BEAUTY LIES IN THE EYES OF THE BEHOLDER, BASE ON WHAT I SAW THE KINGDOME IN DAVAO CITY IS AMAZING.
2026-09-04 01:09:22
6
merjory :
I agree that KOJC has a larger seating capacity, but in terms of area, the Philippine Arena is bigger, so there’s no need to debate it.
2026-09-04 02:31:37
4
JB :
2 years construction vs 14 years. ☺️
2026-09-03 16:45:42
56
Mellowjin :
I was able to witness the grand opening of Kingdome and I must say, nakakaproud bilang Mindanaon kasi matagal na namin itong hinahangad na magkaroon ng venue for big gatherings like concerts. I wish I was able to enter Phil Arena too kaya lang malayo sa amin. It takes 2 independent religious institutions to build mega structures that serve multi-function, no need to compete because kapwa helpful especially sa respective regions nila. The more venue to accommodate, the better. It's all for our convenience. Kaya thank you INC and KOJC. Coming from a Catholic.
2026-09-03 23:36:56
15
Barbielat :
I agree PH ARENA is the best
2026-09-03 11:17:05
95
Unknown :
both are pride of the Philippines.
2026-09-03 11:02:40
34
Andy Smith :
philippine arena built to serve
kingdom built to impress
2026-09-04 01:12:47
10
Jayson :
inc at kojc pa Ang nka pag patayo Ng ganyan. dapat government Ang nauna sa mga ganyan. kaya kng puro nakaw lng kc alam nila
2026-09-03 11:56:19
20
SG Foxtrot :
world class . legit na achievement
2026-09-03 14:17:30
1
who you :
pang world class ang kingdome
2026-09-03 22:16:34
10
OHIO :
both are so proudly pinoy made by faith.. Godbless Philippines.. I hope our goverment will follow🥰🥰🥺
2026-09-03 11:53:19
5
ian canoy :
Expensive tignan kingdome, para kang nasa disney yung entrance
2026-09-03 17:21:46
11
Motourkadz Tv :
malaki talaga Kingdome
2026-09-03 11:21:39
4
Lars :
Phil. arena dbest!🇵🇭👍
2026-09-03 12:52:40
5
shaweburner :
di dapat Pag awayan yan kasi NASA iisang bansa lng yan nakatayo dapat proud nlng tayo...
2026-09-04 02:21:29
11
Habibtie🇰🇼 :
Wag nyo na ipagkumpara dahil pareho lang Philippines dapt maging proud pa tayo eh
2026-09-03 17:24:02
11
バスコ 円デル マーク :
Gabre laki talaga ng Phil Arena, tapos andami ng seats ng KD
2026-09-03 12:16:17
7
mrj$z :
PH arena is the best kasi may sports Complex pa sa gilid😄
2026-09-03 23:15:43
2
Charise🇮🇹 :
kami kasing mga INC my pagkakaisa.. nagaabuloy kami para gamitin sa mga pagpapagawa ng kapilya at iba pa.. walang corrupt samin sa Gobyerno meron..
2026-09-03 11:47:21
10
ricardocosa :
walang problema kung ano ang mas malaki o maganda basta napakikinabangan para sa dios
2026-09-03 11:44:01
5
KABAYAN_TV :
PROUD TAYO BILANG PILIPINO DAHIL SA BANSA NATIN NAITAYO ANG DALAWANG NAGLALAKIHANG ARENA 🥰🥰
2026-09-04 03:28:56
2
JAECOO :
kung wala lang corruption governo natin kung yung pera kinukurakot nila kung bussiness nila sa bansa natin tulad ng arena or ibang bussiness maslalago ang ekonomiya ng bansa lalo uunlad ng Pilipinas, kso wala sila pakialam sa bansang Pilipinas
2026-09-04 00:18:56
0
Julius Resus :
nagawa nga Ng mga simbhan yan project gobyerno pa kaya, sadjang Dami lang tlga magnanakaw
2026-09-03 11:40:42
3
BIBÖY :
Masusubukan natin sa tibay ng paggawa antay nalng po natin
2026-09-04 00:21:47
1
Yang xiao :
Napaka elegant ng kingdome 🥰🥰
2026-09-03 21:34:14
1
To see more videos from user @inc.core, please go to the Tikwm
homepage.