@harristinosan: #koreanchicken goes wrong naging #adobongpinoy #cookingama #highlight #goodfood

Harris Tinosan
Harris Tinosan
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 08:48:08 GMT
135
3
0
0

Music

Download

Comments

There are no more comments for this video.
To see more videos from user @harristinosan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

🔸Anapokasirika na kuondoka, mfuate...   🔸Akikuangalia mdomoni, mbusu...   🔸Anapochoka na kutaka kuachana na kila kitu, mkumbatie na usimwache aende...   🔸Unapomuona hajajipamba, mwambie ni mrembo...  🔸Unapomuona analia, usiseme chochote, mkumbatie tu...👇🏿  🔸Anapokuwa na hofu, mpe hisia za usalama...   🔸Acha kiburi, kwa sababu kitakuzuia kusonga mbele na kuwa na furaha...   🔸Ukimuuliza: “Kuna nini?” Na akasema hakuna kitu kwa huzuni:   🔸Usimuamini, mpigie simu, mhudumie, muonyeshe unamjali...👇🏿   🔸Anapokuwa na huzuni au amechoshwa, mkaribishe mtoke pamoja hata kama ni kutembea tu-muonyeshe kuwa yeye ni muhimu kwako...   🔸Mnapokwenda pamoja mahali, usimwangalie mtu mwingine, mkumbatie na muende zenu...👇🏿  🔸Mabusu-huwezi kujua ni yapi yatakuwa ya mwisho..  Mruhusu akupe busu, mwache ajue kuwa wewe ni wake, hakuna kingine...   🔸Waambie marafiki zako kuwa yeye ndiye kipaumbele chako, weka mipaka, acha wivu...😁👇   🫆 Mtumie ujumbe wa asubuhi njema, siku njema, usiku mwema, mkaribishe kwenda sinema,  na kama huwezi, mkaribishe kuangalia Movie nyumbani au geto kwako, kwa sababu pesa haiwezi kununua upendo...👇  Alafu ukumbuke, Ukweli, uaminifu, uaminifu wa kweli, umakini na mapenzi, vinamshinda mwanaume yeyote mwenye pesa..  Na hapa ndio Wanaume wengi wenye pesa Huwa wanakuwa wanachapiwa sana wake na mademu zao..😂👇  Huyo Demu, li Mama,li shangazi liki jaa kwenye mfumo li Treat tu Vizuri li onyeshe ku Care Nini..,  sometimes Hawa Huwa wanatakaga tu mapenzi wanayo yakosa Kwa waume na wapenzi wao wenye pesa..😁  Code hiyo shauri Yako..😂🙏🏿   Ninatoa ushauri  mahusiano kwa mtu binafsi na couple kwa bei nafuu, +255737536982 #upendo #relatable #tiktoktanzania #mapenzi #MrSituational
🔸Anapokasirika na kuondoka, mfuate... 🔸Akikuangalia mdomoni, mbusu... 🔸Anapochoka na kutaka kuachana na kila kitu, mkumbatie na usimwache aende... 🔸Unapomuona hajajipamba, mwambie ni mrembo... 🔸Unapomuona analia, usiseme chochote, mkumbatie tu...👇🏿 🔸Anapokuwa na hofu, mpe hisia za usalama... 🔸Acha kiburi, kwa sababu kitakuzuia kusonga mbele na kuwa na furaha... 🔸Ukimuuliza: “Kuna nini?” Na akasema hakuna kitu kwa huzuni: 🔸Usimuamini, mpigie simu, mhudumie, muonyeshe unamjali...👇🏿 🔸Anapokuwa na huzuni au amechoshwa, mkaribishe mtoke pamoja hata kama ni kutembea tu-muonyeshe kuwa yeye ni muhimu kwako... 🔸Mnapokwenda pamoja mahali, usimwangalie mtu mwingine, mkumbatie na muende zenu...👇🏿 🔸Mabusu-huwezi kujua ni yapi yatakuwa ya mwisho.. Mruhusu akupe busu, mwache ajue kuwa wewe ni wake, hakuna kingine... 🔸Waambie marafiki zako kuwa yeye ndiye kipaumbele chako, weka mipaka, acha wivu...😁👇 🫆 Mtumie ujumbe wa asubuhi njema, siku njema, usiku mwema, mkaribishe kwenda sinema, na kama huwezi, mkaribishe kuangalia Movie nyumbani au geto kwako, kwa sababu pesa haiwezi kununua upendo...👇 Alafu ukumbuke, Ukweli, uaminifu, uaminifu wa kweli, umakini na mapenzi, vinamshinda mwanaume yeyote mwenye pesa.. Na hapa ndio Wanaume wengi wenye pesa Huwa wanakuwa wanachapiwa sana wake na mademu zao..😂👇 Huyo Demu, li Mama,li shangazi liki jaa kwenye mfumo li Treat tu Vizuri li onyeshe ku Care Nini.., sometimes Hawa Huwa wanatakaga tu mapenzi wanayo yakosa Kwa waume na wapenzi wao wenye pesa..😁 Code hiyo shauri Yako..😂🙏🏿 Ninatoa ushauri mahusiano kwa mtu binafsi na couple kwa bei nafuu, +255737536982 #upendo #relatable #tiktoktanzania #mapenzi #MrSituational

About