File a case!!! Let them face the consequences of what they did!
2026-09-06 13:46:30
0
karmi :
rudeness overload tsk
2026-09-06 09:33:27
0
Mandy8800 :
robbery
2026-09-06 09:30:28
0
Empress :
bat di kasuhan ng 7/11 ang mga to para hindi tularan jusko nakakahiya mga pinag gagawa
2026-09-06 03:49:37
31
Evangeline Basinillo :
bakit kaya may mga taong gumagawa ng ndi maganda tapos pag na ba bashed, ksalanan pa ng mga bashers 😭😭😭😭
2026-09-06 09:30:17
10
𝓡𝓮𝓿𝓲𝓵𝓵𝓪@143 𝐒𝐇𝐎𝐏 :
Ako lang siguro pag kumukuha ng donut sobrang ingat ko.. baka masagi ko yong iba, nahihiya ako.. alam ko marami pa kakain, saka maselan pagdating sa pagkain.
2026-09-06 09:25:57
9
cheska :
grabeh mga tao Ngayon s sobra addiction s contents & gusto sumikat. nwwala n Good manners & right conduct. they know what is decent & right yet they opted followers & engagament
2026-09-06 06:27:12
3
Bhongz shop :
SANA KAKASUHAN DIN SYA
2026-09-06 05:05:08
9
Manuel Bantilo :
dapat kasuhan na ng pamunuan ng 7/11 yung mga ganyan gawain
2026-09-06 05:00:02
12
Ba By Lyn :
kasamahan q to work mabait to c Rio Hala anyare sa knya
2026-09-06 04:47:46
1
Paul Catral :
shoplifter ang pwedeng ikaso sa kanya
2026-09-06 08:05:21
0
Len :
Hinahayaan nlng kasi nila prang ayaw ko ng bumili ng food jn
2026-09-06 13:43:36
0
Bebang Ko :
Pa sama na ng pa sama ang ugali ng mga tao
2026-09-06 08:30:29
2
terryescalonavict :
NASAAN YUNG CCTV ?
2026-09-06 13:05:29
0
lalaly :
dapat kasuhan tong.mga to eh.
2026-09-06 12:42:45
0
Pooh08🌹🇯🇵🎌 :
dapat kasi yung bukasan nasa harapan ng loob ng counter at kung may bibili ang tindera lng ang pwedeng kumuha.ilan n napanood ganito.
2026-09-06 12:56:48
0
Este 💞 :
ice cream 1 pint sa 7/11 din pagbukas ko may bawas na kinayod Hindi na ako nakabalik late night na Kasi malinis Kaya UN pinangkayod ,Kaya lahat ng bibilhin nyo check nyo Muna before bayaran,Meron pa UN bottled probiotic nakauwi na ako bubuksan ko pa lang Hindi well closed
2026-09-06 06:35:24
1
luchiecara :
dapat tuluyan ng kaso yang mga yan para mgtanda
2026-09-06 10:55:32
0
MaringD Official :
kadiri naman saan yan favorite ko pa naman yan donut😭😭😭😭
2026-09-04 11:47:15
3
88 EH ♉️ :
Dapat kasuhan yan!!
2026-09-06 09:31:41
0
Loyz :
Wla bang cctv ang 7/11 bakit di nla nasasaway
2026-09-06 11:15:32
0
jaime :
dpat maghigpit n ang 7/11
2026-09-06 11:28:14
0
hanelynfelixtan :
dpat sa mga ganyan npaparusahan eh
2026-09-06 10:45:57
0
Shirley de Castro495 :
dapat yung mga ganyan pinapakulong
2026-09-06 09:36:22
0
Dina Solinap :
grabe
2026-09-04 02:33:16
0
To see more videos from user @emongkunsinsya, please go to the Tikwm
homepage.