pag di pinansin ng friend nyo ang tinag nyo sa kanila, just respect them and never ever tag them in any post again
2026-09-03 17:18:48
10186
noodle🍜 :
“Mention mo nalang dump ko”
2026-09-03 21:08:08
3128
🫧 :
I dont usually tag my friends in my stories. I prefer to wait for them to ask if they can be tagged/mentioned. That way, i have no expectations of them reposting my story and there’s no pressure for them to do so. If they like it and wants to repost it, they can always ask me to tag them.
2026-09-03 21:46:50
4828
heyguila :
REAAAL!! Kaya I appreciate those friends who don’t take it against you if you don’t repost their stories hehe
2026-09-03 17:38:33
2236
yangcheesyburger :
lalo na pag di okay itsura q don😛
2026-09-03 14:48:47
2426
NOTIFICATION :
tot ts was a joke until i saw the comments omd
2026-09-04 05:26:57
2
𝚁𝚒𝚣𝚣 :
should i laugh or should i laugh?!🤭🤣🤣
2026-09-04 03:34:40
1
IG: roycecakeee :
Idk, i tag them all! restory or not, i still will :>>. I dont hold it against anyone, especially not me. shits not that tuff 🥴
2026-09-04 03:15:27
62
chawi (loey's) :
required pala i-restory kapag naka mention?? 😭😭
2026-09-04 03:00:34
150
みかさ :
I don’t mind if hindi aesthetic basta maganda ako tingnan sa picture na yan, instant repost😭😭
2026-09-04 02:54:20
378
1nonlyaz :
big deal pala ’to????
2026-09-04 02:09:13
79
donut :
May nagtatampo pa pala sa ganto? HAHAHA me na di naman estetik ung post pero sana daw nangtatag ako😂😂 depends parin sguro tlga sa level of friendship
2026-09-03 17:57:36
450
hypothalamus :
sorry baby 😭😭😭😭😭😭
2026-09-03 23:23:34
2
eunice :
may friend ako na ini-story namin ang isa’t isa tapos nire-repost namin pero yung akin, maganda ang angle naming dalawa. pero yung sakanya‚ puro bad shot ko may time pa nga na nakita ko dito sa tiktok yung story niya na hindi ako naka-tag tapos naka-story yung bad shot ko na asymmetrical yung face ko :< yung sakanya naka cover nang sticker eh yung sa akin hindi, kapag don siya maganda don niya ini-story, nakakainis
2026-09-04 02:12:01
50
Lai :
pls 😭 it’s not you, it’s my ocd fighting demons. if my shirt is even slightly crumpled, that pic is NOT seeing the light of day lmao
2026-09-03 18:43:28
71
Joco :
LADIES/GENTS, THIS POST IS SUPPOSED TO BE A JOKE PERO BAKIT NAGKALABASAN NG TRAUMA?! HAHAHAH
2026-09-04 06:07:00
22
:
pero nay aminin mo..
2026-09-03 15:48:41
13
miictxz_23 :
ang laki kasi ng lyrics
2026-09-04 06:39:28
6
ivoryzlhey_ :
hoy totoo lalo na pag sila lang maayos tignan sa picture tas wala man lang permission mo na kung pwede ba nila ipost
2026-09-03 23:49:02
10
Unknown13 :
What can I do to make you repost my stories, my Atty. Joco? Can I make you hard3r? 😏💦
2026-09-03 11:06:33
70
Miks :
i js tag ppl without expecting to be reposted ✌️
2026-09-04 02:50:22
7
한제이스타❤️ :
when people cared about aesthetics rather than connections anymore.. something really wrong now.. but i will never repost that if its not aesthetic😌😌
2026-09-04 00:53:55
5
un.samani :
when i was in highschool, i used to mention everyone in my story whenever we hangout but they never reposted it. I thought baka di kasi “aesthetic” or what. After that, I never mentioned anyone again unless they send a dm na pamention. But when i was alr in college, i put so much dedication sa IG stories ko (lol) and friends ko na mismo agad nagsasabi “pa mention ha” or “restory ko nlang story mo kasi estetik ka mag story”. Sarap lang sa feeling kasi before, i felt na ayaw nila istory kasi pangit, pero ngayon, sakin na lahat inaasa ang pagstory kasi iba daw pag ako HAHAHAHA 🙈
2026-09-04 04:28:16
9
samantita :
At kapag hindi ko rin anggulo yon 🥲
2026-09-03 14:55:43
7
To see more videos from user @jooocooo, please go to the Tikwm
homepage.