Sana ma pansin ni idol advice lang sa graduating idol 😁
2026-09-04 03:13:50
3
regieliah :
7am - 8:30pm, major sub. sarap 🥰😍
2026-09-03 15:22:53
5
St. PETER :
baka gusto mo ng tulong makakaasa ka sakin
2026-09-04 12:34:03
1
Packing Density :
Okiee na eh 2 sub lang isang araw, pero bat tig 6hrs naman😭😭😭
2026-09-04 00:39:28
2
kiyowski :
8am hanggang 8pm HAHAHA lala
2026-09-03 18:07:00
1
Jaira G :
Parang nagdudub ng anime 😭
2026-09-03 18:30:10
1
ladiesss :
tapos maypa quiz, activities and performance task pa yan e
2026-09-03 22:34:42
3
Killua :
Tapos na appreciate mo Yung kapaligiran HAAHAHAHA
2026-09-03 14:52:54
1
Eyd :
HAHAHA
2026-09-04 03:51:48
1
♡ :
Tuesday and Friday namin dalawang sub pero Yung co-op namin d pumapasok s ma'am kasi mas gusto nya mag fucos lng kami sa thesis namin , pero Yung law namin Jusko wlang schedule nya d pumapasok lala subrang seryoso pa nyan
2026-09-03 12:25:55
1
V :
para nmn sa 1:30hours namn, Kase Isang subject lng namin sa Monday pero 1:30hours lng Ang papasukan...hahhaha
2026-09-03 12:26:41
1
️ TikTok Shop :
1pm to 5pm lala HAHAHAH
2026-09-04 05:44:12
1
To see more videos from user @godwinjohn_david21, please go to the Tikwm
homepage.