@kelimarris: In and out atake wow #avisala

Kelimar
Kelimar
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 09:45:23 GMT
236466
57003
97
13520

Music

Download

Comments

snhxksmsnznsn
. :
tapos parang nasusuka HAHAHAHA
2026-09-03 18:07:03
1767
uronly_sxxandrea
. :
pass nauubos ko ung large na milktea
2026-09-03 12:56:44
89
ramyen_67
✯알리아✯ :
lactose intolerant hwahahah
2026-09-03 12:03:22
99
_itzzmee.ariaaa
ariaane 𖹭 :
anong milktea yan
2026-09-06 14:26:22
0
1lysmd4n
￴ :
nung iminom ako ng maycha milktea, parang nasusuka ako na ewan hindi ko kinaya
2026-09-04 05:36:05
8
julzaiii
julzeyyy :
??
2026-09-04 05:14:39
1
ilovemybabymiguel
𝓝𝓸𝔀𝓲𝓮᭪ :
Nakain ako ihh HAHAHAHAH
2026-09-04 03:14:42
1
yshaindnd
˚₊‧꒰ა ysha ໒꒱ ‧₊˚ :
lalo na pag puro cheesecake na kukuha ng straw
2026-09-04 05:36:32
10
love.keitha_
Keiii :
lactose intolerant ata ako pag milktea usapan e
2026-09-04 02:56:24
7
cals.store
cal's store! :
i find my peopleee kala ko ako langg ihh😭
2026-09-04 11:42:41
4
itzmeeprol93738
eprol💁🏻‍♀️ :
masarap mag milktea kung dilang nag aalburuto lagi tiyan ko eh
2026-09-04 08:49:11
1
eyy67_mwa
a. :
me lamba kapag umiinom ng iced coffee, milktea, iced milo mga ganern natatae ako pagkatapos
2026-09-04 08:59:26
1
ashlea_malawi
ashlea. :
kahiya irepost WHHAHAHA
2026-09-04 06:02:56
1
reece_955
⋆. 𐙚˚࿔ 𝜗𝜚˚⋆: :
lactose intolerant ka po
2026-09-04 05:04:05
1
2wodumw
️ :
pag matcha talaga iniinom ko, natata3 ako
2026-09-04 15:52:05
0
245zen
Kai :
2026-09-04 02:27:07
1
kiyaannn14
Kean :
oo
2026-09-04 02:42:25
1
itsbeaph
ItsBea :
lactose intolerant ka. Plant based po ang milk na inumin mo like oatmilk, skip that kac baka worse pa sa sunod. Tanungin mo lagi kung anong gamit at kung may alternative na plant based
2026-09-05 20:15:01
0
mccccccccccccc00
Mchickn :
Inaantok din
2026-09-06 13:19:57
0
eirlyixse._67
eia :
aww same
2026-09-04 02:05:20
0
wtf.keisha11
kei :
this year Hindi nako nakakainom ng milktea😭😭
2026-09-06 18:26:54
0
To see more videos from user @kelimarris, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About