@attychris: Replying to @gatas na condence Pinahiya online, ano ang gagawin? #law #legaltips #cyberlibel #online #foryoupage

Atty. Chris Sorongon
Atty. Chris Sorongon
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 08:50:23 GMT
122618
2482
126
710

Music

Download

Comments

zhien231221
Xhen zie :
ty for sharing
2026-09-03 11:26:15
3
ice_yammylabs28
@ice.yammylabs28 :
Korek... CYBER CRIME... NEED TO PUNISH WHAT THEY DID... 🥰🥰🥰
2026-09-03 17:29:36
1
lemz423
lemz :
🥰💖🙏thanks po attorney 💖🙏🙏🙏
2026-09-03 15:31:32
2
edzmangil
Rara Collection 💚🤍♥️ :
Thank you Atty.
2026-09-03 16:08:13
2
littleboss_dj
JanizTheDreamer :
Thanks for sharing po
2026-09-03 12:02:16
2
magi.joson
Magi J :
hanggang kelan po pwede mag file kung matagal na po nangyare yun cyber libel? mga 2014 pa po
2026-09-03 10:48:29
6
pixxsies
𝕏𝟚𝟜 :
Na try nadin yan pero yung problem hindi real name ginamit sa fb nung ng post, so di nila tinanggap
2026-09-03 19:27:37
2
abarcajessie
abarcajessie :
ofw po ako subrang kahhiyan na gingawa sa akin ng x ko pero d ko alam anongvwin kc puro dummy acc gingamit nya ano po ba dpat gwin. ang dami dami po nyang post na mukha ko lahat
2026-09-03 17:01:45
2
jessa.bella3
Jess ♑🌻💛 :
pwede pa ba kasuhan kahit ilang taon na ang lumipas
2026-09-03 10:57:25
5
estrellitafranciscoreyes
estrellitafranciscoreyes :
thank you po
2026-09-03 11:54:03
3
jjatindahan
stitch :
: Atty pano po if pinost Ang mukha dahil walang paramdam sa utang. So kakasuhan po eh ung nagpautang?
2026-09-03 10:22:20
6
butch_sound
Butchsound :
kung nabura po agad at witnesses ok lang po ba yon
2026-09-03 19:04:48
2
ibongligaw286
🌈🦜misis ni villamor💚🦜🌈🫰 :
Atty my kazo po b kng nlait lait ako
2026-09-04 04:47:09
0
lovely_102083
🥰 Ms. Libra ⚖️ 🥰 :
Paanu if ung nagpost my reason din at sya ang dihado sa setwasyon at my ebedinsya din. kaya nagpost nlang kc hnd na sya pinapansin ng pinost na tao.
2026-09-03 17:37:39
2
mypooh15
🌈 𝚖𝚁𝚜.𝙵𝙻𝚄𝚇🌈 :
𝚙𝚊𝚊𝚗𝚘 𝚙𝚘 𝚔𝚊𝚙𝚊𝚐 𝚙𝚊𝚛𝚎𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚘𝚏𝚠
2026-09-03 12:17:00
2
maribelrn_
Maribel Patricia C. :
Kapag po ba may threats na sinend sa messenger, pasok din po ba ito sa ganyang kaso?
2026-09-04 02:41:40
0
mabhelemangada
MABHELLE :
paano po kung anonymous ung nag post
2026-09-03 13:57:47
2
dimakuntentoangputik
boyishgirl17 option :
attorney paano p0 pag pinagkalat Niya p0 na kabit ko raw ung amo ko at asawa ng pamangkin ko wt out ebidensya ano Po gagawin ko
2026-09-03 17:29:08
2
jyrd612
welder🇵🇭♥️🇨🇦 :
noted Attry.salamat.
2026-09-03 15:16:20
2
angela.1231236
Angela 123123@ :
paninirang puri parin yan
2026-09-03 11:56:46
2
cherelyn.estimar2
❤️proud kasambahay single maam :
good afternoon atorney pwde po kasohan yung tatay nang anak ko lage nya ako pinahiya at binobura at hindi sya nag soporta sa anak namin.. ..at lage po nya ako binantaan. ano pwde kaso sa kanya atorney salamat sa pag sugot...
2026-09-04 03:51:55
0
iamme1278
Ei Am Me :
no need na magharap sa barangay?
2026-09-03 17:44:51
2
comyassyruiz20
miss arabel 2026 :
kng sa message lng po pwede rin po ba kasuhan my mga ebidensya po ako
2026-09-03 12:15:36
2
singleisbetter134
christine :
Good day po sayo attorney, attorney pa advice po sana ako, kung paano ang proseso nang pagpapa tanggal nang apelido nang tatay nang anak ko sa pangalan nang anak ko, hindi po kami kasal attorney, gusto kasi ipatanggal nang anak ko ang apelido nang tatay nya sa pangalan nya po attorney, salamat po attorney, sana po mapansin..
2026-09-03 16:18:23
2
gm96686
maha 🇵🇭 :
may kaso po na Atty.yong tao n nanggamit po sa pangalan ko at nagpapanirig Ng mga salita n Hindi katangaptangap.pls Need ko po advice niyo Atty.
2026-09-03 20:54:20
1
To see more videos from user @attychris, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About