own plans and dreams in life, and I think it’s better for them to finish school and enjoy this stage of their lives. ❤️
2026-09-03 08:44:22
1
eyekay.deananeas
Eyekay Deananeas :
solid team bahay for MaeBY 13 years nga.....nakapag.antay panu pa Kaya nagreconnect na sila Baka busy Lang si Bim at Marami gampanin may commercial daw soon na mapanood na Kay Bim....Baka tinatapos Lang leave niya then pag balik e regular host na Siya na icip kulang yon love love MaeBY 👨‍❤️‍👨🙏❤️
2026-09-03 08:37:39
1
lenlyn484
Anna :
waiting pa rin. Sabi nga just trust the process. May mga important matter lang talaga need unahin. I know naman kahit wala tayong update o naririnig from both side, their communication still going on. Team MaeBy Panatag pa rin. They are worth the wait 🥰🥰🥰
2026-09-03 09:18:53
2
crescentrise0
bella♥️ :
2 or 6yrs wait ako kc sabi ni madam kris pwd na mg asawa c bim sa edad na 26 pero sabi ni bim in 2yrs 21 siya,dasal ko cla ni ryzza ang end game
2026-09-03 11:12:12
1
juvsjuvsjuvs
Juvs DC :
Patiently waiting pareign. Isa na siya sa list ng ships ko na kabute. Shartin tapos ito maeby. Laging waiting lang sa ayudang susulpot 🥰😁
2026-09-03 11:14:51
1
angel.rose.f..per
Angel Rose F. Peralta :
pag hihintay ba o uusad na pero kasi sinasabi ng isip ko na mag move on na na lang pero sinasabi naman ng puso ko na mag stay lang at mag hintay sa meaby eh 🥺😭
2026-09-03 08:17:08
1
momskyme
Isang :
Lets wait and see.. support them individually.. alam naman natin ang status nila private but not secret! May mga priorities lang sila sa ngayn Mga bata pa sila at marami pa silang pagdadaanan.. nahintay natin sila after 13 years and who have thought that their path will cross again..Let them grow individually.. baka isang araw magulat nalng tau dba mas exciting un 🥰❤️
2026-09-03 08:11:32
1
show1185
yojjj32 :
mg iintay parin . ❤️babalik parin c bimby sa eatbulaga .
2026-09-03 08:17:22
1
rgcnz1019
@regie1910cnz :
For me, I think I’ll wait/stay pa rin. Cguro mgbibigay nman po ng statement ang kampo ni Bimby if d na cya babalik para malinawagan ang lahat ng supporters nila. If ano man po ang reason nya sana po e respeto nlang natin un. Salamat kahit nkakamiss cya.
2026-09-03 09:54:41
1
thatsjia
thatsjia :
hindi na yan babalik, pinakilig lang talaga tayo
2026-09-03 07:57:08
4
To see more videos from user @keight301, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About