@itszboi: 1 year na akong naka Xmax!!! Soon ikaw din! #elyu #xmax300 #boysofxmax #xmaxmodifikasi #mtanutongcnc

itszboi
itszboi
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 10:13:07 GMT
23618
2845
58
231

Music

Download

Comments

luv.zcy
luv.zcy :
Epic mall naguilian
2026-09-04 07:40:09
1
renmaejan
STGP.Ren :
Dream bike ko to kahit xmax v1 lang. Kahit 2nd hand lang 🥹
2026-09-03 23:19:26
6
deguzman_nash
Nash :
sarap sa mata nung bulutong
2026-09-04 13:15:25
1
santiagooohoo
james :
Haha, eto yung tinagos ako habang nag oovertake sa Acao e. RS sayo sir, solid unit mo.
2026-09-04 11:41:56
1
popoint
eli :
soon🥹
2026-09-04 10:53:06
1
kurteazyy_
_sleepykurt :
pogi, bayaw!!
2026-09-04 14:03:05
1
idgafn999999999999999999
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
sarap ng bulotong boss
2026-09-04 01:20:46
1
its_denver1
it's denver✨ :
attractive talaga gr5 bolts🥹
2026-09-04 13:05:34
1
jnlrnzlzn
R y ū j i n :
More Gr5 to comeee💯
2026-09-03 11:21:23
1
al.fie30
aj :
Bakit di ka nag thai side mirror lods?
2026-09-04 09:00:59
1
john_lauren23
DD_John23🏍️ :
🤞🏽🔥
2026-09-04 03:28:21
1
justinkylemat
Justin! :
Kamusta gas cons?
2026-09-04 04:50:03
1
cedced073
Carl Ordoño :
kakamiss yang daan na yan !
2026-09-04 04:29:43
1
kurisuchan_15
kurisuchan :
wait moko bow xmax na sunod ☝️
2026-09-04 07:23:47
1
j.rac_
j.rac :
Boss pabulong nung push pin mo na ganyan design mismo. Tagal ko na naghahanap nyang ganyang design
2026-09-04 02:21:48
0
crazy_f4rick
crazy_f4ckrick :
Solid kuys
2026-09-04 13:39:16
0
lem_gonzales
lem0n.47 :
Nxt year sana
2026-09-04 01:41:46
0
jakjakjakkk
jakk :
soon boss! paalisin na pa taiwan yan unang project ko hahahahaha
2026-09-04 13:53:42
0
1k8706
who? :
safe nmn sir kahit break in p lng bira bira na minsan?
2026-09-04 16:28:47
0
userneym6911
Ma is ruf? :
kahit v1 lg talaga ket anong year basta condition paren lahat. When kaya🥹🥺
2026-09-04 13:03:00
1
hesoyummmmm
GELO :
sooonn 🙏💪
2026-09-04 12:30:08
1
msneyxs
nsxys :
naguilian? taga jan ako
2026-09-04 16:24:28
0
araymo2004
Aray mo :
puhon Lord akoa napod 🙏
2026-09-04 13:07:52
0
ram_404_not_found
R A M 💻 :
ADV muna ngayon XMAX soon
2026-09-04 03:51:12
1
its_jessie74
Boyaxx :
Naka sniper pero gusto ko talaga xmax 😫
2026-09-04 12:28:01
1
To see more videos from user @itszboi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About