nung iminom ako ng maycha milktea, parang nasusuka ako na ewan hindi ko kinaya
2026-09-04 05:36:05
8
julzeyyy :
??
2026-09-04 05:14:39
1
𝓝𝓸𝔀𝓲𝓮᭪ :
Nakain ako ihh HAHAHAHAH
2026-09-04 03:14:42
1
˚₊‧꒰ა ysha ໒꒱ ‧₊˚ :
lalo na pag puro cheesecake na kukuha ng straw
2026-09-04 05:36:32
10
Keiii :
lactose intolerant ata ako pag milktea usapan e
2026-09-04 02:56:24
7
cal's store! :
i find my peopleee kala ko ako langg ihh😭
2026-09-04 11:42:41
4
eprol💁🏻♀️ :
masarap mag milktea kung dilang nag aalburuto lagi tiyan ko eh
2026-09-04 08:49:11
1
a. :
me lamba kapag umiinom ng iced coffee, milktea, iced milo mga ganern natatae ako pagkatapos
2026-09-04 08:59:26
1
ashlea. :
kahiya irepost WHHAHAHA
2026-09-04 06:02:56
1
⋆. 𐙚˚࿔ 𝜗𝜚˚⋆: :
lactose intolerant ka po
2026-09-04 05:04:05
1
️ :
pag matcha talaga iniinom ko, natata3 ako
2026-09-04 15:52:05
0
Kai :
2026-09-04 02:27:07
1
Kean :
oo
2026-09-04 02:42:25
1
ItsBea :
lactose intolerant ka. Plant based po ang milk na inumin mo like oatmilk, skip that kac baka worse pa sa sunod. Tanungin mo lagi kung anong gamit at kung may alternative na plant based
2026-09-05 20:15:01
0
Mchickn :
Inaantok din
2026-09-06 13:19:57
0
eia :
aww same
2026-09-04 02:05:20
0
kei :
this year Hindi nako nakakainom ng milktea😭😭
2026-09-06 18:26:54
0
To see more videos from user @kelimarris, please go to the Tikwm
homepage.