ganyan ginawa namin last year so i think they've used small play money
2026-09-04 08:25:40
79
Jannaya :
Ma'am ano pambayad nila?
2026-09-04 02:08:49
413
mrgarextz :
points po nila yun sa recitation I think
2026-09-04 03:47:56
297
𝔍𝔥𝔞𝔫𝔢𝔞 :
real money po pambayad nila?
2026-09-04 03:28:47
19
nin🌷 :
na ganyan din kami last year gamit namin coupon
2026-09-04 06:10:28
34
JOY ROSALES🍂 :
A'TIN SI MA AM
2026-09-04 06:24:21
5
Flashlight :
Hala same kaso sa Lunes pa amin
2026-09-04 01:51:18
2
ako bakit? :
G9 naman
2026-09-03 21:10:16
2
vcprecjs :
hustisya sa wampepting ballpen ko mæm na nag suka after 2 hours 🥰✋🏻
2026-09-04 14:35:09
1
★Queen★ :
binig yan kami ni ma'am for free
2026-09-04 03:33:23
1
Geopp :
Yung samin is pag pumapasok kami may fake dollars kami na nililista ni secretary
2026-09-04 09:10:21
1
^Mommam> :
Feel ko maganda to, alam mo yung parang mamimigay ka ng chips kada recitation, tas fake money sya, and in the end of terms, mag papa ganito ka then yung mga na ipon nila na fake money chips yung gagamitin pang bid... Hahahahaha may nakuha na naman akong idea. That's why mas mag re recite pa and more active sa class... Yiz galing😭
2026-09-05 03:27:10
0
kyopta :
ang saya niyan
2026-09-04 14:46:17
1
Secret :
anong feel kaya niyan sanaol may ganyan na advisor
2026-09-04 17:26:38
0
LIAM :
ganto din teacher namin every Thursday magdadala s'ya mga items tapos gagamitin namin mga money chips namin para mabili
2026-09-04 22:18:13
0
𝚖𝚊𝚝𝚝𝚑𝚎𝚠 😛 :
ganyan din po saamin
2026-09-04 13:42:01
0
Z :
Halimaw si Al🥀🥀🥀
2026-09-03 12:47:39
3
princessanajera737 :
😁😁😁
2026-09-04 00:25:49
0
Pabi :
@
2026-09-05 02:29:05
0
To see more videos from user @carissema, please go to the Tikwm
homepage.