@john.carlo.gonzale: Yung sinisigurado nya na may maiibigay parin ako sa knyang pambaon kinabukasan kaya pag may natitira sya binabalik nya🥺 #kindness #trendingvideo #viral #fyp #foryou
ang bait nya kahit ganyan sila may mabait na ugali at ma respeto 💚💚💚
2026-09-03 12:53:58
132
editor ng mga runcav girl boy :
sana ganyan lahat ng kapatid natin like niyo kong tama ✅ ako
2026-09-04 04:40:37
42
_Elieh_Julao_ :
ang bait nyaa anong grade napo nya?💞😁
2026-09-03 12:41:15
43
§kengkoy kaba🚬👾🖕 :
sameeeeeeeeeeeeeeeee!
2026-09-03 14:43:42
0
JAZZ :
pa shout out po naka follow na
2026-09-03 12:37:43
11
ᗰIᑕᕼᗩEᒪ :
ako na 100 baon ko tas walang natitira☹️
2026-09-03 22:22:28
1
mAchELoY :
Anak ko gnyan. Dko tntanggap kaya dnderecho nya sa alkansya nya🥰
2026-09-03 23:12:40
1
@*ur_madison*@ :
pero may squishy sa kamay
2026-09-03 17:39:53
1
.´¯`.🎀𝓙𝓪𝓬𝓮𝓮𝓱🎀 .`¯´. :
can't relate inoubos ko Pera ko kahit half day
2026-09-03 15:20:05
1
MJIElAjAn-(06-13-1998) :
same sa anak ko baon nya 20 tas pag uwian nya ..ma my 10 pa ako sayo nlang.....minsan nagugulat nlang ako my pera sa ilalim ng higaan ...at yan yung time na walang wala nkme......sabi nya mama my pera ako kunin mo bili pag kain .....
actually po simula pa dati diko tlga sya c nanay sa pera.....minsan nga pag na bigyan sya sabi nya mama oh sayo nayan nong pasko my mga nag abot sa knya ng.pera tinanong nya ako .mmaa bakit po nila ako binibugyan hindi nman ako nanlilimos ....🤣🤣🤣🤣 natawa nlang ako ...s knya..sabi ko anak ganun tlga pag pasko....nag bibigayan.....tumango lng sya pero sabi nya bsta d nman ako nanlilimos nkakahiya....
2026-09-04 06:40:49
1
Joy Tautjo (Sag) :
Ganyan nak ha, wag ubusin ang baon para may next day pa at hindi na mag isip si ate sa sunod na araw. Wag din chichirya bilhin ha and soft drinks, biscuits nalang.
2026-09-03 23:16:40
4
🍁jheizee 🍁 :
mabait na bata ❤️
2026-09-03 12:32:16
5
Darling :
good job ung anak ko na 9yrs old ganyan din binabalik ung baon nyang pera pag may tira tapos isang beses sabi ko sa kanya wlang akong pera nilabas nya pera nya sa box na tig pipiso sabi sa akin mommy ito sayo na pera ko sobrang touch ako sa baby ko inaalala nya ako nung ainabi ko wala akong pera sabi sa akin pag malaki na daw sya bibigyan daw nya ako ng maraming pera ang bait ng anak ko 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-04 00:50:37
3
YffarPaladar86 :
it's a good sign na bigay. mo sakanya at e alkansiya niya. para young age matutu na Siya magpahalaga Ng Pera.
2026-09-03 19:23:57
2
Lee Custodio :
ganyan mga anak ko sinusoli Nila Ung natira nilang Baon , baka daw Wala na Ako Pera ee😂 pero Meron Basta para sakanila
2026-09-04 01:06:32
1
jun :
kapatid ko na 100 baon tapos half day palang ubos na kakainis kami noon masaya na pag may limang piso baon
2026-09-04 04:47:01
1
Lovely Lea Seda :
yung anak ko nman...may budget for 1 month...and pag may natitira sya Yun iniipon nya sa alkansya nya....Nd rin sya magastos,kse lhat nman ng need nya nsa bahay na...and may budget din sya na 1k a month sa daddy nya....Pag may natitira syang budget sa 1k nya na pang gala sa mall hinuhulog din nya sa alkansya nya
2026-09-04 02:14:57
1
♡ :
Ang bait mo naman nak🥹☺️
2026-09-04 06:34:59
0
"🎸SMOTE :
sana all may brother
2026-09-04 07:46:48
0
@Kristel🙃 :
Ang bait ng kapatid mopo
2026-09-04 07:51:27
0
♡☆ :
ate ohh
2026-09-04 06:54:02
0
To see more videos from user @john.carlo.gonzale, please go to the Tikwm
homepage.