@jooocooo: Ayusin mo kasi mga kuha mo!

Joco
Joco
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 09:57:55 GMT
779435
136608
265
15344

Music

Download

Comments

elmslii
ELms :
pag di pinansin ng friend nyo ang tinag nyo sa kanila, just respect them and never ever tag them in any post again
2026-09-03 17:18:48
10186
node_dal
noodle🍜 :
“Mention mo nalang dump ko”
2026-09-03 21:08:08
3128
euphoreiaa
🫧 :
I dont usually tag my friends in my stories. I prefer to wait for them to ask if they can be tagged/mentioned. That way, i have no expectations of them reposting my story and there’s no pressure for them to do so. If they like it and wants to repost it, they can always ask me to tag them.
2026-09-03 21:46:50
4828
heyguila
heyguila :
REAAAL!! Kaya I appreciate those friends who don’t take it against you if you don’t repost their stories hehe
2026-09-03 17:38:33
2236
yangcheesyburger
yangcheesyburger :
lalo na pag di okay itsura q don😛
2026-09-03 14:48:47
2426
username18392392
NOTIFICATION :
tot ts was a joke until i saw the comments omd
2026-09-04 05:26:57
2
lvurizz
𝚁𝚒𝚣𝚣 :
should i laugh or should i laugh?!🤭🤣🤣
2026-09-04 03:34:40
1
roycedagreat
IG: roycecakeee :
Idk, i tag them all! restory or not, i still will :>>. I dont hold it against anyone, especially not me. shits not that tuff 🥴
2026-09-04 03:15:27
62
loeyri_
chawi (loey's) :
required pala i-restory kapag naka mention?? 😭😭
2026-09-04 03:00:34
150
mehii___
みかさ :
I don’t mind if hindi aesthetic basta maganda ako tingnan sa picture na yan, instant repost😭😭
2026-09-04 02:54:20
378
jjmzriku
1nonlyaz :
big deal pala ’to????
2026-09-04 02:09:13
79
aliej22
donut :
May nagtatampo pa pala sa ganto? HAHAHA me na di naman estetik ung post pero sana daw nangtatag ako😂😂 depends parin sguro tlga sa level of friendship
2026-09-03 17:57:36
450
m0466070
hypothalamus :
sorry baby 😭😭😭😭😭😭
2026-09-03 23:23:34
2
p.inkneow
eunice :
may friend ako na ini-story namin ang isa’t isa tapos nire-repost namin pero yung akin, maganda ang angle naming dalawa. pero yung sakanya‚ puro bad shot ko may time pa nga na nakita ko dito sa tiktok yung story niya na hindi ako naka-tag tapos naka-story yung bad shot ko na asymmetrical yung face ko :< yung sakanya naka cover nang sticker eh yung sa akin hindi, kapag don siya maganda don niya ini-story, nakakainis
2026-09-04 02:12:01
50
_p0tstickers
Lai :
pls 😭 it’s not you, it’s my ocd fighting demons. if my shirt is even slightly crumpled, that pic is NOT seeing the light of day lmao
2026-09-03 18:43:28
71
jooocooo
Joco :
LADIES/GENTS, THIS POST IS SUPPOSED TO BE A JOKE PERO BAKIT NAGKALABASAN NG TRAUMA?! HAHAHAH
2026-09-04 06:07:00
22
4nk.9r2q_xl7
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
pero nay aminin mo..
2026-09-03 15:48:41
13
miictxz_
miictxz_23 :
ang laki kasi ng lyrics
2026-09-04 06:39:28
6
leaxcxc
ivoryzlhey_ :
hoy totoo lalo na pag sila lang maayos tignan sa picture tas wala man lang permission mo na kung pwede ba nila ipost
2026-09-03 23:49:02
10
rulecatastrophe13
Unknown13 :
What can I do to make you repost my stories, my Atty. Joco? Can I make you hard3r? 😏💦
2026-09-03 11:06:33
70
miksingsoju
Miks :
i js tag ppl without expecting to be reposted ✌️
2026-09-04 02:50:22
7
gas_par21
한제이스타❤️ :
when people cared about aesthetics rather than connections anymore.. something really wrong now.. but i will never repost that if its not aesthetic😌😌
2026-09-04 00:53:55
5
chiyen.nuggieeez
un.samani :
when i was in highschool, i used to mention everyone in my story whenever we hangout but they never reposted it. I thought baka di kasi “aesthetic” or what. After that, I never mentioned anyone again unless they send a dm na pamention. But when i was alr in college, i put so much dedication sa IG stories ko (lol) and friends ko na mismo agad nagsasabi “pa mention ha” or “restory ko nlang story mo kasi estetik ka mag story”. Sarap lang sa feeling kasi before, i felt na ayaw nila istory kasi pangit, pero ngayon, sakin na lahat inaasa ang pagstory kasi iba daw pag ako HAHAHAHA 🙈
2026-09-04 04:28:16
9
sammerzzzz
samantita :
At kapag hindi ko rin anggulo yon 🥲
2026-09-03 14:55:43
7
To see more videos from user @jooocooo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About