How did fried rice became to be called chow fun? In the USA Chow Fun is a rice noodle dish.
2026-09-04 04:57:50
2
Taurus boi :
chef what is the best rice for making c
haofan?
2026-09-03 20:25:49
0
panda :
me wok hei ba
2026-09-04 08:01:50
3
XAVIER :
hindi po ganyan ang original..
2026-09-04 06:22:18
2
Marksitv :
Ano daw ung msg
2026-09-04 03:01:23
2
Bok Alegria :
Mas apetiting pa itong tingnan kesa sa beef chao fan ni chowking.
2026-09-04 05:48:07
3
Tino. :
sarap
2026-09-04 07:41:31
2
JUSSSWA :
sa chao fan sir,,mas ok ba pag left over rice, or ung bagong saing b dapat .?
2026-09-03 12:35:06
2
Jerry 🐭 :
daming walang kwentang comment. nood na lang kayo kayo na lang gumawa😂😂
2026-09-04 07:39:36
2
Peter U. Ang :
konti
2026-09-04 09:31:23
0
Sakto 2.0 Official :
Chowking parin umaapaw mantika don 😂😂😂 Tagos hanggang sa paper cup😂😂
2026-09-04 14:01:40
0
bong_baguio :
kuya hilaw pa yong beef mo
2026-09-04 11:39:48
0
e :
ang linis po ng kitchem nyo kuya 👍
2026-09-04 06:22:47
0
Megz :
sarap nyan
2026-09-04 10:20:20
0
goldenhorizon :
ano po brand wok nio🤔🥰
2026-09-04 08:46:04
0
AHHHHHHHH OHHHHH :
pwd ba mag chao fun ? kso wla ako wok pan electric malfunctional cooker lng gamit ko drepoor😢
2026-09-04 10:31:41
0
sweety58 :
masarap yan
2026-09-04 07:04:45
0
Lemon Bumanghat :
bagay sayo yung dress n blue hehe
2026-09-04 05:33:44
0
👽 :
parang ako po yung nag request chef kase alam ko chinese foods po halos niluluto nyo kaya naisip ko yan i request favorite ko kasi. I want to know your version hehe
2026-09-03 18:57:34
0
Furcah :
location nyo po ?
2026-09-03 17:16:13
0
Mornie :
Link po ng wok plsss
2026-09-04 13:27:02
0
jigsseven :
boss kevs try Hong Shao Rou
or BRAISED TI PANG
2026-09-04 03:46:16
0
itsme_almafermina :
yong apron mo ang type ko
2026-09-04 14:06:07
1
Daryl John :
Anong rice mo sir. maganda Kasi buhaghag
2026-09-03 21:54:19
0
EJ :
Recipe naman sa cream dory sir stir fry ba heheheh
2026-09-03 14:37:58
0
To see more videos from user @kevinpascual513, please go to the Tikwm
homepage.