ate naman ehh yung koshellaine namin Pinaglalaban namin tas ganyan Ang sakit
2026-09-03 08:10:52
426
🌸 :
Wala naman kasi pake si kosuke sa kanya sabi nga ni she,kaya nakakainis din 🤧
2026-09-03 09:17:15
54
✨🌙€HES€A🌙✨ :
like if bagay silang dalawa🥹🫶
2026-09-03 08:08:46
452
Chelzey🎀 :
mag Isa ❎ gusto iba ✅
2026-09-03 08:07:05
224
fatimaSembrano@05 :
si KOSUKE parin Ang mhal niyan eh
2026-09-03 08:09:08
21
K A T E 🤍 :
Sweet Ang mag ama🥰
2026-09-03 08:10:19
158
koshellaine 🩵 :
sana Kasama din dyn si dhie sa pag-angat ni mhie 🥺
2026-09-03 08:05:27
114
maryhope409 :
Sorry nahahatak na ako ng dalwang to hahaha
2026-09-03 08:14:33
72
raihana Mauricio :
oppssss na send Akala ko ba Wala nang love life si mhie ano bayan koshellaine parin Ako
2026-09-03 08:56:54
63
janxprtty_ :
gagu mah chemistry
2026-09-05 03:33:13
0
Julia✨ :
mga andito bago mag 1k
2026-09-03 08:05:22
20
R? :
ate ibalik nyona si ate shellaine
2026-09-03 08:33:30
15
tngrn09_🇳🇿 :
bakit nyo kami sinasaktan? 😭
2026-09-03 09:01:44
17
M🔥 :
GRABE YUNG BOSES NI SHIE ANG GANDA😭❤️
2026-09-03 08:34:25
19
༘˚⋆𐙚。⋆𝒔𝒉𝒂𝒏𝒆 𖦹.✧˚ :
para sakin sino siya para palitan yung pangalan ni shelleine
2026-09-03 09:17:03
19
casse14 :
nahahatak Nako nitong dalawa 😅 Ganda ng boses mo she at ng kanta mo🥰
2026-09-03 08:41:24
7
MARYJOYCE :
Ang GANDA NG BOSES AT KANTA MO sheshe
2026-09-03 08:13:03
5
Marwin Gabayeron973 :
Sabi nya trabaho daw oonahinpero ano to
2026-09-03 10:53:38
5
pogi lng poo :
remind me pag 1k na
2026-09-03 08:12:58
5
jooo :
@jooo:hi ate queen I just want to speak about diyan sa mga post mo na si she at boss John gusto ko lang na sabihin na as koshellaine o Hopemary fans syempre masakit kasi diba pano Pag nagkaroon ng feelings si she Kay boss John pano si dhieee diba isipin mo yung Lola's of koshellaine at mga TITAS nila ano nalang iisipin nila diba baka konting iwas lang po sa mga ganiyang content kasi po maraming nasasaktan about sa mga vids na ganiyan I hope you understand po I just want to speak up about diyan sana matigil na yan para maayos nayong koshellaine o Hopemary kung may hindi po ako naintindihan or binibigyan ko po ng meaning yan pasabi nalang po kasi para na po talaga silang mag kuya or tito🥺😭
2026-09-03 08:15:57
10
Jhalzy💞 :
ako na awa kay kosuke
2026-09-04 07:51:40
5
ʏᴇsʜᴀᥫ᭡ :
masaya kaming masaya ka mhie! 🥹🥹
2026-09-03 08:26:01
6
Celine Fernandez :
para si kuya kosuke 😭
2026-09-04 14:49:21
2
To see more videos from user @manicaqueenmoney, please go to the Tikwm
homepage.