@itspapaar07: Sobrang gaan at saya ng puso ko ngayon. Thank you so much sainyong lahat! @Ms.Tsung Shop🤩 @ROSMAR @Dave Villanueva @QUEEN HERA💎 @Rbs by Kim Dela Cerna At syempre sa very supportive kong jowa🙈 @Erwin Dela Rosa Thank you sa lahat ng mga words of wisdom mo mii @TheresaMat
never namn tlaga yan nakikipag away c sir Roldan.napaka soft hearted niya ,everytime I see him on socmed.
2026-09-03 09:35:31
21
jeanverdera🩵 :
Wag na pansinin ang negative na tao 🙏🏻
2026-09-03 08:55:48
12
Hikari👩🏻🦰🇵🇭🇹🇼 :
Wag pakampante.. lahat ng nagiging kaibigan sa una ok, pero habang natagal, di mo masabi. 😅 ingat nalang sa mga sasabihin at gagawin. Di always nagiging masya ang kaibigan sa succcess ng isa.
2026-09-03 16:55:46
3
Ella168🍀 :
Nakakarelax yung place,sakto sa peace of mind na meron ka po ngayon...♥️🫂♥️
2026-09-03 10:15:54
3
iamwinteerrr✨ :
Positive energy lang palagi 🥰🫶🏼
2026-09-04 01:13:56
0
Flor Ian's shop :
buti nalang iniwasan mo mga toxic na tao Roldan! proud of you, sa inyo ng circle of friends mo🥰❤️God bless!
2026-09-03 11:02:21
2
Philippi_The Black Lab❤️ :
Masarap mabuhay kapag payapa ang puso. At kapag nasa tamang mga kaibigan ka. Praying for you and for everyone in your circle. Continue to do Good and be a Blessing not only to each other but to those around you. Masarap kayu mapanuod kapag naka align lang sa Values nyo ang ginagawa nyo. GOD WILL BLESS you!
2026-09-03 10:02:53
3
melod :
ang relaxing ng place 🥹 at yung ilaw sa swimming pool nakakarelax dn habang naulan gusto ko dn yung ganyan habang nagmumuni- muni kasama nmn ang asawa ko ☺️
2026-09-03 08:56:26
2
SilanganPrivateFarmResort :
2026-09-03 12:18:08
0
zamantha Diaz :
ang saya dn ng puso nming mkita kaung apat makukulit at naghihilaan pataas sana gnyan nlng kau🥰🥰
2026-09-03 10:44:56
0
🥰😍😘Ms Maldita🫶💕🇵🇭🇹🇼 :
🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-03 14:43:11
0
Batangenyang Dabawenya :
deserve mo yan sir
2026-09-03 11:15:13
0
TheresaMat :
I’m happy for you, lagi mong tandaan ung sinabi ko, isipin mo lang palagi yung magagandang memories na magkasama kayo wag mo hayaan matabunan ka ng galit. Remember who you are, stay grounded, and let go 💕
2026-09-03 08:49:06
11
Miss Anne🇵🇭🇺🇸 :
Sa ngayon! sure na sure ako mag aaway to, kasi sa kind and nature ng character nila
2026-09-03 19:59:37
0
🎀D' GrÄce 🐾✨ :
🙏🏻I’m praying po na mag tuloy tuloy na po yang Friendship na nabuo nyo. and once my misunderstanding wag na po sa socmed or kung kinakailangan wag na patagalin at ayosin agad.,. dahil natutuwa na po kami napapanuod magandang samahan nyong apat.❤️
2026-09-03 14:36:55
1
Rbs by Kim Dela Cerna :
❤️❤️❤️❤️
2026-09-03 08:39:47
8
mademoiselle :
🥰🥰🥰
2026-09-03 18:24:44
0
@mayangskie :
❤️❤️❤️
2026-09-03 17:08:22
0
donnalegaspi08 :
🥰🥰🥰
2026-09-03 08:34:34
0
To see more videos from user @itspapaar07, please go to the Tikwm
homepage.