@ajmanliguez1: Dapat people-centric at walkable ang mga cities natin. Sana dumating yung araw na maayos ang roads, pati sidewalks yung safe, accessible, at para talaga sa tao. 🇵🇭🚶♂️ #WalkableCities #WalkablePhilippines #Sidewalks #UrbanPH #Philippines
npaka imposible nyan pag sapa sa dowh ang sisira sa kalsada maynilad nman hahahaha kya pati side walk sira
2026-09-05 01:45:47
0
uwen :
makalakad sa public na nasa back na talaga yung backpack 😂
2026-09-03 11:21:14
1
user36746090982 :
Ganyan pag walang proper urban planning so nganga wala nang pag asa
2026-09-03 09:44:57
0
Maniga :
Wag nyo na ipagpilitan. Sobrang palpak ng mga naunang administrasyon. Sala tayong maayos na urban Planning. Paano nyo pa isesetback yung mga nagtataasang building sa EDSA? Babawasan nyo lane na para sa mga sasakyan para magkaroon ng sidewalk?
2026-09-03 10:13:45
0
Kimmmshiii🖐 :
A big yes po
2026-09-03 11:05:52
0
Gigololo :
sa BGC. at marikina
2026-09-03 10:37:06
0
Julianna🤍💜💙🩵🩷 :
❤️❤️❤️
2026-09-04 13:10:07
0
To see more videos from user @ajmanliguez1, please go to the Tikwm
homepage.