@imfhinaaa: Story time: Nung umaga mga 5am (Sept 2, 2026) nadaanan namin yung truck na naaksidente dito sa Imus Boulevard. Tapos pagkauwi namin ng gabi mga 10pm na nadatnan pa rin namin yung truck at yung driver naman nakaupo sa taas ng truck. Binabantayan niya siguro para walang mawala. Kaya kumuha kaming pagkain at binalikan namin siya. Sa mga willing pong tumulong, pwede po kayo magmessage sakin. Salamat po. #fyp #foryoupage
He was stunned because he was thinking about the payment.
2026-09-03 12:49:44
131383
yen :
He’s someone’s father btw🥺
2026-09-03 13:26:22
95086
fhina 🪐 :
Sabi po sakin ni kuya 10am daw po dadating yung hihila po ata ng truck. Check ko po ulit mamaya dadaan po ulit ako dun.
2026-09-03 12:45:34
27311
.ms_pink :
Anak ni kuya: “kamusta po work papa”
2026-09-03 13:14:13
18725
mtthws :
FUND RAISING PO FOR HELPING KUYA PO!!
2026-09-03 12:38:39
21970
:) :
fill this jar with hearts💗
2026-09-04 09:33:18
438
aimeeh :
As of now po, 2AM. Nag lagay na daw po ng tent finally, inaassist na din daw po siya ng barangay. Thankfully madami po tao nag dadala ng foods and clothes para kay Kuya even now, kakauwi lang po ng husband ko from there then babalik po to bring pillows and blankets. Sana by morning ma-lift na yung truck kasi hindi niya po maiwan 🥺
2026-09-03 18:17:27
12307
Shai_ :
help natin si kuya kahit small amount po :(
2026-09-03 12:24:41
76592
Kendric :
The eyes chico they never lie ☹️
2026-09-03 14:52:06
433
_elli_ :
heartssss :(((
2026-09-03 15:17:56
386
𝙻𝚊𝚕𝚊𝚑 :
Sabe ng SIL ko na HR. Madalas mga truck driver daw nag sshoulder ng payment sa mga gantong case. Sobrang naawa sya pag may gantong case, kasi kahit nasa HR sya, mga upper hand nag dedecide. So be nice sa mga truck driver, kasi they will do everything they can para lang walang Aberya sa biyahe Nila.
2026-09-03 16:15:20
1
rach :
This kind of stuff needs to stop happening. It’s super prevalent and people only respond “ganyan talaga eh”. Companies also need to make sure their employees are safe. This is just not right.
2026-09-03 13:00:25
7262
jellatin galatea :
https://vt.tiktok.com/ZSqdAkEFe/
2026-09-03 21:32:54
3
unknown :
my heart🥹🥹🥹
2026-09-03 13:28:46
1
darkchocomae :
Calling out his employer. Take care of your employees! Make their safety a priority.
2026-09-03 20:08:23
2
Mabuhay :
Update ate?
2026-09-03 14:22:41
2
sel :
upppppp
2026-09-03 13:42:55
2
Precious :
heartssss :(((
2026-09-03 12:59:53
710
Aztrid leiy :
Ambagan tayo guys 🥺
2026-09-03 12:47:10
2999
KK :
heartsssss
2026-09-03 13:33:48
358
fhina 🪐 :
UPDATE (3:00 PM | Sept 4):
Cleared na po! Naitayo na po ang natumbang truck. 🙏🏻
Dahil may truck ban, mamayang 10:00 PM pa po ito makakabiyahe ulit. Sa ngayon, makakapagpahinga muna si Tatay sa barangay habang naghihintay ng tamang oras.
Maraming salamat po sa LGU Imus, kay Sir Ervin (CIO ng Pamahalaang Lungsod ng Imus) na personally kumausap at nag-asikaso kay Tatay, pati na rin sa Barangay Malagasang 1-G at sa mga pulis na mabilis na umalalay at nagpaabot ng tulong. 💗
Nanggaling din po yung dalawang crane trucks sa company po ni Tatay kaya maraming salamat po. Plus 'yung isang crane truck na galing sa LGU Imus. Dahil sa sobrang laki at bigat ng truck, kinailangan talaga ng tatlong crane para maipatayo at mahila ito nang maayos.
Maraming, maraming salamat po sa inyong lahat! 💗
2026-09-04 09:46:44
579
yoShadow :
For financial donations, I think it’s best for the creator to just post Kuya’s Gcash number para sknya na direkta pumasok ung tulong. These cases don’t need a middle man since of legal age and is able to transact naman na ung recipient.
2026-09-03 13:42:11
6367
suzy :
FAVORITE COLOR? 🖤
2026-09-03 14:26:48
347
。𖦹 ˚ 𓇼 ˚。⋆ кαï ⋆。𖦹 ˚ 𓇼 ˚。 :
naalala ko si Papa 😭😭 truck driver din sya tapos hindi namin alam na nadawit sa aksidente yung truck nya dahil sa lasing na driver ng motor 😭😭 nakulong sya ng isang araw dahil sa investigation tapos yung laman daw ng wallet mya kinuha ng mga preso sa loob, that time hindi pa sya marunong gumamit ng cellphone kaya hindi nya kami na contact kaagad sobrang sakit ng puso ko noon grabe naalala ko sakanya si Papa 😭😭
2026-09-03 12:31:04
2346
To see more videos from user @imfhinaaa, please go to the Tikwm
homepage.