Siningil din kaya siya additional 2 pesos for paper bag??
2026-09-04 02:29:27
4901
B.e.n.j.o :
thank you for choosing her space
2026-09-03 22:50:46
922
JustG 🦋 :
Same kami ng jacket omg 🥰
2026-09-04 13:56:38
16
Jasper :
ba’t andami? ako isa lang pinag-iisipan ko pa
2026-09-05 03:40:00
376
Henry say :
even 2024 hindi pa siya endorcer ng Uniqlo bumibili na talaga siya ng Uniqlo,one time nakasabay ko yan di niya tinitingnan ang price basta sukat lang siya ng sukat
2026-09-04 03:31:31
146
aishikawa :
i can hear her saying “thank you so much ha” sa cashier
2026-09-04 11:31:17
208
sadeverydayeverynight :
hnd daw po free at binayaran niya lahat. nagcomment na si anne curtis 😅
2026-09-04 02:28:02
1744
𝓯𝓾𝓻𝓶𝓸𝓶_𝓮𝓲𝓵𝓪𝓪 ⦮ ⦯ ⟆ :
pretty and approachable talaga sya.🥰
2026-09-03 15:51:42
330
engrciacia :
Admirable talaga si Anne. Talagang ginagamit nya lahat ng mga ineendorse nya even yung phone!
2026-09-04 02:20:33
66
awbeee :
grabe yung apat na paper bag 😭 ako isang paper bag lang tas next year na ulit balik para bumili HAHAHAHA
2026-09-04 18:12:34
19
hannabanana :
Loved the fact that you gave her the space to shop peacefully🤍
2026-09-05 09:47:01
1
Barbiegirly ✨️🎀 :
Let's normalize din na wag na masyado silang guluhin sa pag papa picture. Very good ka ate kohhhhh! ✨
2026-09-04 03:58:33
26
ALFREDOOO :
“how much is this?” 😭
2026-09-06 01:57:54
0
cha 🌷 :
Ohh to shop at Uniqlo without any financial restraint 🥲
2026-09-05 15:00:36
0
🔹️nixx🔸️ :
pretty miss anne
2026-09-04 04:22:05
1
Nurjana ✨ :
Is she wearing a skirt style or pants but baggy that it looks like a skirt?
2026-09-05 13:29:55
0
Jay-r :
My older brother said. She doesnt look like a filipina in personal. She literally looks like a foreign. Anong nationality nga si ms anne. Half filo and? I forgot 😂 basta sa tv mo lang daw makikitaan na pagka-pinoy sa personal hindi. According to my brother because he saw her 😁
2026-09-04 03:58:16
161
TiktokPH :
Ang random ng music daddys home 😁
2026-09-04 01:31:11
57
CessStyles :
Mahilig tlga sya dyan sa Glorietta dati naka sabay naman namin sya sa Adidas. Soafer pretty lalo in person.
2026-09-03 16:54:16
88
chin chin chub :
is she the endorser of uniqlo?
2026-09-03 22:20:00
441
anagomes6878 :
ang simple nya na babae kahit dyosa sya ❤️i love ann my idol parang ang bait nya sa lahat
2026-09-03 15:40:11
87
Say :
tas ndi kn nkpili ng sayo s kktingin sknya😂
2026-09-04 01:14:47
24
Asarap. :
special treatment po ba yan at may mga bodyguard sya ???
2026-09-04 02:03:52
9
To see more videos from user @raidamidtimbang, please go to the Tikwm
homepage.