Grabe talaga pasabog hindi basta basta talagang pinaghandaan ni maam shaha meta lahat ng product niya excited na talaga ako😭
2026-09-03 10:00:46
40
zakkiayah :
the plot twist
2026-09-03 09:32:25
4
notsolucky.isang :
wow mhie😍🫶
2026-09-03 11:35:57
1
Jo?!😱50/50✌🏻🫰🏻😙 :
huy bat nanjan sila Erika Pineda!!😭
2026-09-03 23:54:17
5
SARAH JSA SHOP :
Goosebumps 🩷🥰
2026-09-03 09:30:54
4
Dadee Ryan :
I’ve been using shaha beauty soap and bleaching cream. And now meron na ding sunscreen iwan ko nalang talaga maging kutis artista na tayo In Sha Allah 🥰
2026-09-03 13:21:27
18
SHAHABEAUTY PH :
Popcorn
2026-09-03 09:14:17
5
cor.vesta𝜗𝜚 :
ANG GAGANDA!!!
2026-09-03 17:26:10
2
SHAHABEAUTY PH :
Grabeee
2026-09-03 09:13:51
5
Bipolar RN👩⚕️💗 :
Omg!!!
2026-09-03 10:33:19
2
maryum :
Ang bongga
2026-09-03 11:29:54
1
iron-dad (peter's only dad) :
gandaa
2026-09-03 13:13:58
1
Miyyah 🥀 :
MashaAllah
2026-09-03 09:40:00
2
jenan abdlnssr :
Excited nako mygoshh
2026-09-03 09:59:17
2
Nai Nai :
masha Allah,
2026-09-03 09:17:20
2
To see more videos from user @shahameta, please go to the Tikwm
homepage.