@ajmanliguez1: Dapat people-centric at walkable ang mga cities natin. Sana dumating yung araw na maayos ang roads, pati sidewalks yung safe, accessible, at para talaga sa tao. 🇵🇭🚶‍♂️ #WalkableCities #WalkablePhilippines #Sidewalks #UrbanPH #Philippines

AJ Manliguez 🇵🇭
AJ Manliguez 🇵🇭
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 08:48:10 GMT
3914
224
15
3

Music

Download

Comments

hzltmt21
hzl :
also manifesting safer bike lanes
2026-09-03 10:32:16
1
itsmarvin18
itsmarvin :
Praying
2026-09-03 10:50:35
0
mrnnn27
mrnnn :
Same brother
2026-09-03 11:13:38
0
rbajr21
良い子 Rönn :
buti dito sa amin sa MARIKINA , very walkable
2026-09-03 10:12:15
4
tmmatthew
TMMatt :
2026-09-03 09:25:05
2
lisa_soberanya
dua lupa :
npaka imposible nyan pag sapa sa dowh ang sisira sa kalsada maynilad nman hahahaha kya pati side walk sira
2026-09-05 01:45:47
0
uuwennn
uwen :
makalakad sa public na nasa back na talaga yung backpack 😂
2026-09-03 11:21:14
1
ndkxkkx2
user36746090982 :
Ganyan pag walang proper urban planning so nganga wala nang pag asa
2026-09-03 09:44:57
0
papamo1525
Maniga :
Wag nyo na ipagpilitan. Sobrang palpak ng mga naunang administrasyon. Sala tayong maayos na urban Planning. Paano nyo pa isesetback yung mga nagtataasang building sa EDSA? Babawasan nyo lane na para sa mga sasakyan para magkaroon ng sidewalk?
2026-09-03 10:13:45
0
kimmmshi
Kimmmshiii🖐 :
A big yes po
2026-09-03 11:05:52
0
liveeatpray23
Gigololo :
sa BGC. at marikina
2026-09-03 10:37:06
0
juliannabaquing
Julianna🤍💜💙🩵🩷 :
❤️❤️❤️
2026-09-04 13:10:07
0
To see more videos from user @ajmanliguez1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About