@tin_korapat1218: omg Ohm and Nanon in Prim's graduation with Dew, P'off, Tu and View in one frame!! 📷📷 sabi sa inyo walang aalis sa restaurant na to habang buhay tayong mabubulok dto #ohmpawat #nanonkorapat #ohmnanon
awa na lang oh nagmomove na yung tao huhu gustong gusto ko na umusad leche, iniyakan ko pa nga kahapon yung post ni ohm kagabi tapos gaganyan kayo ngayon!!!😭😭😭
2026-09-03 10:01:31
50
chnxx_ :
Okay nako sa gantong ayuda basta meron😭🫶🏻🫶🏻
2026-09-03 10:55:10
17
justmithapaapthings.💙💗☁️🌸 :
ow em gee! is this the start of them becoming okay again? 😭😭
2026-09-03 10:30:09
3
wooo :
finally in one frame huhuhuhu
2026-09-03 10:55:12
1
aeiou :
relapse na may konting graduation HAHAHAHAHAHA
2026-09-03 10:39:54
10
j.elayzuhh :
magkatabi talaga yan sila
2026-09-03 11:06:24
3
the8rbit :
salamat ohmnanon mwhahahaha
2026-09-03 11:02:48
1
kaye :
friends yan sila in private, okay na yun🥹
2026-09-03 10:59:36
5
maeann :
sana friendship nila bumalik huhu wag nayung ship nila
2026-09-03 10:35:44
5
ca♡´・ᴗ・`♡ :
walang mag bibill out
2026-09-03 10:58:10
1
JEFF :
finally in one frame huhuhuhu
2026-09-03 10:44:23
0
But who knows? :
imposebling hindi nag kamustahan
2026-09-03 10:58:41
1
Jeycel :
Need lang pala grumaduate ni Prim para may 2026 interaction 😅
2026-09-03 10:46:49
2
Lili :
yung malapit kana sa exit, tinawag pa ng waiter pabalikkkk😅 ambottttt.. tinatanggap na nga ehhhh,, why namann..
2026-09-03 10:46:27
1
Ereks❤️ :
yung uusad kana Sana Pero nakita mong same pose sila hayss OHMNANON 😅
2026-09-03 11:14:38
0
rinxn | 🫐 :
nakaalis na sana e
2026-09-03 11:13:04
0
To see more videos from user @tin_korapat1218, please go to the Tikwm
homepage.