@godwinjohn_david21: maghapon pala tayo dun🙂

GodyyyOfficial
GodyyyOfficial
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 03 September 2026 12:10:47 GMT
364700
57536
305
17191

Music

Download

Comments

zeus.aeneas
zeus.aeneas :
4:30pm to 9:30pm
2026-09-04 14:36:52
0
ace75053
ace :
3pm to 7pm-major sub tapos law pa yan sya🥹
2026-09-03 13:36:41
676
talaling_001
TALALLUH :
Monday&Thursday then Tuesday&Friday.
2026-09-05 01:20:30
0
andipo00
ᶦᶰᵈ᭄Andy :
manga ROTC be like
2026-09-04 19:08:43
0
clear.claire
deyah :
7:30am-8pm 🙂🙂🙂
2026-09-04 12:43:12
0
ryan_caparaz
Ry :
monday vs tuesday
2026-09-04 09:25:37
10
snooopyyy60
kris :
10 to 3 e
2026-09-03 12:20:29
155
khanacex_
Khana Ace :
mon-sun yung pasok😭😢
2026-09-03 19:36:34
20
luki.kyla
lukkikm. :
10:30 to 12 nspt kuting linis uwi agad HAHAHA
2026-09-03 13:00:19
46
frd_vin
FRD•VIN :
5 pm to 9 pm lala
2026-09-03 13:33:10
4
latteiaa
Haniii :
Sino ba kasi nag pauso ng 5 hours na klase 😭😭
2026-09-03 15:11:28
22
margauxxxsza
shy :
Ro namin wholeday 😔
2026-09-03 15:36:48
2
apa_o2
APATE 🫥 :
Sana ma pansin ni idol advice lang sa graduating idol 😁
2026-09-04 03:13:50
3
liahlurvss
regieliah :
7am - 8:30pm, major sub. sarap 🥰😍
2026-09-03 15:22:53
5
st._peter.3
St. PETER :
baka gusto mo ng tulong makakaasa ka sakin
2026-09-04 12:34:03
1
packing.density
Packing Density :
Okiee na eh 2 sub lang isang araw, pero bat tig 6hrs naman😭😭😭
2026-09-04 00:39:28
2
kio_ygs
kiyowski :
8am hanggang 8pm HAHAHA lala
2026-09-03 18:07:00
1
aiaj.28
Jaira G :
Parang nagdudub ng anime 😭
2026-09-03 18:30:10
1
ladyyyyyy5724
ladiesss :
tapos maypa quiz, activities and performance task pa yan e
2026-09-03 22:34:42
3
2011killua
Killua :
Tapos na appreciate mo Yung kapaligiran HAAHAHAHA
2026-09-03 14:52:54
1
edy25052
Eyd :
HAHAHA
2026-09-04 03:51:48
1
btxsvt13
♡ :
Tuesday and Friday namin dalawang sub pero Yung co-op namin d pumapasok s ma'am kasi mas gusto nya mag fucos lng kami sa thesis namin , pero Yung law namin Jusko wlang schedule nya d pumapasok lala subrang seryoso pa nyan
2026-09-03 12:25:55
1
jack_shop17
V :
para nmn sa 1:30hours namn, Kase Isang subject lng namin sa Monday pero 1:30hours lng Ang papasukan...hahhaha
2026-09-03 12:26:41
1
tiktokshop.178
️ TikTok Shop :
1pm to 5pm lala HAHAHAH
2026-09-04 05:44:12
1
To see more videos from user @godwinjohn_david21, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About